Reminder: Please support my story by hitting the "vote" button of this Chapter as your support. Thank you po!
Chapter 48 FBBF
Yoshabel's POV
"Mommy! Daddy! Mommy! Daddy! Mommy!" nagising ako sa sobrang lakas ng tawag at hampas galing sa pinto.
Dinilat ko na ang mga mata ko, ramdam ko pa rin ang sakit sa panggitnang parte ko at ngayon nga ay nakayakap sakin ang kanang kamay ni Jayden. tiningnan ko naman sya at mahimbing pa rin syang natutulog.
Tinitigan ko lang naman ang sobrang gwapo nyang mukha.
May nangyari samin kagabi. At hindi lang iyon isang beses bagkus ay naka 3 pa ata kami. Ramdam ko rin ang sobrang pag-iingat nya sakin habang ginagawa namin iyon at hindi ko talaga maipaliwanag ang sobrang saya na nararamdaman ko ngayon.
"Daddy, ilabas mo ang Mommy dyan!" muli ko na namang narinig ang sigaw nito sa labas. Natawa naman ako dito.
"King, baka tulog pa sila" rinig ko ang boses ni Drew.
"Ehh anong oras na po eh" sya
Hinila ko ang comforter at inilagay iyon sa dibdib ko at akma nasana akong tatayo ng biglang dumiin ang braso nya sakin.
"Wag muna tayong bumangon." Sabi ni Jayden.
"Hindi pwede, anong oras na ohh, at papasok ka pa" ako
"Pwede naman akong pumasok kahit na anong oras ehhh" -sya
"Tumigil ka nga, kaylangan din nating labasin ang anak mo don, nagwawala na" sabi ko sa kanya.
"Halikan mo muna ako" sabi nya habang nakangiti.
"Magtigil ka nga, masyado pang maaga" ako.
"Tanghali na kaya, halik lang naman ahhh" nakanguso nyang sabi. grabe, ang cute nya lang tignan. "Pili ka, halik lang o making love?"
Pinanlakihan ko naman sya ng mata.
"Halik nga lang, promise."
Lumapit ako sa kanya at hinalikan ko sya sa labi. Inihiga nya naman ako sa kanya at niyakap. Buti nalang at may kumot na nakabalot sakin. Ramdam ko naman ang biglang pagtigas ng ano nya sa baba, kaya bago pa na may mangyari ay humiwalay na ako sa kanya.
"Tama na, halik lang" nakangiti kong sabi sa kanya at tumayo na ako. Umalis na ako sa kama pero narinig ko ang pagtalon nya at mula sa likod ay bigla nya akong niyakap.
"Salamat dahil ngayon ay kasama na kita" sabi nya sakin.
Nakapagbihis na ako at bubuksan ko na ang pinto ng kwarto paalis. Nung nabuksan ko na ito ay may isang batang maliit ang nakaupo sa sahig. Sya namang pagtayo nito.
"MOMMMY!" si King.
Niyakap ko naman sya at kinarga. "Bakit po ba ang tagal nyo sa loob?" pagtataka nito.
"Istorbo ka talagang bulinggit ka" sabi ni Jayden kay King.
"At bakit naman po ako naging istorbo, aber?" natawa naman ako sa kinilos nito. grabe, hindi ko talaga akalain na ganito na ito mag-isip at magsalita.
"Eh kasi, gagawa pa sana kami ng magiging kapatid mo kaso istorbo ka nga!" iyon lang ang sinabi ni Jayden at nagtuluy-tuloy na itong bumaba.
Naiwan namang nakatitig lang sa kanya si King. At tumingin ito sakin.
BINABASA MO ANG
Fixing the Broken, Breaking the Fixer (BOOK 1)
RomanceWhat will you do if you have to choose between the man you love the most who has been part of your life and the other one is your family. Prinsipe sya, katulong lang ako.Nasa kanya na ang lahat, walang-wala naman ako. We promised that we will figh...