21.

3.5K 547 79
                                    

Sự thay đổi be bé kể từ chap này: Từ đầu tới giờ mình xưng Jungkook là "cậu ta", bởi vì trước đó Jungkook có phần hư hỏng và hai người cũng chẳng hoà hợp lắm. Cơ mà bắt đầu từ chap này về sau sẽ là "cậu" nhé!

_

Jimin khẽ thở dài khi dựa vào vai Jungkook. Cả hai chưa thực sự đủ gần để anh có thể nghĩ rằng hai người đang có một vị trí nằm thoải mái. Jimin dựa một nửa người vào Jungkook, tay và chân kéo cậu vào một một cái ôm trong khi tựa đầu vào vai chàng trai trẻ.

Anh chẳng muốn cử động tí vào, và anh cũng không muốn mất đi sự ấm áp hiếm có giữa cái ôm vụng về của cả hai. Vào lúc ban đầu, khi Jungkook nói rằng gia đình của cậu tệ hại... Jimin chưa bao giờ nghĩ nó sẽ tệ đến thế. Và ngay bây giờ, anh không muốn tiếp tục cuộc trò chuyện đang dần trở nên nghiêm trọng này nữa, họ cần một khoảng thời gian nhỏ để thư giãn.

"Cậu thích màu nào?"

Jimin nhẹ nhàng hỏi, đưa tay về phía hông Jungkook và đặt tay xuống, Jungkook hít một hơi thật sâu khiến ngực phồng lên và hạ xuống khi cậu thở ra.

"Màu xanh dương... tôi thích ngắm mặt trời lặn vào mùa hè, khi mà bầu trời dần chuyển từ xanh sáng sang màu xanh đậm hơn."

Jungkook nhẹ nhàng giải thích.

"Anh có biết không, khi anh nhìn vào bầu trời lúc đó... đường chân trời sẽ chuyển từ màu đỏ sang vàng rồi sang màu trắng mờ nhạt, còn bầu trời thì chuyển từ xanh sáng sang xanh đậm, và các ngôi sao cũng sẽ từ từ xuất hiện..."

Jimin ngân nga câu trả lời của người nhỏ hơn, bắt đầu hình dung cảnh hoàng hôn buổi chiều trên bãi biển, và anh gật đầu với Jungkook như thể muốn cậu ta biết rằng anh cũng có thể cảm nhận được vẻ đẹp lúc đó. Một cảnh tượng yên bình.

"Tôi gặp rất nhiều khó khăn khi phải chọn một màu nào đó, bởi vì tôi thích tất cả các màu mà... đó là lí do tại sao tóc tôi cũng đầy màu sắc."

Anh mỉm cười trong khi dựa vào vai Jungkook và Jungkook khẽ cười khúc khích.

"Nhưng anh chưa nhuộm xanh."

Jungkook nói. Jimin hơi ngạc nhiên khi Jungkook ghi nhớ hết tất cả các màu tóc của anh trong cuộc nói chuyện trước đó của cả hai, điều này làm anh cười tươi thêm một chút.

"Hình như thế thật... vậy tôi có nên nhuộm màu xanh không nhỉ?"

Jungkook gật đầu, xoa tóc anh và Jimin mặc cậu muốn làm gì thì làm. Tóc anh bây giờ là màu đen, một màu mà Jungkook cũng khá thích. Chàng trai trẻ nhẹ nhàng kéo tóc anh, và Jimin chọc thẳng vào hông cậu ta như một cách trả đũa.

"Thế còn về âm nhạc? Cậu thích nhạc mà đúng không? Để tôi nghe một bài trong playlist của cậu đi."

Jimin đề nghị và Jungkook ngân nga một tí, gật đầu trước khi nhẹ nhàng tách anh ra để cậu có thể với tay lấy điện thoại và tai nghe của mình. Người nhỏ hơn mở một đoạn nhạc và nằm xuống vị trí cũ, ý bảo Jimin cũng hãy nằm xuống trước khi đưa cho anh một bên tai nghe.

LESSON 6 | TRANS | KOOKMIN AUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ