Jimin nuốt nước bọt, tim đập mạnh với những gì mà Jungkook nói, ý chứng tỏ rằng cậu mới chính là người xứng đáng được lên giường với anh, hành động như thể mọi điểm yếu của Jimin cậu đều nắm trong lòng bàn tay. Và điều đó làm cơ thể Jimin đột ngột trở nên nhạy cảm, anh yêu cách mà Jungkook tự tin bộc lộ và cả cái tính tự mãn của cậu dù chẳng biết tại sao bản thân lại cảm thấy như thế... có lẽ ở cậu chứa đựng một loại gì đó vô cùng nguy hiểm mà anh chưa bao giờ cảm nhận được ở bất kì một ai khác trước đây.
Jungkook vẫn cố tình giữ cho bầu không khí trầm nhất có thể sau khi đã để cho mình nằm trên anh. Tất cả những gì cậu làm chính là nhìn vào môi anh, siết chúng bằng ngón tay cái và kiên nhẫn chờ Jimin làm gì đó.
Anh gạt tay Jungkook sang một bên trước khi luồn một tay vào tóc cậu, nhìn vào đôi môi mỏng của đối phương.
Một nụ hôn cũng sẽ không tệ lắm...
"Chỉ... hôn một cái thôi..."
Jimin cảm thấy bản thân như đang rên rỉ trước khi anh nâng người lên một chút để có thể bắt lấy bờ môi mềm của Jungkook. Hơi ấm từ chàng trai trẻ truyền sang anh, khiến Jimin rùng mình trong sự thoả mãn, vậy nên anh đã hé môi mình để ngậm lấy môi dưới của cậu, nghiêng đầu thêm một chút để mọi thứ dễ dàng hơn.
Nhưng Jungkook không đáp lại nụ hôn của anh. Thay vào đó, anh lại cảm nhận được một bàn tay to lớn đang dần nắm lấy cổ anh, để rồi đột ngột kéo ra và ấn anh vào gối, cố định anh ở đó. Jimin mờ mịt nhìn Jungkook, người đang mang trên mặt một bộ dạng vô cùng hài lòng với tình huống bây giờ và không lâu sau đó cậu lại ấn môi mình vào môi Jimin.
Hơi thở của Jimin dần cạn kiệt, đầu óc anh quay cuồng với loại cảm giác này, và anh cố gắng tìm cơ hội để hôn lại cậu, tuy nhiên vào những lúc đó, Jungkook sẽ hơi ngả người về sau để anh phải nâng người lên mới có thể tiếp tục chạm vào môi cậu. Và tay Jungkook dường như càng lúc càng siết chặt cổ anh.
Fuck. Anh cảm thấy bức bối, việc hít thở ngày càng khó khăn khiến cho cơ thể anh nóng bừng bừng. Jimin vẫn cố hôn Jungkook và bắt cậu hôn lại anh. Anh cần một nụ hôn nóng bỏng, không chỉ là môi chạm môi mà lưỡi còn phải quấn lấy nhau. Nhưng Jungkook cứ trêu anh không dứt, cậu cố ý để anh sát đến gần rồi lại như vô tình siết chặt cổ anh và ấn xuống gối.
Nóng quá.
Jimin ghét phải thừa nhận rằng anh yêu cảm giác này đến mức nào và cả việc tại sao anh lại dễ dàng bị người nhỏ hơn chi phối. Jungkook nhếch môi cười nhào với cái cách mà Jimin đang cố gắng vặn người ngồi dậy, và cậu hôn lên môi anh thêm lần nữa, giảm bớt sức lực nơi bàn tay để chắc chắn anh vẫn còn có thể thở.
"Hôn anh..."
Anh cầu xin, nuốt nước bọt và cảm nhận cái cách mà yết hầu của mình ma sát với lòng bàn bay của Jungkook. Người nhỏ hơn như vâng theo lời anh mà cuối xuống, nhưng thực ra đến cuối cùng cậu vẫn chỉ dùng cái lưỡi ẩm ướt của bản thân liếm nhẹ môi dưới của anh một cách đầy mục đích, và thành công làm cho người nằm dưới rên rỉ vì thất vọng.
Đầu anh quay mòng mòng vì cái nắm chặt tồn tại ngay trên cổ, thằng nhóc trong quần đột nhiên co giật vì bị kích thích và anh khẽ rên lên vì xấu hổ, anh biết là cơ thể của anh luôn biết cách phản bội anh mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
LESSON 6 | TRANS | KOOKMIN AU
FanfictionJimin muốn có một mùa hè bình yên, vì thế anh đã nhận công việc làm bảo mẫu cho một đứa trẻ 12 tuổi dễ thương. Tuy nhiên, Jungkook không phải là "đứa trẻ 12 tuổi dễ thương"! • Heavy Angst • Nsfw 🔞 • Drug Use • Light Crack • Fluff • Tension • Slow B...