50.

3.2K 411 18
                                    


"Yeah, tắm cùng đi."

Jimin quyết định, bước vào phòng của Jungkook và lột áo. Người nhỏ hơn bước vào sau anh, đôi mắt cậu mở to, không thể tin được chính Jimin là người đề nghị việc này. Tuy nhiên, vì thoả thuận trước đó của cả hai nên Jungkook không tin tưởng Jimin chút nào cả.

"Ý-Ý anh là anh thực sự muốn em tắm cùng?"

Cậu hỏi lại, do dự ngay cửa phòng, đôi mắt không thể tránh khỏi Jimin, người đang tự nhiên cởi quần áo trước mặt cậu. Cho đến khi Jimin đứng đó cùng với độc nhất cái quần lót, Jungkook mới nhìn đi chỗ khác, tuy nhiên, cặp mông tròn trịa của anh thì lại hằn vào tâm trí cậu mất rồi.

"Đúng thế, anh muốn em tắm cùng. Anh vào trước đấy nhé."

Jimin lướt qua Jungkook, khẽ nhếch môi đầy trêu chọc trước khi bước hẳn vào phòng tắm. Anh thậm chí còn không biết điều gì đang xảy ra với chính bản thân anh. Có thể là do cái cách mà Jungkook ngoan ngoãn nghe lời anh, hoặc cũng có thể là anh thích nhìn thấy một Jungkook gặp nhiều rắc rối khi ở cạnh anh. Hoặc là, có thể chỉ đơn giản là anh muốn thấy Jungkook khoả thân, trước mắt anh, trong tầm tay anh.

Anh cởi nốt quần lót mình sau khi bước vào phòng tắm, và anh kéo rèm lại, xả nước. Thứ giữa hai chân của anh vẫn còn cứng ngắc, và anh không có đủ sức để tự hạ nhiệt độ của mình xuống. Tuy nhiên, làn nước ấm đã góp phần làm cơ bắp của anh giảm căng thẳng và giúp anh thở đều hơn.

Jungkook đứng trân trân trước cửa phòng tắm, nhìn chằm chằm vào tấm rèm che kín anh lại, nhưng cậu vẫn có thể hình dung được cơ thể trần trụi của Jimin đang làm gì phía sau tấm rèm. Cậu nuốt khan, nhìn xuống cái boxer vẫn còn đang mặc trên người.

Fuck... Jimin đã đồng ý với việc này... mọi thứ chắc sẽ ổn thôi...

Vì thế, cậu cũng cởi bỏ boxer của mình, trái tim đập thình thịch trong lồng ngực khi cậu tiến tới gần vòi sen, đôi môi mềm bị cắn tới đỏ lên vì các dây thần kinh trong cậu như đang nổi sóng.

Cậu kéo rèm sang một bên, cố gắng điều khiển mắt mình sao cho không để nó lướt xuống bất cứ bộ phận nào dưới vai Jimin. Chàng trai tóc đen quay lưng về phía cậu, đứng dưới làn nước ấm và dường như anh chẳng có một chút dè dặt nào khi biết Jungkook sẽ cùng anh tắm dưới một cái vòi sen.

Jungkook nuốt khan thêm lần nữa trước khi đóng rèm lại, và đảo mắt khỏi người Jimin ngay khi cậu quyết định cũng quay lưng lại với anh và đưa đầu mình vào làn nước ấm.

Sự im lặng căng thẳng bao trùm cả bầu không khí xung quanh cả hai. Jungkook đang không biết rằng cậu có nên thông báo với anh rằng mình đã vào phòng tắm hay là không, nhưng có vẻ đã muộn rồi, vì Jimin có lẽ đã nhận ra sự hiện diện của cậu.

"Jungkookie."

Jimin nhẹ nhàng gọi tên cậu, giọng nói của anh vang vọng khắp phòng tắm với thanh âm vừa phải. Người nhỏ hơn đột nhiên run lên và chỉ biết đáp trả anh bằng một tiếng kêu nhỏ xíu, cậu có thể cảm nhận được vai của Jimin, người đã xoay người về phía cậu. Chính vì thế, cậu cũng xoay người lại, và anh nhìn cậu với một ánh mắt lo lắng. Có chắc là Jimin không muốn làm gì ngay lúc này không đấy?

LESSON 6 | TRANS | KOOKMIN AUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ