75. Ý chí sắt đá

15 3 0
                                    

Đây là một mảnh yên tĩnh âm lãnh núi rừng, rậm rạp đại thụ sau, cất dấu một đống cổ xưa biệt thự.

Biệt thự bên ngoài đều là chút cành khô lá úa, loang lổ vách tường bịt kín tầng tầng tro bụi, góc chỗ có hảo chút mạng nhện dính bám vào mặt trên, hiển nhiên đây là đống hoang phế đã lâu biệt thự.

Biệt thự tiền viện loại vài khỏa cây đa lớn, tới gần hồ nước bên cạnh cây đa thượng, treo một cái kiểu dáng đơn giản bàn đu dây, hai điều thô thô dây thừng cột lấy một khối tấm ván gỗ, treo ở thô tráng trên thân cây, gió lạnh thổi, bàn đu dây thong thả mà lung lay lên.

Ăn mặc tuyết trắng váy liền áo thiếu nữ, hoảng hốt mà đi đến bàn đu dây bên, trắng nõn ngón tay cầm dây thừng, nàng ngồi xuống bàn đu dây thượng, hai má tái nhợt như tuyết.

Thẳng đến giờ khắc này, nàng mới biết được, nguyên lai chính mình thế nhưng có thể như vậy ý chí sắt đá! ——

Nàng khuôn mặt bình tĩnh mà ngồi ở bàn đu dây thượng, kia nắm dây thừng đôi tay ẩn ẩn đang run rẩy, trở nên trắng ngón tay cơ hồ muốn moi tiến dây thừng bên trong, tâm tựa hồ rốt cuộc yên lặng không xuống.

Nhìn kia không hề gợn sóng nước ao, tàn diệp cành khô phập phềnh ở mặt nước, xanh biếc mặt nước phảng phất chiếu ra Hàn Trầm ngày ấy khuôn mặt.

Hàn Trầm hắn kia huyết nhục mơ hồ bộ dáng, phảng phất lại xuất hiện ở nàng trước mặt.

Khi đó, hắn chết nắm chặt tay nàng không bỏ, hắn hồng hai mắt, cầu nàng đừng rời khỏi, chính là......

Nàng vẫn là đi rồi......

Nàng là cái dạng này vô tình!

Vô tình mà đem Hàn Trầm nắm chặt tay nàng, hung hăng mà, một cây một cây mà bẻ ra.

Chẳng sợ hắn ngón tay đang run rẩy, chẳng sợ hắn liều mạng mà muốn nắm chặt nàng, nhưng nàng như cũ không có mềm lòng, đơn giản là...... Nàng phải rời khỏi thế giới này!

Này hết thảy không đều là ở nàng kế hoạch nội sao? Một khi đã như vậy, vậy không cần lại mềm lòng, nàng rời đi, hết thảy đều sẽ trọng tới, đã không có nàng thế giới, Hàn Trầm sẽ hảo hảo.

"Buông tay đi...... Hàn Trầm......" Nàng thanh âm lạnh lùng, nhỏ giọt nước mắt cũng lạnh lùng, trên mặt biểu tình cũng lạnh lùng.

Thật sự nên kết thúc! Trò chơi đã chơi đến cuối cùng thông quan phân đoạn, bất luận kẻ nào đều không có dừng lại quyền lợi.

"Không bỏ...... Chết cũng không bỏ......" Hàn Trầm hoàn toàn không bị nàng lời nói sở ảnh hưởng, trên trán, nhỏ giọt huyết cơ hồ mơ hồ hắn hai mắt.

Cố An Kỳ nhẹ nhàng mà cười một chút, tươi cười mang theo châm chọc, "Giả...... Đều là giả a."

Nàng hung hăng mà ném ra Hàn Trầm tay, cơ hồ là thoát lực giống nhau, toàn bộ phía sau lưng đều dựa vào ở Từ Tư Bạch trên người.

"An...... An......" Hàn Trầm ngừng thở, hắn đỏ bừng hai mắt gắt gao mà nhìn Cố An Kỳ, phảng phất biết nàng kế tiếp muốn nói gì.

Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ