Điện thoại chợt cắt đứt.
Trong văn phòng một mảnh yên tĩnh.
Hàn Trầm buông lỏng ra bắt lấy góc bàn tay, sau đó chậm rãi đứng thẳng người, hắn sắc mặt thực bình tĩnh, nhưng cố tình đáy mắt chỗ sâu trong lệ khí lạnh băng đến có điểm dọa người.
5 năm trước!
Lại là 5 năm trước!
5 năm trước rốt cuộc phát sinh quá cái gì!? ——
Hàn Trầm nỗ lực áp chế chính mình nội tâm kia đầu mãnh thú, hắn hít sâu một ngụm, đẩy ra cửa văn phòng, đi ra ngoài.
Một lát sau, Tần Văn Lang mở miệng nói: "Sự tình quan trọng đại. Ta muốn đi trước hướng cục trưởng hội báo. Cẩm hi ngươi cùng Hàn Trầm trước hướng bên kia đuổi, chúng ta phân công nhau hành sự. Ta đi tìm đặc cảnh đội nghiên cứu cường công ô lâm sơn, cứu vớt con tin tính khả thi, các ngươi trước xuất phát. Nếu cường công được không, lập tức thực thi, không thể bị T nắm cái mũi đi!"
"Là! Tần đội!" Bạch Cẩm Hi gật đầu.
"Còn có chính là......" Tần Văn Lang nhìn nhìn ngoài cửa, trống rỗng, hiển nhiên Hàn Trầm đã rời đi.
"Ta sợ T lần này là có ý thức mà nhằm vào Hàn Trầm, 5 năm trước sự, chúng ta ai đều không rõ ràng lắm......" Hắn dừng dừng, tiếp tục nói: "Tóm lại, cẩm hi ngươi xem điểm Hàn Trầm, đừng cho hắn xằng bậy, hắn vị hôn thê ở T trên tay, ta sợ hắn xúc động lên......"
Tần Văn Lang không có tiếp tục đi xuống nói, bởi vì hắn nói đã nói được thực rõ ràng.
"Ta minh bạch, Tần đội!" Hiển nhiên Bạch Cẩm Hi cũng ý thức được vấn đề này tầm quan trọng.
Cố An Kỳ đối Hàn Trầm tới nói, rất quan trọng! Càng là nghịch lân! ——
Này liền ý nghĩa Hàn Trầm không chấp nhận được Cố An Kỳ đã chịu nửa điểm thương tổn, này liền có khả năng làm cho, Hàn Trầm ở làm nào đó phán đoán thượng, sẽ bởi vì Cố An Kỳ duyên cớ đã chịu ảnh hưởng, mà này đó ảnh hưởng, vừa lúc là không thể đoán trước......
Hàn Trầm mất đi Cố An Kỳ 5 năm, hiện giờ thật vất vả tìm về tương nhận, cố tình ở cái này mấu chốt thượng, Cố An Kỳ lại gặp nạn!
Chẳng sợ Hàn Trầm lại không nghĩ thừa nhận, hắn cũng vô pháp thay đổi sự thật này, hắn hộ không được nàng, 5 năm trước là như thế này, 5 năm sau cũng như thế!
Này không phải rõ ràng muốn đem Hàn Trầm bức điên sao? ——
"Minh bạch liền hảo, đi tìm Hàn Trầm chuẩn bị chuẩn bị xuất phát đi!" Tần Văn Lang buông tiếng thở dài.
Lải nhải cùng Chu Tiểu Triện thấy vậy, cùng kêu lên nói: "Chúng ta cũng đi!"
Mặt lạnh cũng tiến lên một bước, ý tứ thực rõ ràng.
"Không được, các ngươi đến lưu lại nơi này." Tần Văn Lang nghiêm túc nói: "Các ngươi phải nhanh một chút sưu tập lần này thi đấu cùng người dự thi kỹ càng tỉ mỉ tư liệu, cùng với ô lâm sơn hết thảy tư liệu. Như vậy mới có thể giúp được bọn họ. Còn có mặt lạnh, ngươi đi theo đặc cảnh đội cùng nhau nghiên cứu cường công kế hoạch."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế
FanfictionNếu ta quên mất tên họ cùng qua đi! Quên mất đồng bọn cùng tín ngưỡng! Thậm chí quên mất...... Tô miên! Lại như cũ ở ánh mắt đầu tiên nhìn thấy ngươi thời điểm, liền bị ngươi thật sâu mà hấp dẫn ở. Như vậy, có phải hay không liền có thể chứng minh...