44.

3.3K 457 34
                                    

"Oh?"

Sự quan tâm mà Jungkook dành cho Jimin càng tăng thêm, Jimin có thể nhận ra rằng hai bắp đùi dưới mông mình cong lên, lần này cậu dùng cả hai tay, đầu ngón tay từ từ vuốt ve lưng anh, từ bên ngoài vào đến xương sống. Má Jimin nóng lên hừng hực khi cảm nhận được những ngón tay của người nhỏ hơn đang lần mò da mình và khiến anh vặn vẹo trên người cậu.

"Jimin, đừng di chuyển."

Jungkook thì thầm, trong giọng nói chứa ý cười. Sau khi suy nghĩ một chút, Jimin quay người và nắm lấy tay Jungkook để ngăn cậu dừng lại, nhìn vào nụ cười trên khuôn mặt bảnh trai ấy khi anh làm thế.

Jimin bị kéo lại bởi Jungkook, cánh tay mạnh mẽ ôm lấy anh khiến anh áp sát vào cơ thể cậu. Anh lia cho cậu một ánh mắt nghiêm khắc, cố gắng cảnh báo rằng tất cả bạn bè của hai người đều đang ở đây và họ hoàn toàn có thể nhìn thấy những gì đang xảy ra giữa hai người.

"Lưng anh có vẻ như khá nhạy cảm nhỉ, em đã tìm thấy một điểm yếu của anh rồi này... còn chỗ nào khác không?"

Jungkook thầm thì bằng tông giọng nhẹ nhàng, hơi thở nóng nảy của cậu phả vào cổ anh, hành động như thể Jimin chẳng thể nào bị ảnh hưởng bởi mấy kiểu động chạm như này vậy. Lượng rượu trong người anh bấy giờ chắc chắn chẳng thể giúp gì cho anh trong việc kháng cự thằng nhóc phía dưới. Và mắt anh lướt qua khuôn mặt cậu, có thách thức, tự mãn và đang nhìn anh như thể anh là món đồ thú vị nhất. Nó làm anh cảm thấy nóng, ham muốn, rất muốn. Nó khiến muốn anh cùng chơi với cậu trong trò chơi này.

"Có lẽ nếu em bắt cặp với anh trong trò này, em có thể tìm thấy hết tất cả những điểm yếu của anh đó... à... nhưng sẽ có một điểm mà em chẳng dễ dàng để tìm được đâu."

Anh khẽ thì thầm, dựa lưng vào Jungkook, đặt môi gần với tai cậu. Mắt của Jungkook lấp la lấp lánh hơn khi Jimin ngỏ lời thách thức, và cậu nhếch mép cười với chàng trai đang ngồi trên đùi mình, vuốt mặt Jimin với vẻ hài lòng.

"Hai đứa đã sẵn sàng chơi hay gì?"

Namjoon cất tiếng hỏi, phá vỡ không khí căng thẳng giữa Jimin và Jungkook trước khi Jimin quay người lại, mang vẻ bối rối khi anh phát hiện ra mọi người đang nhìn chằm chằm vào cả hai.

Oh.

"Đến lượt của Jungkook rồi, mà Jimin, không phải là em đã ngồi vào vị trí sẵn sàng rồi sao?"

Jin mở miệng, hai má đỏ vì rượu và nằm bẹp trên ghế dài trong khi mắt vẫn nhìn những người xung quanh.

Câu nói của Jin đã khiến cho Jimin nhận ra rằng, hiện tại anh đang yên vị trên đùi của Jungkook vậy nên anh nhanh chóng đứng dậy, rời khỏi lồng ngực người nhỏ hơn và ngồi xuống bên cạnh cậu, gò má bừng đỏ trong khi anh đảo mắt. Lẽ ra anh nên biết rằng rượu chẳng phải là một ý tốt đẹp. Anh đã luôn để sự cảnh giác của mình tuột xuống khi những chuyện thế này xảy ra.

Jimin chẳng chú ý cho lắm, thay vào đó anh tự nguyền rủa chính mình cho đến khi mọi người lớn tiếng hò hét vì phấn khích. Anh nhìn về phía bàn, thấy đầu chai chỉ thẳng vào. Nếu anh thấy được việc Taehyung ngừng cái chai lại khi nó chỉ vào anh thì Jimin sẽ không bao giờ đồng ý chơi cái game này đâu.

LESSON 6 | TRANS | KOOKMIN AUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ