Hôn sau nhật tử, bình phàm mà mỹ mãn.
Loại này bình đạm sinh hoạt, vẫn luôn là Từ Tư Bạch mong muốn mà không thể cầu.
Từ Tư Bạch là cái Tinh Thần Bệnh Thái.
Từ nhỏ...... Hắn liền biết chính mình cùng người khác là bất đồng, hơn nữa hắn có như vậy một cái tội ác phụ thân.
Cho nên......
Hắn nhân sinh, trước nay liền hoà bình phàm quải không thượng câu.
Bình phàm này hai chữ, với hắn mà nói, chỉ là một loại hy vọng xa vời.
Trước kia, hắn tổng cho rằng Tô Miên là hắn cứu rỗi, vì như vậy một chút cái gọi là ' quang ', hắn phụ Cố An Kỳ đời đời kiếp kiếp.
Chính là......
Hắn trước nay cũng không biết, nguyên lai, cô phụ một cái ái ngươi đời đời kiếp kiếp nữ hài, là sẽ có báo ứng.
Hắn nhìn quen tử vong...... Lại duy độc, không thể gặp, nàng bị tạ hàm hành hạ đến chết.
Từ trước, hắn không sợ chết, đem sinh tử coi như ai đều sẽ trải qua một loại luân hồi.
Nhưng hôm nay, có nàng......
Hắn chỉ hy vọng chính mình có thể sống được lâu một chút, như vậy, hắn liền có thể nhiều bồi nàng một ít thời gian.
Hắn đã từng, là như vậy như vậy mà ghen ghét Hàn Trầm.
Ghen ghét nam nhân kia có thể quang minh chính đại mà có được nàng, chẳng sợ nàng rốt cuộc vô pháp ái bất luận kẻ nào, nhưng nàng như cũ là thuộc về Hàn Trầm.
Mà hắn, chỉ có ở trong mộng, mới có tư cách ôm nàng.
Hàng đêm mộng hồi, đều là một hồi như bọt biển ảo cảnh, một xúc tức phá.
Hắn ái, trước nay liền không thể so Hàn Trầm thiếu.
Hắn chỉ là, vẫn luôn lừa mình dối người!
Sở hữu hết thảy, đều là hắn tự làm tự chịu, là hắn xứng đáng!
Nàng yêu hắn khi, hắn trốn tránh.
Nàng không yêu hắn khi, hắn lại đau khổ dây dưa.
Hắn cấp, trước nay liền không phải nàng muốn, mà nàng muốn, lại rốt cuộc không cần hắn cho.
Nàng lựa chọn Hàn Trầm, triệt triệt để để không cần hắn.
Nàng dùng hành động nói cho hắn, nàng không phải phi hắn không thể.
Kia một khắc...... Hắn đột nhiên đã không có sống sót dục vọng.
Chính là, không được!
Hắn biết, hắn còn không thể chết được.
Cứ việc, nàng không hề yêu cầu hắn, nhưng hắn như cũ muốn vì nàng làm chút cái gì...... Chẳng sợ trả giá sở hữu.
Rốt cuộc, hết thảy đều kết thúc.
Sở hữu sở hữu, đều chôn vùi ở kia phiến biển sâu.
Cùng chính mình thâm ái nữ hài cùng chịu chết, đó là cỡ nào mỹ diệu một sự kiện a!
Nhưng mà, hắn cho rằng kết thúc, kỳ thật lại là một loại khác bắt đầu.
Hắn rốt cuộc có thể đụng vào hạnh phúc.
******
Hôm nay, tinh không vạn lí.
Đông nhật dương quang, ấm áp, chiếu vào xe hơi thượng, lưu lại loang lổ bóng cây.
Từ Tư Bạch cùng thường lui tới giống nhau đi tiếp Cố An Kỳ.
Hắn sớm liền đến, vẫn luôn yên lặng mà ngồi ở trong xe, nhìn không chớp mắt mà ngóng nhìn, cách đó không xa kia đang ở giáo học sinh tiểu học nhóm hội họa thê tử.
Hắn ánh mắt thâm tình mà lưu luyến, khóe miệng trước sau treo ấm áp cười.
Hắn thê tử, hắn thâm ái nữ hài.
Ăn mặc một bộ tuyết trắng châm dệt váy dài, chính tươi cười đầy mặt mà chỉ đạo tiểu nam hài hội họa.
Nữ hài bị nhỏ vụn dương quang tắm gội, trong phút chốc, nhiều như vậy vài phần mông lung thanh nhã mỹ.
Làn váy ở trong gió nhẹ, nhẹ nhàng nhộn nhạo.
Cố An Kỳ ôn hòa mà chỉ đạo học sinh, trắng nõn đầu ngón tay gom lại kia bị gió nhẹ thổi tan sợi tóc, dư quang lơ đãng mà thấy được ngừng ở đối diện dưới tàng cây xe hơi.
Cửa sổ xe chậm rãi bị diêu hạ, quen thuộc khuôn mặt ánh vào nàng mi mắt.
Cố An Kỳ hướng về phía hắn, ôn nhu cười.
Nàng lẳng lặng mà đứng ở kia, nhìn cái kia ái nàng như mạng nam nhân chậm rãi đi vào.
Mỗi đi một bước, đều là đi thông hạnh phúc con đường.
Hắn nghịch quang, ngậm nhu hòa cười, ôn thanh nói: "Từ phu nhân, ta tới đón ngươi về nhà."
Cố An Kỳ cong lên khóe môi, trên mặt nổi lên một mạt động lòng người rặng mây đỏ, "Ân."
Rõ ràng như vậy bình phàm hằng ngày, nhưng lại cứ làm Cố An Kỳ cảm thấy tâm an.
Nàng thích loại này bình bình đạm đạm sinh hoạt, phảng phất đây là nàng vẫn luôn đau khổ truy tìm, đơn giản hạnh phúc.
Quãng đời còn lại có hắn, năm tháng tĩnh hảo.
—— phiên ngoại kết cục - Từ Tư Bạch thiên - kết thúc ——
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế
FanfictionNếu ta quên mất tên họ cùng qua đi! Quên mất đồng bọn cùng tín ngưỡng! Thậm chí quên mất...... Tô miên! Lại như cũ ở ánh mắt đầu tiên nhìn thấy ngươi thời điểm, liền bị ngươi thật sâu mà hấp dẫn ở. Như vậy, có phải hay không liền có thể chứng minh...