Điên rồi! Điên rồi! Mọi người đều mau bị kia hung thủ cấp bị buộc điên rồi!
Nếu là giờ phút này kha phàm bọn họ còn không rõ hung thủ là vì cố nhiên báo thù mà đến, bọn họ cũng liền quá xuẩn.
Cuối cùng, ở Hàn Trầm cùng Bạch Cẩm Hi ép hỏi hạ, nhạc lạc hà rốt cuộc không chịu nổi này một đợt lại một đợt kích thích, bật thốt lên đem năm đó sự nói ra.
Thật sự tương bị vạch trần, những cái đó tàn nhẫn, máu lạnh nhân tính cứ như vậy xích, lỏa, lỏa mà hiện ra ở Bạch Cẩm Hi cùng Hàn Trầm trước mặt.
"Hung thủ là vì cố nhiên báo thù tới! Chúng ta muốn chết! Chúng ta đều phải chết! Ha ha ha! Đều phải chết......" Nhạc lạc hà điên khùng hô to, nàng mất đi lý trí kéo ra đại môn, cất bước liền chạy đi ra ngoài.
Kha phàm, Phương Tự cùng trương mộ hàm mấy người thấy đại môn bị nhạc lạc hà mở ra, cũng vội vàng nhanh chóng chạy đi ra ngoài, bọn họ là một khắc cũng không nghĩ đãi ở cái này địa phương, ai biết, lại đãi đi xuống, tiếp theo cái chết có thể hay không chính là bọn họ?
"Kia mấy cái ngu xuẩn, mau đuổi theo!"
Mắt thấy mấy người sôi nổi chạy ra biệt thự, Hàn Trầm cùng Bạch Cẩm Hi không khỏi mà mắng bọn họ một câu ngu xuẩn.
Này nói rõ chính là T mục đích, đưa bọn họ phân tán mở ra, từng cái đánh chết, một vòng khấu một vòng, như vậy có trật tự có quy luật phạm tội, làm Hàn Trầm cùng Bạch Cẩm Hi không thể không hoài nghi T nơi sát thủ tập đoàn rốt cuộc là như thế nào một cái đáng sợ tổ chức.
Thiên đã đen, bên ngoài thế giới, đen nhánh đến như một cái thật lớn hắc động, phảng phất một cái không lưu ý liền phải đem thế giới này cắn nuốt rớt.
Nhạc lạc hà liều mạng mà chạy vội, một bên chạy, một bên nhớ lại cố nhiên bị luân, gian khi thê thảm hình ảnh.
Tiếp theo chính là kha phàm, Phương Tự cùng trương mộ hàm bọn họ kia mấy trương âm u vặn vẹo khuôn mặt không ngừng ở nàng trong đầu hiện lên, nàng sợ hãi cực kỳ, chẳng sợ phía trước chỉ có một mảnh vô biên hắc ám, nàng cũng không dám dừng lại bước chân, phía sau tựa hồ có vô số tiếng bước chân ở đuổi theo nàng, nàng không dám quay đầu lại, chỉ có thể liều mạng mà chạy vội.
"Phanh!" Một tiếng súng vang.
Nhạc lạc hà giống như chim sợ cành cong giống nhau, bị dọa đến che đầu ngồi xổm xuống.
Chậm rãi, nàng liền thấy được một bó mỏng manh đèn pin quang mang hướng tới nàng phương hướng chiếu tới, nàng kinh hoảng mà ngẩng đầu, chỉ thấy cái kia hắc y mặt nạ sát nhân cuồng, từng bước một mà đi đến nàng trước mặt, mà hắn phía sau, ngã xuống chính là trương mộ hàm thi thể.
Trương mộ hàm trên trán, bị dao nhỏ khắc lại một cái '4' con số, hiển nhiên đó chính là hung thủ muốn giết đệ tứ người.
"Không cần...... Cầu ngươi...... Đừng giết ta......" Nhạc lạc hà té ngã trên mặt đất, nàng sắc mặt trắng bệch, không ngừng sau này lui.
"Sách......" Mặt nạ sát thủ cười nhạo một tiếng, mặt nạ hạ môi hiện lên một tia ý cười.
Hắn nâng lên tay đem đèn pin chiếu sáng ở nhạc lạc hà kia trương kinh hoảng thất thố trên mặt, môi phiến giật giật, thanh âm kia liền giống như địa ngục sứ giả giống nhau ở nhạc lạc hà bên tai bồi hồi, "Ngươi là cái tội nhân, là thời điểm hướng đi cố nhiên bồi tội."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế
FanfictionNếu ta quên mất tên họ cùng qua đi! Quên mất đồng bọn cùng tín ngưỡng! Thậm chí quên mất...... Tô miên! Lại như cũ ở ánh mắt đầu tiên nhìn thấy ngươi thời điểm, liền bị ngươi thật sâu mà hấp dẫn ở. Như vậy, có phải hay không liền có thể chứng minh...