89. Hàn Trầm thiên 2

24 2 0
                                    

Gần nhất, Hàn Đại công tử huynh đệ các bằng hữu, nghe được một ít về người nào đó bát quái.

Nghe nói này đó bát quái đều là Hàn a di cố ý rải rác ra tới, này trong đó thật giả, tương đương ý vị sâu xa.

Nghe nói......

Luôn luôn cao ngạo khốc túm Hàn Đại công tử, thân cận lạp!

Không chỉ như vậy, càng đáng sợ chính là.

Nghe nói......

Hàn Đại công tử đối kia thân cận đối tượng nhất kiến chung tình, hơn nữa ái đến khăng khăng một mực.

Sau đó, trọng điểm tới......

Nghe nói...... Hàn Đại công tử gần nhất hóa thân kẹo mạch nha, chỉnh đến giống cái dính nhân tinh dường như, mỗi ngày chế tạo lãng mạn ngẫu nhiên gặp được, thường thường liền xuất hiện ở thân cận đối tượng trước mặt làm bộ xảo ngộ.

Này vừa nghe, quả thực hù chết cá nhân, này vẫn là bọn họ nhận thức cái kia Hàn Đại cậu ấm sao?

Nghe thấy này bát quái, liền cảm thấy thực làm người kinh tủng ai!

******

Kinh thành vùng ngoại thành, dâu tây viên.

Sau giờ ngọ dương quang, tươi đẹp sáng lạn.

Ánh mặt trời chiếu ở kia từng viên no đủ hồng thạc dâu tây thượng, thanh hương quả vị ngọt tràn ngập toàn bộ vườn, tức khắc thấm vào ruột gan.

Cố An Kỳ một bộ váy đỏ dẫm lên mặt cỏ thượng, 3000 sợi tóc nghiêng trói thành một cái bánh quai chèo biện, tinh xảo trên má treo sung sướng mỉm cười.

Nhỏ xinh trắng nõn tay dẫn theo hàng mây tre tiểu hoa rổ, nàng nửa cong eo, thật cẩn thận mà ngắt lấy chín hồng dâu tây.

Lại hồng lại đại dâu tây, tương đương mà mê người.

Cố An Kỳ cầm kéo hướng tới căn chi nhẹ nhàng một cắt, hồng thấu dâu tây nháy mắt ngã xuống ở nàng lòng bàn tay thượng.

"Hảo ngọt." Mảnh khảnh ngón tay cầm dâu tây, hướng cái mũi chỗ nghe nghe, ngọt nị quả hương xông vào mũi.

"Xác thật thực ngọt."

Lúc này, bên tai truyền đến một đạo quạnh quẽ thanh âm, chỉ là kia tiếng nói trung phảng phất lại bí mật mang theo một tia khó lòng giải thích nhu tình.

Cố An Kỳ ngẩn ra, hơi hơi ngẩng đầu.

Cách đó không xa, dưới ánh mặt trời, kia mạt cao lớn anh tuấn thân ảnh yên lặng đứng ở kia.

"Ngươi cười lên thực ngọt." Hàn Trầm khóe miệng hàm chứa cười, ánh mặt trời dừng ở hắn trên người, thoạt nhìn là như vậy địa nhiệt ấm.

Không biết vì sao, Cố An Kỳ tổng cảm thấy Hàn Trầm tổng có thể cho nàng một loại rất quen thuộc cảm giác.

Mà loại này kỳ diệu quen thuộc cảm, làm nàng một lần lại một lần mà chịu đựng Hàn Trầm đối nàng lì lợm la liếm.

"Hảo xảo." Hàn Trầm đi đến nàng bên cạnh, cặp kia thâm thúy sâu thẳm con ngươi hàm chứa cười.

Đối mặt Hàn Trầm đệ thập thứ xảo ngộ, Cố An Kỳ có chút dở khóc dở cười, nàng đứng thẳng thân mình, nói: "Hàn Trầm......"

"Ngươi kỳ thật không cần như vậy......" Ách...... Làm bộ ngẫu nhiên gặp được.

Đột nhiên bị đối phương vạch trần kế hoạch của chính mình, Hàn Trầm có như vậy một khắc cảm thấy xấu hổ, hắn cúi đầu làm bộ ho khan hai tiếng, "Khụ khụ......"

Một lát sau.

"Kia về sau......" Hàn Trầm ngước mắt nhìn nàng, thử nói: "Nếu ta ước ngươi nói, ngươi sẽ ra tới sao?"

"Tại sao lại không chứ?" Cố An Kỳ cười khẽ.

Nàng tưởng...... Nàng đối Hàn Trầm cũng không phải không hề cảm giác, nếu hai bên đều có cảm giác, nàng cần gì phải ra vẻ rụt rè đâu?

Nàng chính là muốn cùng hắn hẹn hò, chính là muốn cùng hắn luyến ái, này lại không phải cái gì mất mặt sự.

Thích một người, đây là kiện cỡ nào tốt đẹp sự a!

Cố An Kỳ thực quý trọng loại này thích.

"Thật sự?" Hàn Trầm ánh mắt sáng ngời, thanh âm thanh thanh lượng lượng mang theo nhè nhẹ kinh hỉ cùng vui thích.

"Ân." Cố An Kỳ gật đầu, bên môi ý cười đẹp cực kỳ.

Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ