Từ bây giờ sẽ xưng hô thành em-anh nha ~ enjoy!
Jimin cảm thấy như được hồi sinh ngay sau khi anh để tất cả những suy nghĩ về tình dục thoát ra khỏi não của mình. Những từ xấu hổ được bật ra ta trong lúc tự thoả mãn đã được lưu vào video, khuôn mặt gợi tình trong đoạn video đó cứ như là một phiên bản hoàn toàn khác mà anh luôn che đậy. Có lẽ Yoongi đã đúng. Mặc dù khi rời xe của mình, anh đã rất nhẹ nhõm, nhưng sự lo lắng vẫn còn len lỏi trong từng tế bào khi Jimin mở cửa nhà của Jungkook, và cậu đứng sau cánh cửa, chờ anh.
Jimin nhìn vào mắt cậu, nuốt một ngụm lớn nước bọt trước khi vụng về kéo Jungkook vào một cái ôm nhẹ và cất chìa khoá vào.
"Xin lỗi, anh nghĩ rằng anh cần nhiều thời gian hơn."
Jimin cất lời, cố gắng xoa dịu tinh thần của cậu đôi chút, nhưng những gì Jungkook đáp lại là đứng yên ở đấy và cắn môi mình cùng với nụ cười tự mãn đáng ghét, làm cho Jimin nhanh chóng đẩy vai Jungkook ra trong sự bối rối.
Mọi thứ sẽ tốt hơn khi giải quyết như thế này hơn là để mọi thứ giữa hai người trở nên khó xử. Và Jimin bước vào nhà, bỏ túi của mình xuống trước khi nhìn xung quanh, tự hỏi tại sao căn nhà lại sạch sẽ đến thế. Anh nhướng mày, xoay người về Jungkook, người vừa làm một việc khá ấn tượng.
"Em đã dọn hết?"
Jungkook cũng nhìn xung quanh mình, gật đầu và mỉm cười vì Jimin đã nhận thấy được nỗ lực của cậu trong việc dọn dẹp căn nhà lớn này.
"Làm tốt lắm! Thấy chưa, em đâu có cần bảo mẫu đâu. Em có thể nấu ăn và dọn dẹp cơ mà."
Jimin nhún vai trước khi Jungkook lắc đầu với anh, chỉ ngón trỏ sang một phòng khác.
"Nhưng em có biết giặt đồ đâu, có nhiều nút quá trời luôn."
Jungkook phản bác lại và Jimin khẽ cười vào lúc đấy. Anh nắm tay Jungkook, kéo cậu vào phòng giặt đồ và giải thích tất cả các chức năng của mấy cái nút trên máy giặt cho cậu hiểu. Dù cho Jungkook đã cố gắng rất nhiều để có thể hiểu được nhưng sau đó cậu tỏ vẻ thất vọng về các chế độ giặt của máy. Cuối cùng, cậu chỉ rên rỉ và lắc đầu với nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
LESSON 6 | TRANS | KOOKMIN AU
FanfictionJimin muốn có một mùa hè bình yên, vì thế anh đã nhận công việc làm bảo mẫu cho một đứa trẻ 12 tuổi dễ thương. Tuy nhiên, Jungkook không phải là "đứa trẻ 12 tuổi dễ thương"! • Heavy Angst • Nsfw 🔞 • Drug Use • Light Crack • Fluff • Tension • Slow B...