Jungkook bật ra một câu chế nhạo vào tai anh, ấn hông vào mông Jimin. Anh không hề cảm thấy cơ thể mình muốn dừng lại, tay bắt đầu ướt đẫm mồ hôi vì ham muốn, vì sự thất vọng bị dồn nén quá lâu và tâm tí anh chỉ có thể nghĩ đến việc Jungkook sẽ đè anh ra như thế nào.
"Thằng nhóc này. Anh đang... đang trông chừng em đấy thôi... fuck-"
Jimin thở dốc trong khi anh tiếp tục đẩy mông vào háng Jungkook, cảm nhận cách người trẻ hơn tận hơn lời mời gọi của anh và cách cậu ma sát với mông anh bằng dương vật cứng ngắc trong quần.
"Em có biết... điều gì mới thực sự không công bằng không hả?"
Jimin thì thầm, đột nhiên một ý tưởng hay ho xẹt qua đầu anh. Jungkook phát ra vài tiếng rên rỉ không hề thích thú bên tai anh, hai bàn tay mạnh mẽ nhào nặn vùng da mềm mại nơi cái eo thon của người lớn hơn.
"E-em... em đã thấy được cơ thể của anh nhưng anh lại không thể nhìn rõ cơ thể của em."
"Chúng ta đã tắm cùng nhau, anh có cố gắng đấy Jimin."
Jimin cảm thấy má mình bỏng rát khi gợi lại dòng ý ức, anh hi vọng Jungkook sẽ nhớ đến đoạn video và đồng ý với anh, nhưng cậu lắc đầu, khiến anh cắn môi vì cảm giác thất vọng. Thất vọng vì không thể nghĩ ra một cái cớ nào để có thể nhìn thấy toàn bộ cơ thể tuyệt vời của Jungkook, ngay bây giờ.
"Em nên... em nên... cởi đồ ra đi, ngay bây giờ luôn..."
Những từ ngữ được xem là thông minh nhất được bật ra từ miệng anh trong khi Jungkook vẫn đang tận hưởng những âm thanh nỉ non cầu xin phát ra từ đôi môi xinh đẹp của người tóc đen, nhưng cậu hoàn toàn không làm gì cả. Cậu quan sát anh, nhìn từ trên xuống trong khi tiếp tục ấn hông vào mông Jimin để làm anh cảm thấy rạo rực hơn. Cuối cùng, anh không thể nào ngăn bản thân rên lớn với ý tưởng được Jungkook nhồi nhét.
"Sao em lại phải cởi đồ cơ chứ?"
Cậu hỏi ngược lại anh, khiến Jimin phải úp mặt vào gối mà rên rỉ, từng ngón chân co lại. Hiển nhiên thôi, tới mức này rồi mà Jungkook vẫn còn cố tình muốn đùa giỡn với anh.
"Anh muốn em cởi đồ... anh muốn em khoả thân... anh muốn chạm vào cơ thể trần truồng của em."
Anh thừa nhận trong sự xấu hổ, tiếng của anh bị nghẹn lại bởi vị chiếc gối hầu như đã che hết mặt anh. Jungkook cuối xuống gần hơn, túm lấy tóc Jimin và buộc anh phải quay đầu nhìn cậu, cho cậu thấy khuôn mặt đỏ bừng như sắp khóc.
"Nói lại lần nữa nào cưng?"
Jimin nhìn cậu với một ánh mắt cực kì đáng thương, nhưng điều đó chỉ khiến Jungkook càng thêm vui vẻ, càng thêm tự mãn.
"Anh muốn thế. Hãy cởi đồ ra đi vì anh muốn thế, anh muốn chạm vào em... muốn nhìn thấy cơ thể của em... muốn xem thử dục vọng của em đối với anh đã lớn đến mức nào..."
Jimin lầm bầm, thở hổn hển vào gối trong khi Jungkook đang cảm thấy quá mức tự hào với thành quả mà cậu gây ra cho anh. Không hề biết tiết chế. Cơ thể cậu bốc cháy với từng cái động nhẹ, và tâm trí cậu như bay lên mây với những lời mà anh nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
LESSON 6 | TRANS | KOOKMIN AU
FanfictionJimin muốn có một mùa hè bình yên, vì thế anh đã nhận công việc làm bảo mẫu cho một đứa trẻ 12 tuổi dễ thương. Tuy nhiên, Jungkook không phải là "đứa trẻ 12 tuổi dễ thương"! • Heavy Angst • Nsfw 🔞 • Drug Use • Light Crack • Fluff • Tension • Slow B...