Chương 53

2.7K 33 0
                                    

Mike chạy theo Tần Liên, khoảng cách bị rút ngắn lại, anh ta tăng tốc, cánh tay đồng thời giơ ra, kéo lấy cánh tay Tần Liên.

"Hộc, Tiểu Tần!"

Tần Liên bị kéo, buộc phải dừng lại. Cậu nhíu mày không vui, cứ nghĩ đến bàn tay đang kéo mình bị người phụ nữ khác động vào thì trong lòng cậu dâng lên sự chán ghét, hất tay Mike ra, khuôn mặt vốn nghiêm túc lại kéo thêm một tầng băng lạnh.

Mike bị hất đến ngẩn người, lại nhìn sắc mặt lạnh lẽo của Tần Liên, anh ta đột nhiên cong môi:

"Cậu thấy rồi à?"

Tần Liên nhếch môi, lạnh giọng:

"Tôi thấy thì sao? Dù sao tôi cũng không định cùng anh."

Trước thì dụ dỗ cậu, sau thì đi cùng người khác.

Tra nam!

Mike nghe cậu nói thì nheo mắt, sau đó tiến tới, bàn tay ôm eo cậu, kéo về phía mình, hoàn thành tư thế muốn mờ ám bao nhiêu liền mờ ám bấy nhiêu, anh ta cúi người, hơi thở đan xen:

"Cậu...ghen à?"

Tần Liên: "???"

Ghen?

Anh ta nói cậu ghen?

Không thể nào!

Nhưng mà nhìn lại sự giận dữ của mình khi thấy Mike đi cùng người phụ nữ kia...

Tần Liên cắn nhẹ môi, toi rồi, bị bệnh rồi.

Cậu rốt cuộc là bị sao đây?!

"Ai ghen?" Tần Liên đột nhiên bật lại, sau đó liền muốn đào một cái lỗ chui vào, cậu vội vùng ra thoát khỏi ma trảo của anh ta.

Hỏi như vậy chẳng khác nào thừa nhận mình ghen, lại còn cái giọng điệu như muốn ăn tươi nuốt sống kia...

A a a!

Trong lòng Tần Liên loạn thành một cục, chỉ muốn đập đầu chết đi.

Mike mỉm cười, nhẹ giọng:

"Cậu."

Tần Liên mím môi, đẩy người ra, còn mình thì lùi lại, lạnh giọng:

"Anh muốn thế nào?"

Mike nhìn cậu, thu lại nụ cười, vẻ mặt nghiêm túc:

"Cậu tuyệt đối đừng hiểu lầm, tôi và cô ta không có gì cả. Tôi chỉ là muốn chọc cậu một chút, muốn xem phản ứng của cậu nên mới tìm một người phụ nữ, cố tình đi ngang qua đây để cậu thấy, ai ngờ..." Mike kéo dài, tà tứ nhìn cậu.

Tần Liên ngơ ngác, đùa à? Vậy là phản ứng của cậu đã cho anh ta đáp án?

"Anh đừng hiểu lầm, tôi...tôi..."

"Hả?" Mike nhìn cậu lắp bắp, cười cười hỏi lại.

Tần Liên cắn răng:

"Tôi không có ý kia."

Mike tiến tới, nhỏ giọng:

"Ý gì? Hay cậu đang nghĩ tới chuyện gì?"

Tần Liên thẹn quá hóa giận, phát cáu:

Vạn Kiếp Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ