Buối tối diễn ra cực kì suôn sẻ, Jungkook dành hơn nửa thời gian của mình để làm quen với Yoongi, Namjoon và Jin, và điều này làm Jimin cảm thấy tia lửa nhỏ đang sưởi ấm cả lồng ngực anh khi anh thấy bạn bè của mình cười nói cùng Jungkook. Anh biết rõ là Jungkook đã thực sự cố gắng để gắn kết với bạn bè của anh. Sau một hồi, Jimin đổi chỗ ngồi của mình và đến bên bàn của bốn người bọn họ, vẫn còn một chút ngượng ngùng nhưng có vẻ như bọn họ rất vui vẻ trong khi nói về mọi thứ xung quanh.
"Jimin lập ra một danh sách luật lệ vào tối nay cho tụi anh đó, em biết kh-"
Taehyung bắt đầu gây sự chú ý, khiến Jimin hốt hoảng dùng tay bịt miệng cậu ấy lại, má anh ửng đỏ lên, chẳng ai biết nó xuất hiện là vì rượu hay vì sự bối rối mới đây. Anh lắc đầu để nói rằng chẳng có gì đâu trong Taehyung cố gắng để thoát khỏi sự kìm kẹp của bạn mình. Jungkook nhìn cả hai với ánh mắt thích thú.
"Thật sao? Jimin nói những gì thế mọi người?"
Hoseok cười toe toét và trả lời thay cho Taehyung.
"Jimin cấm tụi này nói với em về bất cứ điều gì ẻm nói về em nói trong tin nhắn."
Jimin bật ra một tiếng rên chán nản. Và Jungkook thậm chí còn tự mãn hơn gấp nhiều lần vào ngay lúc này, cậu sát tới gần anh hơn và nhếch mép táo tợn.
"Jimin thường nói những gì thế mọi người?"
Jungkook chặn anh lại và Jimin nheo mắt nhìn cậu, chẳng biết làm gì ngoài việc nhón chân lên để bịt hai tai người nhỏ hơn lại, ngăn cậu nghe những lời mà các hyung chuẩn bị nói. Tuy nhiên, Jimin chẳng là gì trước Jungkook cả, cậu dễ đang thoát khỏi hai bàn tay của anh và nhướng mày thách thức.
"Jimin nói rằng ẻm nghĩ em thật dễ thương."
"Jimin tự hào về em lắm đó."
"Jimin cực kì quan tâm tới em luôn."
"Ẻm đã hú hét kinh khủng khi em nấu cho ẻm ăn."
"Và cái vụ em nghĩ Jimin đạt mức 15 trên-"
"Thế là xong rồi nhé! Em sẽ nghỉ chơi hết với mấy người, bái bai tình bạn này và em sẽ chuyển tới Nam Cực sống cho mấy người vừa lòng."
"10."
Taehyung kết thúc câu và cười toe toét khi cùng với các hyung tố cáo soulmate của mình, khiến Jimin đỏ mặt, từ cổ để tận tai và anh thậm chí còn không dám nhìn vào mắt Jungkook thêm lần nào nữa.
Điều tệ nhất với anh không phải là bị chọc ghẹo, mà chính là Jungkook thậm chí chẳng phản ứng gì, chỉ ngồi yên một chỗ và nhìn chằm chằm vào anh, cười toe toét khi đám bạn của anh cứ liên tục tố cáo anh.
"Biết được thật là tốt nha."
Jimin ước gì bản thân chưa bao giờ nói với đám người này về bất cứ điều gì.
"15 trên 10... về ngoại hình á hả?"
Jungkook hỏi khi những người còn lại tiếp tục bắt đầu một cuộc trò chuyện khó hiểu khác, và Jimin cảm thấy má mình nóng hừng hực trước câu hỏi của cậu, cảm thấy như bị hút vào ánh mắt của chàng trai trẻ tuổi. Không giống như kiểu anh bị Jungkook thu hút, nhưng dù sao thì anh biết chắc người nhỏ hơn đang tự mãn về sự rụt rè của anh sau những lời tố cáo của bạn bè, và điều đó khiến anh có cảm giác tồi tệ hơn gấp mười lần bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
LESSON 6 | TRANS | KOOKMIN AU
FanfictionJimin muốn có một mùa hè bình yên, vì thế anh đã nhận công việc làm bảo mẫu cho một đứa trẻ 12 tuổi dễ thương. Tuy nhiên, Jungkook không phải là "đứa trẻ 12 tuổi dễ thương"! • Heavy Angst • Nsfw 🔞 • Drug Use • Light Crack • Fluff • Tension • Slow B...