Quyển thứ nhất: 5 năm trước - 1. Tiết tử

70 1 0
                                    

Chết lặng linh hồn, lỗ trống tuyệt vọng!

Khô héo sinh mệnh, tro tàn lại cháy!

Bất diệt luân hồi, cô độc bi ai!

Hết thảy sinh cơ đều đem hóa thành bột mịn, tiêu tán với hoang vu hết sức!

......

"Vì cái gì? ——" vì cái gì nàng lại trọng sinh? Vì cái gì vẫn là không thể rời đi cái này không thuộc về nàng thế giới?

Trong bóng đêm, thiếu nữ kia kiều nộn tiếu lệ dung mạo âm trầm đến đáng sợ, tràn ngập tơ máu con ngươi trong bóng đêm giống như quỷ mắt thê lương đáng sợ, thân thể của nàng nhân thật lớn bi phẫn mà kịch liệt run rẩy!

Đã luân hồi bao nhiêu lần? Một lần lại một lần đọc đương trọng tới, chính là vì cái gì mỗi một lần kết cục vẫn là giống nhau bi thảm!?

Một đời, hai đời, tam thế......

Vì cái gì mỗi một lần bi thảm sau khi chết đều sẽ lại lần nữa trở lại nguyên điểm, một lần nữa lại đến?!

"Rốt cuộc muốn làm như thế nào mới có thể rời đi nơi này? Rời đi cái này hoang đường thế giới!"

Rời đi cái này kêu ' mỹ nhân vì nhân ' thế giới, rời đi cái này mang cho nàng vô hạn thống khổ thế giới, rời đi cái này cơ hồ đem nàng bức điên thậm chí làm nàng tinh thần vặn vẹo thế giới!

Thiếu nữ thân thể run rẩy đến lợi hại, nàng ôm ấp trụ chính mình cuộn tròn ở trong tối hắc trong một góc, hai tay ôm đầu phát ra thống khổ mà thê lương hò hét.

******

Tuyệt vọng, rốt cuộc là như thế nào một loại cảm giác?

Số mệnh, lại vì sao như vậy vô lực!

Lần lượt luân hồi trọng sinh, chỉ biết đem người hoàn toàn bức điên!

......

"Ha hả, đây chính là tử vong danh sách nga!" Thiếu nữ ngữ điệu mềm nhẹ mà ôn hòa, nhưng nói ra nói lại làm người kinh tủng vạn phần.

Nàng trắng nõn ngón tay, chỉ chỉ viết ở thẻ kẹp sách thượng danh sách, khóe miệng tươi cười lại thâm vài phần, "Một cái, hai cái, ba cái đều sẽ toàn bộ chết! Ngươi đoán, tiếp theo cái chết sẽ là ai?"

Thiếu nữ đôi mắt phiếm yêu dị quang, bên môi ý cười âm trầm mà khủng bố.

"Ngươi rất có thiên phú!" Thanh tuấn đạm mạc nam tử nhìn chăm chú thiếu nữ kia quỷ dị ánh mắt cười nhạt, môi mỏng mấp máy hỏi: "Muốn hay không gia nhập chúng ta?"

"Thiên phú? A......" Thiếu nữ trong mắt dạng nổi lên châm chọc ý cười.

Nàng kia mềm như bông thanh âm giống như kia vô hại con thỏ, tùy tay cầm lấy bình hoa nội hoa hồng chi, "Ta mới không cần gia nhập các ngươi đâu......"

"Vì sao?" Nam tử nhìn chăm chú trước mắt dần dần phát ra nguy hiểm hơi thở thiếu nữ, ấn đường hơi nhíu.

Hắn kéo kéo chính mình cổ áo, nguyên bản khấu đến không khẩn cổ áo tùng đến càng khai. Thiếu nữ trên người kia hơi thở nguy hiểm đối bất luận cái gì tội phạm tới nói đều có trí mạng dụ hoặc lực, đó là một loại vô hình anh túc hơi thở.

Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ