Jimin mỉm cười hạnh phúc khi thổi xong phao kì lân. Anh mang nó xuống biển, cảm nhận cái lạnh nhẹ nhè và nước luồn qua từng kẽ chân, anh vui vẻ ngọ nguậy mấy ngón chân mình dưới làn nước. Jimin cười tươi rói, đặt phao xuống mặt nước, nhảy lên nó và thở dài hài lòng.
Mặt trời rất nhanh làm nóng cơ thể anh và Jimin hít một hơi, để luồng không khí trong lành lan toả khắp buồng phổi. Đã lâu rồi anh chưa tới biển. Cảm giác từng cơn sóng nhỏ chạm vào chân khiến cho anh cảm thấy phấn khích tột độ.
Một lúc sau, phao kì lân tự nhiên bị lật úp và anh ngã nhào xuống biển. Jimin chới với khi đột nhiên ngâm mình trong làn nước lạnh, anh ngoi lên và thở thật sâu. Thấy Jungkook và Hoseok đang ở gần, nhìn về phía anh và cười nham hiểm.
"Mấy tên ngốc này!"
Anh càu nhàu, lại trèo lên phao và dụi mắt. May mắn là trên này có ánh mặt trời làm nóng phao, thế nên cơ thể anh rất nhanh ấm lại. Hoseok đến gần, đè đầu con kì lân để ngồi lên và ra hiệu cho Jungkook nhanh chóng nhảy lên phao. Tuy nhiên, người nhỏ hơn chỉ đứng ở đó và nhìn chằm chằm.
"Nhìn nó gay quá."
Cậu ngang bướng nói lại, làm Jimin bật cười và Hoseok tát nước vào mặt cậu. Và bây giờ, phao bơi lại lật úp thêm lần nữa, Hoseok lẫn Jimin đều nhào xuống mặt nước một cách đột ngột.
"MẤY NGƯỜI ĐANG LÀM CÁI ĐÉO GÌ THẾ?"
Jimin nổi điên, làm cho Jungkook vừa cười vừa chạy đi khi Jimin có ý đuổi theo, anh lặn xuống nước, chịu cơn rát khi nuớc biển chạm vào mắt để bơi nhanh tới phía cậu, nắm lấy chân và kéo lên khỏi mặt nước, làm đối phương té ra phía sau, nước văng tung toé.
Nhưng đó không phải Jungkook, mà là-
"Cảm ơn nha bạn hiền."
Giọng của người kia phát ra, Jimin mở to mắt để nhìn kĩ lại, phát hiện người vừa bị mình nắm chân là Taehyung chứ không phải Jungkook. Anh nhìn xung quanh và thấy cậu đang đứng trốn phía sau Taehyung, nhìn anh cười đểu. Jimin phát ra một tiếng rên chán nản, khiến cho Taehyung cười to, đưa tay nắm lấy vai anh để có thể đứng vững.
Jimin nhún vai và nhìn sang Jungkook.
"Cậu đợi đó cho tôi."
Anh hét to, nhưng Jungkook không cố chạy đi nữa. Cậu cười quá nhiều, cười như điên và để mặc Jimin bơi qua phía mình, anh dùng hết sức lực để có thể nhấn đầu cậu xuống nước, coi như một màn trả đũa thành công ngoài mong đợi.
"Ngưng khủng bố bé kì lân của tôi lại."
Jimin cảnh báo và Jungkook cười thầm dưới nước trước khi ngoi lên, chải lại mái tóc ướt đẫm, làm cho trán lộ ra. Jimin nhìn vào đôi chân mày sắc sảo của cậu, và ngắm nhìn nét đẹp trên khuôn mặt ấy... lông mi đen dài và ướt sũng, vài lọn tóc loà xoà ở bên má. Jimin đã cố gắng để ngăn mình nhìn chằm chằm vào Jungkook.
"Tôi không biết là anh có xăm hình đó."
Jungkook chú ý vào dòng "nevermind" được xăm ở xương sườn anh, phía dưới ngực một tí. Jungkook chạm vào nó, như thể để xem đây có phải là xăm thật hay không và Jimin khẽ ngân nga trong cổ họng.
BẠN ĐANG ĐỌC
LESSON 6 | TRANS | KOOKMIN AU
FanfictionJimin muốn có một mùa hè bình yên, vì thế anh đã nhận công việc làm bảo mẫu cho một đứa trẻ 12 tuổi dễ thương. Tuy nhiên, Jungkook không phải là "đứa trẻ 12 tuổi dễ thương"! • Heavy Angst • Nsfw 🔞 • Drug Use • Light Crack • Fluff • Tension • Slow B...