15.

3.6K 501 13
                                    

"Nhóc đó thế nào rồi?"

Yoongi hỏi Jimin trên đường tiến tới nhà anh, tiếng nhạc du dương phát ra từ radio khiến anh thở sâu, hít vào thở ra, để mọi áp lực rơi khỏi hai bên vai nặng trịch, anh mỉm cười một tí, niềm hi vọng trong anh lớn lên sau những gì đã xảy ra. 

"Jungkook sẽ ổn thôi..."

Jimin gật đầu, nhìn qua Yoongi trong khi cả hai đang lái xe qua đường.

"Em thích thằng nhóc?"

Câu hỏi tiếp theo khiến Jimin thở dài một chút. Nhưng anh lắc đầu với nó, anh biết rằng bạn anh sẽ luôn hỏi câu hỏi đó bất kể là anh có đi với ai. Họ bảo bọc anh quá mức.

"Tụi em đang dần thân thiết hơn một chút... điều đó tuyệt lắm..."

Anh trả lời, Yoongi gật đầu chậm chạp khi cua qua bên phải. Jimin luôn cảm thấy thoải mái khi ở bên Yoongi, tất cả bạn bè của anh đều có một sự quyến rũ nhất định, nhưng với Yoongi, gã là người mà Jimin luôn có thể dựa dẫm và tâm sự mọi thứ để mọi suy nghĩ trong anh có thể nhẹ nhõm hơn.

"Hmm... vậy thì tốt... em đã nói chuyện với Jungkook về việc nó cứ sử dụng ma tuý mãi chưa?"

Jimin khẽ thở dài, loay hoay với mấy ngón tay của mình, anh không thực sự cảm thấy như cả anh và Jungkook đã giải quyết vấn đề này đúng cách.  Anh không biết làm thế nào để đưa vấn đề này vào câu chuyện của cả hai và giúp đỡ Jungkook, anh sợ người nhỏ hơn sẽ tự đóng cửa tâm hồn của cậu ta lại, như cách mà em trai anh đã làm bất cứ khi nào anh cố gắng đưa tay giúp đỡ.

"Chưa... Jungkook không muốn nói tới, nhưng em ấy cũng đã cố gắng lắm rồi. Em vẫn chưa biết mình nên làm gì."

Jimin nhẹ nhàng thừa nhận, nhìn vào tay mình và xoay chiếc nhẫn trên ngón tay, cho tới khi nhận ra chiếc xe đã dừng lại trước cửa nhà anh và anh nhìn Yoongi, người có vẻ hơi im lặng từ nãy tới giờ.

"Anh biết em đang hi vọng nhiều hơn... em luôn muốn mọi người xung quanh nhận được những điều tốt đẹp. Nhưng mà, em nên hiểu rằng nếu muốn Jungkook được an toàn, tốt hơn hết là em nên khiến nó học cách tìm lại chính mình, em đang làm rất tốt, em luôn muốn giúp đỡ Jungkook, và em không muốn dừng lại, anh biết... nhưng em chỉ có thể giúp được ở một mức độ nào đó, và sau đó những thứ còn lại phải phụ thuộc vào bản thân Jungkook."

Jimin gật đầu trước những lời đó, anh hiểu hoàn toàn những gì Yoongi nói. Anh biết rằng anh chỉ có thể đưa Jungkook đến trước ngưỡng cửa, và anh biết rằng người nhỏ hơn phải có niềm tin và có khát vọng tìm lại ý chí để dừng lại...

"Em biết mà, hyung..."

"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
LESSON 6 | TRANS | KOOKMIN AUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ