Chapter 8 (FBBF) - The Meeting

8K 169 3
                                    

Reminder: Please support my story by hitting the "vote" button of this Chapter as your support. Thank you po!

Chapter 8 (FBBF) – The Meeting

(Warning: Slight SPG. Bawal Bata!)

Yoshabel's POV

Nandito ako ngayon sa eskwelahan na papasukan ng kambal. Base na rin sa credentials na dala ko para sa kanila, pwede na silang makapasok by Monday, Grade 1 sila pareho syempre. Isasabay lang sa Second Quarter.

"Kamusta na kaya sya?" I asked my self. Siguro may pamilya na si Jayden sa mga oras na ito. Masyado ng maraming nagbago especially sa akin. Ano kaya ang magiging reaksyon nya kung sakaling magkita-kita kami. Malaman nya na may dalawa syang anak. Matatanggap nya kaya ang dalawang bata.

Sa ngayon, I am afraid of the possibility that we might cross our paths. It's just that I'm still hoping for us to be together again, but I am afraid of the things he can do in case he will know that he's already a father.

This will be the last time of fixing papers, documents, and requirements that my children will need for them to be accepted in the school I have chosen for them to attend.

Bukas na nga rin pala ang meeting namin sa may-ari ng kumpanya kung saan kami pansamantalang magtatrabaho.

Dapat ay anim na buwan lang kami dito, pero balita ko, ginawa na nilang isang taon.

Hindi ko na rin naman problema pa ang mag-aalaga sa dalawa dahil ako pa rin naman ang maghahatid at magsusundo sa dalawa. Isa pa, talagang maaasahan ko na si Yosh para sa kapatid nya at sa kanya na rin.

Malaki ang utang na loob ko sa company na pinagtrabahuhan ko sa loob ng mahigit anim na taon. Simula kasi ng lumipat ako sa America, mag-isa lang ako noon, hindi pa ako graduate ng college during that time. From then, nakakuha ako ng scholarship sa kompanyang ito at nagawa ko ngang makagraduate dahil sa kanila. The moment I finished my college, this company absorbed me to work for them, at syempre, kinuha ko na rin ang opportunity na 'to.

Pauwi na ako sa bahay ng maisipan kong bumili ng pasalubong sa kambal.

"Mommy!" – salubong sa akin ng dalawa.

"hello mayloves..." sabi ko sa kanila sabay halik.

"How are you doing?" tanong ko sa kanila.

"We're doing fine Mom," sabay lapit sa akin ni Yesha na animo'y nagpapakarga.

Binuhat ko naman sya. Do you feel sleepy now?" I asked Yesha Drew.

"No Mommy, it's just that I missed you! I love you po!" she said and kissed me in my cheeks.

"I love you too, my Love" sabay yakap sa kanya.

"Yosh, nagpakabait ba si Drew dito habang wala ako?"

"Yes Mommy!" –he answered

"At dahil dyan, may pasalubong ako sa inyo" sabay labas ng Doughnut na nabili ko kanina lang sa store.

At tuwang tuwa na kinuha ito ng dalawa.

........

Jayden's POV

"Ohh ahhh ahhh ohhhh sh*t Jayden I want you inside me now" - the girl in my bed said.

"Later honey, you're so wet, I want to see you cumming baby" I said. At first, I put my middle finger to her womanhood then started to let it in and out of hers.

Habang linalabas at pasok ko ang daliri ko ay sya namang sabay ng baba nya sa pagindayog na ibinibigay ko. After that, ipinasok ko naman ang point finger ko to her at isinunod ko naman ang isa pa. So all in all, it is the joy of my three fingers playing inside her vag*na.

Fixing the Broken, Breaking the Fixer (BOOK 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon