98. Từ Tư Bạch thiên 6

20 2 0
                                    

Tháng 11 thời tiết, hơi lạnh.

Thị bệnh viện, phòng bệnh.

Trên giường bệnh, nằm một người ăn mặc bệnh phục nam nhân. Kia nam nhân thân hình gầy ốm, khuôn mặt tái nhợt đến nhìn không ra bất luận cái gì huyết sắc.

Kia nhắm chặt hai mắt vẫn không nhúc nhích, giống như chết đi giống nhau.

Nhưng cố tình hắn ấn đường lại nhăn đến lợi hại, phảng phất ở trong mộng thừa nhận cái gì khó có thể chịu đựng thống khổ.

Nhìn kia tái nhợt mà bệnh trạng khuôn mặt, Cố An Kỳ tâm nắm nắm, rất là đau lòng.

"Yên tâm đi! Hắn mạng lớn đâu, không chết được." Ngồi ở cửa sổ bên lão nhân gia một bên kiều chân bắt chéo, một bên tư tư có vị mà gặm đùi gà, trêu ghẹo nói.

Nghe vậy, Cố An Kỳ ngẩng đầu, nhìn phía lão nhân, "Ngài thật sự...... Là ta gia gia sao?"

Thiếu nữ kia hắc bạch phân minh tròng mắt, mở đại đại, nháy mắt cũng không nháy mắt mà nhìn chằm chằm trước mắt cái này tự xưng là nàng gia gia lão nhân gia.

Nàng tối hôm qua không ngủ không nghỉ mà chiếu cố Từ Tư Bạch một đêm, thẳng đến buổi sáng, hộ sĩ tới, nàng mới dám rời đi đi bệnh viện dưới lầu đơn giản mà ăn một chút gì.

Nhưng chờ nàng ăn xong trở về, liền thấy được vị này ngồi ở phòng bệnh lão nhân gia.

Mới đầu, nàng cho rằng hắn là Từ Tư Bạch người nhà, là bệnh viện thông tri hắn lại đây.

Nhưng kết quả, cư nhiên không phải?

Hắn nói...... Hắn là nàng gia gia.

Nàng...... Cư nhiên còn có thân nhân?

Nhưng vì cái gì...... Từ Tư Bạch chưa bao giờ cùng nàng nhắc tới quá đâu? Nếu bọn họ là vị hôn phu thê, như vậy hắn như thế nào sẽ không biết nàng có thân nhân?

Cố An Kỳ rất là khó hiểu.

Từ nàng tỉnh táo lại nhìn thấy Từ Tư Bạch kia một khắc khởi, nàng liền đối hắn có mạc danh hảo cảm cùng tín nhiệm.

Nàng từ trong lòng tin tưởng hắn......

Nàng chưa bao giờ hoài nghi quá hắn, cũng không muốn đi hoài nghi hắn.

"Ngươi cái nha đầu thúi!" Lão nhân tức giận đến tròng mắt đều mau trừng ra tới, "Ngươi đó là cái gì biểu tình!?"

Lão nhân gia sinh khí mà đem gặm xong đùi gà xương cốt ném đến thùng rác, đứng lên, đi đến nàng bên cạnh.

"Ngươi cái bất hiếu tôn, mệt lão nhân ta vì giúp ngươi giải này huyết chú, nửa điều mạng già đều mau lăn lộn không có."

"Kết quả ngươi khen ngược, huyết chú một giải, người một giấc ngủ dậy, liền đem thân gia gia cấp đã quên, hừ!" Lão nhân gia làm bộ sinh khí mà lên án nàng hành vi phạm tội.

"Gia gia......" Cố An Kỳ dở khóc dở cười mà nhìn trước mắt cái này giống như tiểu hài tử ở la lối khóc lóc nháo mâu thuẫn lão nhân, "Ngài...... Đừng tức giận."

Tuy rằng, nàng không biết hắn nói, rốt cuộc là thật là giả.

Chính là......

Có lẽ là thật sự huyết mạch tương liên đi, này lão nhân gia cho nàng cảm giác, thực thân cận. Cái loại này thân thiết cảm, phảng phất là sinh ra đã có sẵn.

"Ta sai rồi còn không được sao?" Cố An Kỳ tiến lên nắm nắm lão gia tử quần áo, ngoan ngoãn nhận sai, "Đều là ta sai, gia gia, ngài đừng tức giận."

"Tính, nữ đại bất trung lưu, lão nhân ta a xem như nhìn thấu ngươi này nha đầu thúi." Lão nhân gia gõ gõ nhà mình cháu gái đầu, bất đắc dĩ nói.

Hắn này cháu gái, từ nhỏ liền vận mệnh nhấp nhô.

Đời trước ân oán, tất cả đều báo ứng ở nàng cái này vô tội hài tử trên người.

Vừa sinh ra, cha mẹ nàng liền ly nàng mà đi. Mà nàng còn tuổi nhỏ đã bị hạ ác độc nhất huyết chú, từ nhỏ liền tai hoạ không ngừng.

Sau khi lớn lên, này tai hoạ càng là diễn biến thành huyết quang tai ương, tùy thời đều sẽ uy hiếp đến nàng tánh mạng an toàn.

Từ ngoài ý muốn té ngã, đến gặp gỡ trên đường rơi xuống bình hoa, lại đến vô duyên vô cớ mà ngã xuống thang lầu, cuối cùng đến vô pháp đoán trước tai nạn xe cộ......

Này đó lớn nhỏ không đồng nhất sự cố liền giống như bùa đòi mạng giống nhau, tùy thời đều sẽ muốn nàng tánh mạng.

Hắn chỉ có như vậy một cái cháu gái, nàng là hắn tại đây trên đời, duy nhất thân nhân a!

Năm đó, nhi tử cùng con dâu chết tựa như một cây thứ hung hăng mà trát ở hắn trong lòng, hiện giờ, hắn tuyệt không có thể lại làm bi kịch kéo dài.

Lần đó tai nạn xe cộ thiếu chút nữa liền phải Cố An Kỳ mệnh, rơi vào đường cùng, hắn chỉ có thể trước rút ra nàng một hồn một phách, đem nàng vây ở thư trung, làm thân thể của nàng tạm thời lâm vào hôn mê trạng thái, chỉ có như vậy, nàng mới có thể tạm thời an toàn.

Hiện tại, huyết chú đã giải, hắn cháu gái không bao giờ sẽ mỗi ngày gặp phải huyết quang tai ương.

Nàng rốt cuộc có thể giống cái bình thường nữ sinh giống nhau, quá nàng muốn quá sinh hoạt.

"Gia gia, kia...... Từ Tư Bạch hắn......" Cố An Kỳ nhấp môi, nhìn vẫn luôn hôn mê bất tỉnh Từ Tư Bạch, thần sắc lo lắng.

Ngày đó phát hiện Từ Tư Bạch cắt cổ tay sau, nàng liền lập tức đánh 120 kêu xe cứu thương cứu người.

Nhưng hôm nay đã qua mau một tuần, bác sĩ cũng nói hắn đã không có sinh mệnh nguy hiểm. Vì sao, hắn vẫn là vẫn luôn hôn mê, liền nửa phần thanh tỉnh dấu hiệu đều không có đâu?

"Yên tâm, tên tiểu tử thúi này cũng không phải là người thường, qua không bao lâu, hắn liền sẽ tỉnh lại." Lão nhân gia cười.

Có thể cùng ác linh cướp đoạt thân thể, này hồn phách hiển nhiên không đơn giản a!

Tuy nói là người từ ngoài đến, nhưng là hắn cùng nhà mình cháu gái mệnh cách tương liên, hắn tốt xấu sẽ trực tiếp ảnh hưởng Cố An Kỳ khí vận.

Cho nên nói, làm gia gia, hắn đương nhiên muốn giúp nhà mình tôn nữ tế một phen, cũng không thể làm kia ác linh thực hiện được, kia ác linh oán sát khí thật sự là quá nặng, nếu là không diệt trừ, chỉ sợ về sau sẽ tai họa nhân gian.

Lão nhân gia sắc mặt lạnh lùng, lập tức từ trong túi lấy ra một trương hoàng phù, trực tiếp dán ở Từ Tư Bạch ấn đường chỗ.

Theo sau, hắn giảo phá ngón tay, một giọt đỏ tươi huyết nhỏ giọt ở hoàng phù thượng, hoàng phù nháy mắt liền biến mất.

"Di?......" Cố An Kỳ tò mò mà nhìn.

Đột nhiên, nàng như là phát hiện cái gì, kinh hỉ nói: "Gia gia, ngài xem! Hắn mí mắt ở động!"

Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ