"Hàn Trầm, ngươi xác định Mộc Cảnh Hạo đem Cố An Kỳ giấu ở này cổ xưa biệt thự?" Soái khí tiểu hỏa một bên dùng kính viễn vọng nhìn chằm chằm lầu ba ngoài cửa sổ mô hình theo dõi phi cơ, một bên nhìn ngồi ở dưới tàng cây nhìn theo dõi hình ảnh nam tử.
Kia nam tử tuổi trẻ mà tuấn mỹ, đen nhánh mặt mày đều đều mà thon dài, đĩnh bạt thẳng tắp mũi hạ, là hơi nhấp môi mỏng.
"Ngươi có thể lựa chọn rời đi, dù sao này án tử cùng ngươi không quan hệ!" Mỏng lạnh môi nói ra mỏng lạnh nói, ngữ khí kiêu ngạo đến cực điểm.
"Ai, Hàn Trầm ngươi lời này nói được......" Làm người nghe tới như thế nào như vậy khó chịu đâu?
"Ta nói Hàn Trầm......" Con khỉ vừa định mở miệng nói chuyện, đã bị Hàn Trầm đánh gãy.
"Có động tĩnh!" Hàn Trầm đôi mắt nháy mắt như đôi mắt ưng sắc bén, tay nhanh chóng khống chế được điều khiển từ xa, đem mô hình phi cơ giấu ở nồng đậm lá cây sau.
' bá ' một thanh âm vang lên, từ theo dõi hình ảnh truyền đến.
Kia dày nặng bức màn bố bỗng nhiên bị xé rách, Cố An Kỳ bị thô bạo ấn tin tức mà pha lê thượng, nàng sắc mặt tái nhợt như tuyết, trắng nõn đôi tay bị Mộc Cảnh Hạo gắt gao mà nắm chặt khấu lên đỉnh đầu, nàng cằm bị hung hăng mà nhéo.
Mộc Cảnh Hạo bộ mặt dữ tợn mà quát: "An kỳ! Ngươi là của ta! Là của ta! Ta!"
Mộc Cảnh Hạo ánh mắt phát lạnh, "Ngươi là cố ý chọc giận ta, đúng hay không?! Đừng tưởng rằng như vậy ngươi liền có cơ hội trốn! Tưởng đều đừng nghĩ!"
"Ta sẽ ăn ngươi, một ngụm một ngụm mà ăn ngươi! Làm ngươi vĩnh viễn chỉ thuộc về ta!" Mộc Cảnh Hạo liếm liếm môi, dán Cố An Kỳ bên tai nói.
"Ta thiên a, Hàn Trầm thật đúng là làm ngươi cấp đoán đúng rồi!" Con khỉ không thể tưởng tượng mà nói.
"Cứu người!!!" Hàn Trầm ánh mắt phát lạnh, vứt bỏ điều khiển từ xa, nhanh chóng vọt vào lâu đài cổ nội, con khỉ thấy vậy cũng lập tức nhắc tới thương theo đi lên.
"Lão sư, ta cho dù chết, cũng tuyệt không sẽ chết ở ngươi trên tay." Cố An Kỳ thần sắc mạc biện, kia trương tiểu xảo tinh xảo trên má hiện lên một mạt quỷ dị cười!
Đáng tiếc, này mạt quỷ dị cười, mặc kệ là Hàn Trầm vẫn là con khỉ đều không có nhìn đến.
Hàn Trầm cùng con khỉ ở lâu đài cổ nội nhanh chóng mà chạy vội, bọn họ giành giật từng giây mà đuổi tới phạm tội hiện trường.
"Buông ra nàng!" Hàn Trầm cùng con khỉ phá khai môn, cửa sổ thượng cửa kính đã bị mở ra, Mộc Cảnh Hạo đem Cố An Kỳ ấn ở cửa sổ thượng, gắt gao mà đoạt lấy nàng môi tốt đẹp, môi nội kia điềm mỹ mật nước làm Mộc Cảnh Hạo say mê không thôi.
' phanh '! Tiếng súng vang lên.
Mộc Cảnh Hạo vai trái bị Hàn Trầm đánh xuyên qua, hắn dừng lại động tác ngẩng đầu, ánh mắt âm trầm mà nhìn Hàn Trầm liếc mắt một cái, quỷ dị mà đối với hắn cười.
Con khỉ bị hắn kia quỷ dị cười lộng mà lạnh căm căm, nổi da gà đều bốc lên.
Mộc Cảnh Hạo nhanh chóng kéo Cố An Kỳ, mảnh khảnh cánh tay gắt gao mà thít chặt Cố An Kỳ cổ, làm nàng chỉ có thể dựa lưng vào hắn ngực vô pháp nhúc nhích.
"Buông ra nàng!" Hàn Trầm giơ thương, ánh mắt sắc bén.
Mộc Cảnh Hạo diện mạo dữ tợn đến cực điểm, quát: "Các ngươi mơ tưởng cướp đi an kỳ, nàng là ta angel, ta một người angel!"
Hắn một tay chế trụ Cố An Kỳ eo nhỏ, một tay chết bóp chặt nàng cổ, chậm rãi lui về phía sau, "Ta sẽ không cho các ngươi thực hiện được, nàng là của một mình ta! Ai cũng đừng nghĩ cùng ta đoạt nàng!"
Hàn Trầm ánh mắt lạnh lùng, trong đầu bay nhanh mà suy tư cứu người phương án.
"An kỳ, ngoan nga! Lão sư mang ngươi đi một thế giới khác, ở nơi đó chỉ có chúng ta hai người, sẽ không lại có người cùng ta đoạt ngươi!" Mộc Cảnh Hạo si mê mà ngửi Cố An Kỳ trên người hương vị, trên tay lực độ lớn hơn nữa, "Đáng tiếc, còn không kịp ăn ngươi đâu?"
"Lão sư...... Ngươi sẽ không...... Thành công......" Cố An Kỳ gian nan mà mở miệng, nàng sắc mặt tái nhợt đến giống như kia sắp khô héo hoa nhi giống nhau.
Cửa sổ thượng.
Bị bắt cóc Cố An Kỳ yên lặng nhìn Hàn Trầm cười, kia tái nhợt tươi cười là không hề giữ lại tín nhiệm, "Ta...... Tin...... Ngươi......"
Tin ngươi sẽ cứu ta! Cũng tin ngươi có năng lực này cứu ta!
Cho nên, ta đem chính mình mệnh giao cho trong tay của ngươi! ——
Sinh cũng hoặc là chết, liền xem ngươi......
Hàn Trầm bị ánh mắt của nàng sở chấn, cầm thương đem tay, thế nhưng có một khắc đang run rẩy!
"An kỳ, ngươi không chuẩn xem hắn! Ta không chuẩn ngươi xem hắn! A! ——" Mộc Cảnh Hạo điên cuồng đến cực điểm, hắn phẫn nộ mà trừng mắt Hàn Trầm, kia bóp Cố An Kỳ tay càng thêm dùng sức.
Cố An Kỳ thống khổ nhắm mắt, hít thở không thông đau đớn làm nàng rốt cuộc sử không tiền nhiệm gì sức lực.
"Dừng tay!" Hàn Trầm hướng tới Mộc Cảnh Hạo tay nả một phát súng, nhưng mà, này một thương chấn đến Mộc Cảnh Hạo sau này lui lại mấy bước, dưới chân đạp không.
Hàn Trầm kinh hãi, lập tức phi phác đi lên bắt lấy Cố An Kỳ thủ đoạn.
Cứ như vậy, cửa sổ thượng, Hàn Trầm bắt lấy Cố An Kỳ thủ đoạn, mà nàng một cái tay khác bị hạ trụy Mộc Cảnh Hạo gắt gao nắm chặt, này một trên một dưới lôi kéo khiến cho Cố An Kỳ sắc mặt càng trắng.
"An kỳ, chúng ta cùng chết đi! Ha ha ha!" Mộc Cảnh Hạo chết nắm chặt Cố An Kỳ thủ đoạn không bỏ.
Phong phất quá, màu trắng làn váy phiêu động, nàng giống như một cái rách nát oa oa treo ở không trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế
FanfictionNếu ta quên mất tên họ cùng qua đi! Quên mất đồng bọn cùng tín ngưỡng! Thậm chí quên mất...... Tô miên! Lại như cũ ở ánh mắt đầu tiên nhìn thấy ngươi thời điểm, liền bị ngươi thật sâu mà hấp dẫn ở. Như vậy, có phải hay không liền có thể chứng minh...