Ngoại truyện 3

3.5K 40 4
                                    


Sau khi chính thức xác định quan hệ, Cố Vạn Tinh liền bảo Sơ Ái dọn qua phòng mình ở. Lúc đó cô ngờ ngợ nhưng cũng nghe lời anh, dù sao bọn họ cũng đang yêu đương, mà hai người cũng có khả năng chịu trách nhiệm về hành vi của mình rồi.

"Sao anh lại bảo em qua đây?" Nói vậy nhưng cô vẫn tò mò, cũng không thể trách cô, dù sao cô cũng chưa từng yêu đương.

Cố Vạn Tinh mím môi cười:

"Ngủ chung giúp gia tăng tình cảm."

Sơ Ái chớp mắt, hả? Cô mới biết chuyện này đó nha.

Sau đó một khoảng thời gian gần hai năm, Cố Vạn Tinh chính thức cầu hôn cô.

Nhưng màn cầu hôn này đã dọa cô hết hồn, ngay sau đó lại mắng Cố Vạn Tinh một trận cho ra hồn.

Cụ thể là...

Lúc đó, là vào buổi tối, cô đang nằm trên sofa xem TV, nhưng vẻ mặt lại có chút lo lắng.

Bình thường Cố Vạn Tinh về rất sớm, hầu như tan tầm là về ngay, nhưng hôm nay trời đã tối như vậy vẫn chưa thấy bóng dáng anh đâu, ngay cả một cuộc điện thoại cũng không thấy.

Đợi thêm một chút nữa vẫn chưa thấy anh về, Sơ Ái định gọi cho anh thì điện thoại cùng lúc đó đổ chuông.

Cô lập tức bắt máy, giọng nói trong trẻo hơi lo lắng:

"Alo?"

Bên kia nói gì đó, sắc mặt Sơ Ái dần trắng bệch, bàn tay nới lỏng, điện thoại rơi xuống đất, phát ra âm thanh vang vọng.

Cô sững sờ tại chỗ, ánh mắt trống rỗng, lát sau mới hoàn hồn, bàn tay run rẩy nhặt điện thoại lên, hấp tấp chạy ra ngoài, ngay cả áo khoác cũng không mặc.

Đôi môi tái nhợt, trong đầu lập đi lập lại giọng nói của y tá:

[Cô là người nhà Viện trưởng Cố phải không? Tôi là y tá của bệnh viện, Viện trưởng Cố gặp tai nạn xe, tình trạng đang rất nguy cấp, có thể không qua khỏi, mong cô mau chóng đến bệnh viện kí giấy cam kết.]

Đầu óc cô hoảng loạn, không nghe thấy gì nữa, bắt một chiếc taxi, nhanh chóng leo lên.

Nhưng lúc đó cô không nghĩ đến...Cố Vạn Tinh vẫn còn ba mẹ.

"Đến bệnh viện Thân Ái."

Cô siết chặt tay, hơi thở dồn dập.

Cố Vạn Tinh, anh đừng có sao đấy...

Cố Vạn Tinh...

Bọn họ chỉ vừa yêu nhau, anh còn chưa cầu hôn cô nữa...

Một giọt nước mắt rơi xuống, đập bộp lên màn hình, cô gái cúi đầu, trong cơn hoảng sợ nước mắt vô thức rơi xuống, trái tim Sơ Ái co rút liên hồi, cô cố nén tiếng khóc, bả vai run lên bần bật, ngay cả tài xế cũng phải liếc mấy lần.

Đường vắng, nên taxi chạy rất nhanh, chẳng mấy chốc đã đến bệnh viện. Cô trả tiền sau đó chạy như bay vào, cũng chẳng màng tiền thừa gì cả.

Trước cửa có y tá đang chờ, thấy có người chạy tới, cô ấy lập tức tiến lên:

"Cô là người nhà Viện trưởng Cố?"

Vạn Kiếp Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ