Chapter 9 (FBBF) - The First Night

7.7K 169 1
                                    

Reminder: Please support my story by hitting the "vote" button of this Chapter as your support. Thank you po!


Chapter 9 (FBBF)

Warning: Rated SPG. Bawal BATA!

Yoshabel's POV

"Work for me! In my company and in my bed" sabi niya.

I walked back at his table.

"You're SICK Mr. Montereal!" sabay hampas sa table niya. Nagtitigan kami mata sa mata, walang isa sa amin ang bumitaw. Pero bandang huli ako din ang natalo.

"Yes! I'm so sick to see you falling on the ground and perfectly broken! Yoshabel! The way you left me broken! The way you had broken me six years ago!" sabi nya sabay tayo at lumapit sya sa kin.

"I am not up to it! Sorry Mr. CEO but I will never let you ruin my life!" sabi ko sabay alis.

"Well just give me the address on where will I deliver your parents' body! Goodbye!" bakas mo sa tinig nya ang walang kagana-ganang mga salita.

It made me stopped and looked back. "Are you threatening me?" I said angrily.

"No, I'm just giving you an option. Madali lang naman akong kausap! Be my employee here and my sex machine, then that's it, I'll let you know where you can find your parents." I was stunned speechless and I don't know what to do and what to say. Tumayo sya at may kinuha sa drawer.

"Here!" bato nya sa isang folder sa table. "Read my terms and conditions, if you agree with that, just sign the paper and give it back." He said shortly.

I get it and opened the folder. It's a contract. I read it up to the last page of the paper. According to the contract, I will work for his company as HR Head and will be his sex partner for 6 months. If I have successfully accomplish what's written on the contract, that's the time that I can have my parents back.

"When will I start?" tanong ko sa kanya.

"Today!" he said habang nakatangin sa computer monitor.

I signed it and return the folder to him. "Jayden.. I mean Sir, just text me or call me whenever you need me but I'm afraid that I can't stay in your house."

Nawala ang atensyon nito sa ginagawa at tumingin sa akin.

"Why? Are you married?" he asked.

"No, I am not, but I have a lot of things to do and I hope that this set up of ours will not interfere with my private life". Naisip ko ang kambal. Kaylangan hindi sila makita ng ama nito. Ayokong mahiwalay sa kanila.

For sure, pag nalaman ni Jayden ang tungkol sa kanila, ilalayo nya sa akin ang kambal. Sa kondisyon ko ngayon, mas papabor ang lahat sa ama nila at matatalo lang ako. Ayokong mangyari iyon.

"Ok!" maya-maya lang ay pumasok si Sebastian.

"Sebastian, you already know what to do" he said shortly to Sebastian sabay tingin sakin. At lumabas na kami sa opisina nya.

......

Nandito na ako ngayon sa bahay sa loob ng kwarto ng kambal at pinapatulog ko na sila. Tinititigan ko lang ang dalawa habang natutulog. Talagang kamukhang-kamukha ni Yosh ang Papa niya. Kahit saang parte ng itsura nito ay sinisigaw nito ang itsura ni Jayden. Naalala ko na naman ang mga pangyayari kanina.

Hindi ko lang akalain na magiging ganon sya. Hindi ko naman kagustuhan ang iwan sya, para narin sa kanya yun. Gustuhin ko mang lumayo o bumalik sa ibang bansa, hindi pwede kaylangan ko pang iligtas ang mga magulang ko sa mga kamay niya. Alam ko ang mga kaya nyang gawin at ng pamilya nya.

Fixing the Broken, Breaking the Fixer (BOOK 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon