"Fuck- em thực sự nên thêm dòng cảnh báo ở một góc nào đó trong CV của mình đấy..."
*CV: hồ sơ lí lịch.
Jimin rên rỉ trong khi dương vật vẫn đang nhồi nhét trong miệng, từng cái chuyển động của anh làm cậu phải nín thở. Jungkook nhìn xuống, cảm thấy chiều dài của mình đang tiến sâu vào miệng Jimin từng inch từng inch một. Fuck. Cảm giác nóng ấm bao bọc lấy cậu và Jimin bắt đầu nhiệm vụ của mình, đẩy đầu lên xuống trong khi tay nắm lấy phần gốc, siết chặt nó cùng với lúc anh đưa dục vọng của Jungkook vào trong miệng mình sâu hết mức có thể.
"A-ah... fuck... đúng thế, cứ thế đi..."
Jungkook thở hổn hển trong khi ngắm nhìn Jimin, cái miệng xinh xắn của anh trông thật hoàn hảo khi nó bao bọc dương vật cậu. Khoang miệng ẩm ướt và mềm mại khiến chân Jungkook không rừng run rẩy. Cậu có thể cảm nhận được Jimin di chuyển lưỡi như thế nào, cách anh lướt nó qua phần đầu và đẩy sâu vào lỗ niêu đạo.
Jungkook thích thú rên rỉ mỗi khi thở hắt ra, hai tay cậu nhấn vào tóc Jimin với cảm giác như đang đi trên mây. Jimin đang mút cậu... cuối cùng anh cũng đã... mút cậu như những lần mơ mộng về."
"Fuck- baby..."
Jimin rên rỉ trong khi vẫn đang chăm sóc cậu, và anh can đảm ấn dương vật cậu vào sâu hơn một tí, làm Jungkook gầm gừ. Mẹ kiếp... chưa có một ai mang lại cảm giác này cho cậu, dù cho thậm chí Jimin chỉ mới chăm sóc cậu cách đây vài phút. Việc chờ đợi mỏi mòn, trêu chọc và bầu không khí căng thẳng bao quanh, tất cả đều góp phần làm cho mọi thứ tăng thêm sự thoả mãn.
Jimin kêu lên vài tiếng, anh có thể cảm thấy được rằng Jungkook đang bắt đầu đẩy hông vào miệng mình, cậu không thể kiềm chế thêm được nữa. Anh hé mắt mình ra và nhìn người nhỏ hơn. Việc nhìn vào mắt nhau khiến Jungkook rùng mình, cậu đã nghĩ không một ai trên thế giới này có thể trông xinh đẹp khi đang mút người khác cả, vậy mà nhìn kìa, Jimin lại hoàn hảo làm sao.
"Đừng kiềm chế nữa... em có thể di chuyển... chơi bằng miệng anh đi."
Jimin thì thầm khi chỉ còn ngậm phần đầu khấc, vẫn cố gắng bắt lấy ánh mắt cậu. Tai của Jungkook như bị đốt cháy vì quá nóng.
"C-Chơi miệng anh?"
Cậu nuốt khan khi nhìn xuống miệng Jimin, anh lại đang cố mở miệng lớn thêm một tí, trông thật mời gọi...
Người tóc đen gật đầu, tiến lại gần cậu hơn và Jungkook hiểu ra rằng Jimin cũng đang phải chịu cảm giác như thế nào khi đũng quần anh sưng cứng.
"A-Anh phóng đãng quá đó, Jimin... anh nên mở miệng to hơn- ah..."
Jimin đưa tay nắm lấy quả bóng nặng trĩu của Jungkook, liếm lên đầu khấc đã quá nhạy cảm và ngậm nó lại thêm lần nữa, đủ rõ ràng để Jungkook biết anh có ý gì. Anh dùng lưỡi liếm khắp chiều dài, nước dãi từ đó cũng chảy xuống.
"Fuck... được rồi..."
Jungkook ôm lấy gáy Jimin và chậm rãi nhấp hông vào miệng anh, cẩn thận về tốc độ trong khi Jimin giữ lấy eo cậu. Jungkook đã rất cố gắng cẩn thận vì cậu không muốn người mình yêu bị thương, nhưng Jimin thì không muốn thế, anh tự di chuyển đầu nhanh hơn với hi vọng Jungkook sẽ được thoả mãn, ít nhất thì cái miệng này cũng có thể làm cậu hài lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
LESSON 6 | TRANS | KOOKMIN AU
FanfictionJimin muốn có một mùa hè bình yên, vì thế anh đã nhận công việc làm bảo mẫu cho một đứa trẻ 12 tuổi dễ thương. Tuy nhiên, Jungkook không phải là "đứa trẻ 12 tuổi dễ thương"! • Heavy Angst • Nsfw 🔞 • Drug Use • Light Crack • Fluff • Tension • Slow B...