Hắc ám thời gian quá mức dài lâu.
Thế cho nên làm bị che lại hai mắt Tô Miên nội tâm dần dần có chút kinh hoảng, nàng lòng bàn tay chậm rãi tẩm ra mồ hôi lạnh.
"Tới rồi, ta tiểu thư." Mục phương thành kéo xuống Tô Miên bịt mắt, đối với nàng cười như không cười.
Cái này xưng hô làm Tô Miên tức khắc có chút dị dạng cảm giác, dĩ vãng...... Hắn đều là kêu nàng Tô Miên, hôm nay là làm sao vậy?
Kỳ quái...... Quá kỳ quái......
Tô Miên thật cẩn thận mà đánh giá này đống biệt thự, vào nhà sau, nàng đầu tiên nhìn đến chính là hai cái so nàng tiểu thượng một hai tuổi thanh niên, bọn họ chính dựa vào quầy bar bên nói chuyện phiếm.
Mục phương thành lãnh Tô Miên đi đến bọn họ trước mặt, theo chân bọn họ chào hỏi, "A, T!"
Lúc này đây, Tô Miên hoàn toàn thấy rõ bọn họ chân dung.
A tuổi là nhỏ nhất, trắng nõn tuấn tú thượng một bộ bất cần đời bộ dáng. Mà T còn lại là lạnh lùng bình đạm, phảng phất đối hết thảy đều thờ ơ.
"Tỷ! Mau tới, chờ ngươi ăn cơm đâu." A vẻ mặt nghiền ngẫm mà cười, xem đến Tô Miên có loại dự cảm bất hảo.
T hướng tới nàng nhàn nhạt gật gật đầu.
Tô Miên cũng hướng tới hắn gật gật đầu, sau đó, bắt đầu rồi nàng ngụy trang.
Nàng biểu tình trở nên có chút lười nhác kiêu căng, "Hảo a! Đi thôi! Hôm nay nhưng tính làm ta thấy đến các ngươi chân dung!"
Cơm nước xong sau, Tô Miên cùng hai người bọn họ chơi một lát liền trở lại bọn họ an bài trong phòng nghỉ ngơi.
Không thích hợp......
Sở hữu hết thảy đều không thích hợp, Tô Miên trong lòng bất an cảm càng thêm rõ ràng......
Bị phát hiện sao?
Không! Không có khả năng!
Nếu bị phát hiện, bọn họ sao có thể còn sẽ như vậy bình tĩnh mà cùng nàng ở chung......
Đột nhiên, nào đó đáng sợ ý niệm chợt hiện lên ở Tô Miên trong lòng......
Tô Miên cả người run lên, trong lòng toát ra từng trận hàn ý......
Nếu......
Bọn họ sớm đã biết được thân phận của nàng, thậm chí vẫn luôn bất động thanh sắc mà bồi nàng diễn kịch, như vậy......
Này hết thảy liền thật là đáng sợ! ——
Đêm khuya, yên tĩnh như quỷ mị.
Tô Miên thật cẩn thận mà đi ra phòng ngủ, nàng vô pháp lại đãi tại đây gian phòng ngủ, cần thiết phải nhanh một chút tìm được bọn họ phạm tội chứng cứ.
Đi tới đi tới nàng đột nhiên ở mỗ gian phòng cửa ngừng lại, hoảng hốt gian, nàng nhớ tới phía trước mục phương thành đối nàng lời nói.
' này biệt thự bất luận cái gì địa phương ngươi đều có thể tùy tiện xem tùy tiện chơi, duy độc này một gian không được, phương diện này...... Là S nghịch lân! Vài thứ kia đối S tới nói rất quan trọng! '
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế
FanfictionNếu ta quên mất tên họ cùng qua đi! Quên mất đồng bọn cùng tín ngưỡng! Thậm chí quên mất...... Tô miên! Lại như cũ ở ánh mắt đầu tiên nhìn thấy ngươi thời điểm, liền bị ngươi thật sâu mà hấp dẫn ở. Như vậy, có phải hay không liền có thể chứng minh...