Mọi người trong công ty hôm nay đã được rửa mắt. Bọn họ thấy tổng giám đốc bình thường lạnh lùng xa cách đang dịu dàng nắm tay một cô gái, trên môi treo nụ cười tuy nhạt nhưng rất vui vẻ.Ai ai cũng khiếp đảm...
Nhà nhà đều khiếp sợ...
Tổng giám đốc thế này trông không quen chút nào.
Mọi người khó hiểu nhìn nhau, trong lòng là một đống chuyện cần hỏi và nói.
Tổng giám đốc đang yêu!
Tổng giám đốc vậy mà có người yêu.
Bọn họ bị ngược tâm đến quen rồi, bây giờ thế này lại cảm thấy sợ hãi các thứ, sau đó lại thầm kính phục cô gái có thể thu phục tổng giám đốc lạnh lùng của bọn họ.
Thật hiếm gặp.
Hàn Đông Đường nắm tay cô bước vào thang máy mặc kệ đám người đó đang tò mò nhìn theo.
Cô cúi đầu, hỏi nhỏ:
"Có chuyện gì vậy? Sao bọn họ lại nhìn em như vậy?" Cứ như muốn moi móc nội tạng của cô ra để nghiên cứu vậy.
Hắn nhếch môi, nói:
"Đây là lần đầu tiên anh cùng nắm tay một người phụ nữ đến đây."
Cô bất ngờ, nhướng mày, "Ồ."
Cô có nên tự hào không nhỉ?
"Em phải ra vẻ hãnh diện đúng không?"
Hắn cười cười, xoa đầu cô.
"Đương nhiên."
.....
Nhìn căn phòng trước mặt, cô thầm bĩu môi.
Phòng làm việc lại lớn như thế sao? Tông màu chủ đạo là màu xám. Nội thất trong phòng cũng rất đơn giản. Một cái bàn làm việc, trên bàn là tài liệu, máy tính laptop, ở giữa phòng là cái bàn uống trà bằng thủy tinh, còn có một bộ sopha bằng da thú thượng hạng. Đặt sát tường là một cái kệ tài liệu dài, tài liệu được phân chia vô cùng gọn gàng. Có thể thấy chủ nhân nó không hề thích sự bày biện lộn xộn.
Xung quanh được bao bọc bằng kính, từ đây nhìn xuống có thể thấy toàn bộ khung cảnh phía dưới.
Hắn cởi áo vest, vắt lên móc áo sau đó kéo cô ngồi xuống.
Lát sau, cô mới lên tiếng:
"Phòng làm việc của anh...có vẻ lạnh."
Là sự lạnh lẽo không chút hơi ấm, khiến người khác cảm thấy sự uy nghiêm, hà khắc, vô thức sợ hãi.
Hắn ôm cô vào lòng, cười nói:
" Sau này có em rồi."
Ý là có cô sau này sẽ không lạnh nữa.
Cô mỉm cười, gật đầu.
Hắn đứng dậy, nói với cô:
"Nếu em mệt thì cứ vào phòng nghỉ ngủ đi, không cần ngồi đợi anh. Nếu chán thì cứ lấy sách đọc, không cần hỏi ý anh."
Rất rõ ràng, hắn không muốn giấu thứ gì với cô cả.
Lúc này cô mới để ý là trong phòng này còn có một cánh cửa, có lẽ là phòng nghỉ, cô hơi suy nghĩ sau đó gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn Kiếp Yêu Anh
RandomVăn án: "Viện phó, chị có từng yêu ai không?" Cô mỉm cười, ánh mắt có chút xa xăm, lát sau nhẹ giọng đáp. " Đã từng trải qua hai mối tình, nhưng mối tình cuối cùng lại khiến tôi khắc cốt ghi tâm cả đời." " Hả?" Cô im lặng không nói. Hắn khiến cô yê...