43.

2.9K 453 44
                                    

"Chúng ta nên chơi trò gay chicken!"

Taehyung đề nghị, tấm tắc gật đầu với ý tưởng thông minh của mình. Jimin mở to mắt hơn một chút trước thằng bạn của mình và bằng cách nào đó, anh nhìn thẳng vào mắt Jungkook, cứng đờ người. Gay chicken, bởi vì hầu hết tất cả mọi người có mặt tại đây đều là gay... nhưng Jungkook và Jimin chẳng biết phải làm gì cả. Jimin nuốt nước bọt, thấy Jin nghiêng đầu.

"Ai đó giải thích cho anh nghe gay chicken là trò quái gì đi?"

Hoseok nhanh chóng trả lời thay Taehyung, hào hứng giải thích với mọi người.

"Đây là ví dụ nè... để tui cho mọi người xem."

Nói xong, Hoseok bước tới chỗ Taehyung và để mình ngồi lên đùi cậu ấy, khiến những người còn lại dường như đều trố mắt nhìn theo. Có vẻ như Namjoon và Yoongi biết trò này chơi như thế nào, thế nên Yoongi đã lắc đầu trước ý tưởng của Taehyung.

"Và giờ, Taehyung phải làm một cái gì đó gay hơn để đánh bại em, và nếu em ấy thua, em ấy phải làm điều gì đó mà em yêu cầu. Vậy nên, về cơ bản là mấy người phải làm gì đó để vượt qua độ gay trong hành động của đối phương, người đầu tiên không làm được sẽ là người thua."

Hoseok kết thúc bài giảng của mình và Jungkook khẽ ngân nga vài tiếng trong cổ họng như thể cậu chưa bao giờ nghe tới trò này trước đây. Jimin đảo mắt, đôi môi mím chặt lại và anh tự hỏi rằng anh có bại dưới tay Jungkook trong trò này hay không. Sẽ như thế nào chứ? Chẳng ai trong số hai người sẽ lùi bước đâu... bởi vì cái tính cạnh tranh cao quá mà.

"Nhưng trò này không phải chỉ dành cho những thằng trai thẳng à?"

Namjoon hỏi, chẳng sai tí nào nhưng Taehyung giữ im lặng.

"Điều thú vị là tụi em sẽ không cho phép anh chơi trò này với Yoongi đâu. Và em muốn giành chiến thắng, nên là anh phải bắt cặp với em và anh sẽ thua thúi mặt luôn, rồi sau đó anh phải tiết lộ cho em biết rằng anh là top hay Yoongi là top."

Taehyung nhún vai, thành công khiến cho Yoongi và Namjoon nhăn nhó đủ kiểu, lầm bầm rằng dù sao đi nữa thì Namjoon cũng không được phép thua.

"Okayyyy, chúng ta hãy xoay chai để quyết định người chơi chung. Em đề nghị Jimin bắt đầu trước."

Taehyung nói, cậu ấy đi tìm một cái chai rỗng và tạo khoảng trống trên bàn. Âm nhạc vẫn vang lên bên tai và Jimin có thể cảm nhận được tim mình nảy lên từng hồi với ý tưởng bắt cặp với bất kì một ai đó để chơi trò này. Đặc biệt là khi anh nghĩ tới Jungkook. Và có lẽ đây chính xác là những gì mà Taehyung đang chờ đợi.

Jimin nốc hết ly rượu của mình và xoay chai, một cách dứt khoác và nhanh chóng nhưng anh lại ước gì nó sẽ chẳng bao giờ dừng lại. Có lẽ anh đã sợ khi nghĩ rằng mình phải chơi trò này với Jungkook. Những đầu ngón tay vô thúc cào cấu lấy nhau dưới bàn.

Không phải Jungkook... Không phải Jungkook...

Cái chai từ từ quay chậm lại khiến nhịp tim của Jimin đập nghe rõ mồn một. Anh nhắm mắt lại trong vài giây cho đến khi nghe thấy tiếng hú hét của mấy người bọn họ. Lúc mở mắt ra, anh gần như đã thở dài hài lòng khi thấy cái chai quay về phía Yoongi.

LESSON 6 | TRANS | KOOKMIN AUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ