Ngay khi Jimin bước chân xuống lầu, anh đã cảm nhận được mùi thơm bay lên từ phòng khách. Có vẻ như Jungkook đã quên mở cửa cho thoáng khi, nhưng đâu có sao đâu bởi mùi thức ăn thực sự rất thơm. Nó khiến cho Jimin tò mò về kĩ năng nấu nướng của Jungkook.
Jungkook đã yên vị tại bàn, anh có thể nhận ra người nhỏ hơn đang lo lắng bằng cách nhìn đôi chân đang đá vào nhau của cậu, Jungkook nhìn chằm chằm vào đĩa đồ ăn trước mặt, không hề chú ý tới việc Jimin đang bước tới gần. Có vẻ như chàng trai trẻ đang cảm thấy lo lắng về món ăn mình vừa nấu. Jimin không thể lảng tránh được niềm vui nhỏ bé bùng lên trong lồng ngực mỗi khi nghĩ tới việc Jungkook muốn lấy lòng anh thông qua dạ dày.
Anh nhanh chóng ngồi xuống ghế, nhìn những món đồ ăn mà Jungkook chuẩn bị cho anh. Có cá, cơm và salad. Nhìn chúng có vẻ ngon, thơm lừng và dường như trong đợt cá cược này Namjoon đã thắng.
"Thực sự rất thơm đó."
Jimin khen ngợi, ngước lên nhìn Jungkook đang bặm môi lại để che đi nụ cười thoả mãn, và rồi cậu nhún vai, như thể lời khen của anh chẳng quan trọng tẹo nào trước khi cầm lấy chén cơm, gắp thức ăn và bỏ vào miệng.
"Tôi chưa từng nghĩ là cậu biết nấu ăn."
Anh nói, cố gắng nhìn phản ứng của Jungkook trước khi anh bắt đầu nếm mọi thứ. Cơm đã được nấu chín hoàn hảo, không quá cứng cũng không quá mềm, salad tươi ngon và cá có vị mặn xen lẫn chút ngọt. Thật là một màn kết hợp tuyệt vời.
"Tôi chỉ làm theo công thức thôi."
Cậu nói, khiêm tốn quá mức so với những gì Jimin tưởng tượng.
"Ngon lắm nha... cậu đúng là một đầu bếp tuyệt vời."
Jimin tiếp tục khen, thích thú khi nhìn đối phương đang trở nên ngại ngùng. Tuyệt. Jimin nhìn vào quầy bếp, thật là một mớ hỗn độn khi các loại gia vị bày bừa khắp nơi. Anh tự hỏi liệu Jungkook có thực sự chỉ làm theo công thức thật hay không? Nhưng anh chẳng nói gì cả, chỉ tập trung vào việc ăn uống.
"Yah! Sao tôi lại là người nấu cho anh ăn? Đáng ra anh phải dạy tôi nấu chứ?"
Anh chỉ vào Jungkook bằng đũa và người nhỏ hơn mỉm cười tinh nghịch, tiếp tục ăn một muỗng cơm trước khi lắc đầu.
"Tôi thích anh nấu hơn cơ."
Cái cớ của Jungkook khiến Jimin thở dài với cậu, anh uống một ngụm nước và nhìn vào vẻ mặt tự mãn của Jungkook.
"Chỉ là cậu thích bắt tôi làm hết mấy việc cậu muốn thôi, thằng nhóc này! Nhưng nghiêm túc nè, thi thoảng chúng ta hãy cùng xuống bếp."
Anh ngỏ lời, và Jungkook gật đầu đồng ý, dường như tâm trạng cậu cũng vui hơn trước. Đôi khi cậu trông giống như một đứa trẻ.
Một đứa trẻ bị cướp mất tuổi thơ.
"Này... hãy đi chơi với tôi tối nay nhé? Bạn bè của tôi muốn tụ tập, tôi cần có một cuộc nói chuyện với họ, nhưng sau đó chúng tôi sẽ tụ lại để chơi bời và tám chuyện, bọn nọ nói muốn gặp cậu."
Jimin mở miệng trước tiên, nhìn Jungkook với ánh mắt lấp lánh đầy hi vọng. Anh muốn đưa cậu ra ngoài cùng mình, để cậu làm quen với bạn bè của anh. Đây là một cơ hội tốt. Đối với Jungkook hay bạn bè anh đều tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
LESSON 6 | TRANS | KOOKMIN AU
FanfictionJimin muốn có một mùa hè bình yên, vì thế anh đã nhận công việc làm bảo mẫu cho một đứa trẻ 12 tuổi dễ thương. Tuy nhiên, Jungkook không phải là "đứa trẻ 12 tuổi dễ thương"! • Heavy Angst • Nsfw 🔞 • Drug Use • Light Crack • Fluff • Tension • Slow B...