Phương Mộc Tĩnh nhìn người đàn ông sắc mặt thiếu huyết sắc nằm trên giường, sắc mặt không tốt lắm.Cô mím môi, gọi điện bảo trợ lí đem tài liệu đến phòng bệnh.
Rất nhanh, tài liệu được đem đến. Cô cầm tài liệu, kéo một cái ghế ngồi xuống bên cạnh giường bệnh, giở ra xem, ánh mắt thi thoảng liếc sang người đang nằm.
Trong phòng có điều hòa mát mẻ, nhưng Phương Mộc Tĩnh chỉ cảm thấy một trận nóng bức ở lồng ngực, bất quá không khí im ắng cũng xem như khá hài hòa.
Điện thoại reo lên, cô vội đứng dậy đi ra xa bắt máy.
[Em là bác sĩ riêng của Hàn Đông Đường, tình trạng của hắn, em theo dõi đi, hồ sơ bệnh án anh sẽ gửi cho em.] Cố Vạn Tinh nói, giọng điệu lạnh nhạt, có vẻ không vui lắm.
Anh không thích hắn ta, phẫu thuật cho hắn đã là tốt lắm rồi.
Còn con nhóc này bây giờ lại đang ở cùng hắn.
Phương Mộc Tĩnh nghe nói, không có gì ngạc nhiên, trực tiếp đồng ý, nhưng cô lại mơ hồ nghe thấy âm thanh nghiến răng bên kia.
Cô chớp mắt, vô tội nhìn màn hình tối đen.
Cô không làm gì nha?
Tài liệu được trợ lí của Cố Vạn Tinh đưa tới. Khoảng một tiếng sau, cô đóng tài liệu, mở cửa ra khỏi phòng.
Vốn định đi đến phòng phẫu thuật của Tần Liên nhưng không ngờ đi một đoạn thì thấy Mike từ trong phòng bệnh đi ra.
Sắc mặt anh ta nhợt nhạt, nhưng cũng đã dịu rất rất nhiều.
Thấy cô, anh ta sững sờ, sau đó chào:
"Phương tiểu thư."
Cô gật đầu, nhìn vào cửa phòng đóng chặt, sau đó hỏi:
"Trợ lí Tần không sao rồi?"
Anh ta gật đầu:
"Không sao rồi, nhưng chỉ cần chậm một chút nữa thôi, là không thể cứu được nữa."
Thật may!
Lúc nghe phẫy thuật thành công, anh ta suýt chút nữa rơi nước mắt trước mặt người khác. Biết rõ không nên yếu đuối như thế, nhưng chuyện có liên quan đến người kia, anh ta thật sự kiềm chế không nổi, đôi mắt vẫn ửng đỏ lên.
Ông trời vẫn còn thương anh ta, không cướp đi niềm hi vọng nhỏ bé ấy.
Phương Mộc Tĩnh cũng thở phào, khóe miệng dâng lên nụ cười:
"Ừm, vậy thì tốt rồi."
Mike như sực nhớ, hỏi cô:
"Phương tiểu thư, lão đại sao rồi?"
"Vẫn đang hôn mê, dựa theo tình trạng sức khỏe của hắn, thì rất nhanh sẽ tỉnh dậy."
"Ừm, vậy không làm phiền cô nữa, khi nào lão đại tỉnh dậy, tôi sẽ lại đến."
Mike chào cô, sau đó rời đi. Cô nhìn theo bóng lưng anh ta, lại nhìn căn phòng đang đóng cửa, ánh mắt nghiền ngẫm mang theo tia nghi hoặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn Kiếp Yêu Anh
De TodoVăn án: "Viện phó, chị có từng yêu ai không?" Cô mỉm cười, ánh mắt có chút xa xăm, lát sau nhẹ giọng đáp. " Đã từng trải qua hai mối tình, nhưng mối tình cuối cùng lại khiến tôi khắc cốt ghi tâm cả đời." " Hả?" Cô im lặng không nói. Hắn khiến cô yê...