"Đến rồi à?" Hắn nhàn nhạt hỏi, âm cuối mang theo sự tự nhiên như hai người vô cùng thân quen lại khiến cô có chút ngại, trái tim đã quen an tĩnh lại đập mạnh một cái, nhưng trên mặt vẫn không có xúc cảm gì nhiều."Ừm. Sau này tôi ở đây?"
Hình như hắn đang làm việc. Bộ đồ ở nhà trông nhẹ nhàng hơn áo vest bình thường rất nhiều. Đem máy tính trên đùi đóng lại, tự nhiên nhận lấy đồ của cô từ tay quản gia, trầm ấm cất giọng:
"Không sai. Tôi dẫn cô lên phòng xem trước."
Cô đờ người, hương thơm ập tới khiến cô bất giác tránh đi, sau đó kinh hãi tròn mắt nhìn hắn.
Hàn Đông Đường không để ý đến sắc mặt cô, xách đồ cô lên lầu.
Cô vội bước theo hắn, bóng lưng cao lớn trước mặt đột nhiên khiến cô nảy sinh cảm giác yên tâm. Cô giật mình.
Yên tâm? Cảm giác đó...hình như đã lâu rồi cô không có.
Quản gia nhìn hai người, sau đó nhìn sang Tần Liên, cậu ta cũng nhún vai tỏ ý không rõ rồi rời đi.
Đây là người phụ nữ đầu tiên đặt chân vào nơi này, tất nhiên là ngoại trừ mấy cô người làm. Tổng giám đốc mặc dù trước giờ có không ít người bên cạnh, nhưng chỉ là để giải tỏa sinh lí, mà những người đó, chưa từng bước qua cửa nhà hắn một bước, dù là nơi nào đi chăng nữa.
Còn người này, đi một cái là vào thẳng nhà chính của Hàn Đông Đường, địa vị tương lai không thể xem thường.
Đó là chuyện ai nhìn cũng ra, chứ đừng nói đến quản gia là người đã sống nửa đời người.
Tương lai vị tiểu thư kia, có lẽ không lường trước được.
Được tổng giám đốc đích thân dẫn đi cơ mà...
.....
"Đây là phòng của cô, có gì không vừa ý cứ nói với quản gia, hoặc là Tần Liên, nếu không thì gặp tôi cũng được."
Phương Mộc Tĩnh nhìn căn phòng này, thầm chậc lưỡi. Nội thất xa hoa vô cùng, màu sắc lại tươi sáng khiến người khác cảm thấy thoải mái.
Cô khẽ lắc đầu, nói:
"Không cần đâu, như thế này là tốt rồi."
Hắn hơi nhìn cô, sau đó gật đầu, " Ừ."
Hắn định đem đồ của cô vào phòng thì cô liền vội vã ngăn lại, nhìn hắn:
"Anh cứ để tôi tự đem vào là được rồi, cảm ơn."
Hắn hơi siết tay, sau đó buông ra, đưa đồ cho cô. Vừa quay lưng định bước đi, sau đó như nhớ gì liền quay lại, bảo cô:
"Phòng của tôi ở bên cạnh, có gì cứ gọi tôi. Còn nữa, lầu này chỉ có hai phòng của tôi và cô nên không cần gượng gạo."
Cô tròn mắt nhìn hắn. Cái gì gọi là không cần gượng gạo?
Như vậy mới cần gượng gạo đấy.
Cô với hắn bình thường thân quen lắm sao?
Một tầng lầu rộng lớn như vậy, chỉ có hai người...
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn Kiếp Yêu Anh
De TodoVăn án: "Viện phó, chị có từng yêu ai không?" Cô mỉm cười, ánh mắt có chút xa xăm, lát sau nhẹ giọng đáp. " Đã từng trải qua hai mối tình, nhưng mối tình cuối cùng lại khiến tôi khắc cốt ghi tâm cả đời." " Hả?" Cô im lặng không nói. Hắn khiến cô yê...