"Em muốn làm tình..."
Jungkook rên rỉ tại quai hàm anh, khiến Jimin đầu quay mòng mòng, thốt ra vài tiếng nỉ non, đôi mắt ngập nước khi nghĩ tới cảnh tượng Jungkook lấp đầy mình. Anh cũng muốn làm tình lắm chứ, muốn mọi người mặc kệ những gì hai người đang làm lắm chứ. Nhưng đây thực sự chẳng phải việc để có thể lựa chọn.
"Jungkook... baby... a-ah... chút nữa... đợi thêm chút nữa đi cưng... fuck..."
Anh thì thầm và Jungkook đáp lại bằng một tiếng rên nhẹ, cậu dựa lưng vào chiếc ghế dài sau lưng trong khi thở hổn hển, đôi mắt nhắm nghiền trong khi Jimin vẫn đang ngồi trên đùi mình. Jimin rời khỏi người cậu, cài nút quần jean lại và liếm môi một cách xấu hổ. Toàn bộ cơ thể anh như đang bốc cháy, và anh mút môi mình, lặng lẽ nhìn những người khác đang tìm cách để làm lơ hai người.
"Chúng ta nên về rồi..."
Yoongi tuyên bố, đứng dậy và nắm lấy tay Namjoon, vỗ vai Jimin với một cái gật đầu nhỏ trước khi nhìn lại anh và Jungkook.
"Đừng làm bất cứ điều gì mà em không nên làm."
Gã cho anh lời khuyên và nhanh chóng bước tới cửa, chỗ mà Jin đang đứng cùng với cả một chai sâm panh, có lẽ là Jin định mang nó đi khỏi nơi này và uống ở đâu đó.
Taehyung trao cho cả hai bộ mặt khá là khinh bỉ, khiến Jimin muốn nhìn đi chỗ khác ngay lập tức vì anh và Jungkook đã làm mấy trò đáng xấu hổ ngay trước mặt bạn bè của mình. Anh cảm thấy sự xấu hổ ùa về chỉ vì sức chịu của mình đựng gần như chẳng có, vì đã để mọi người cảm thấy khó xử. Fuck, thằng nhóc của anh cạ vào lớp quần jean đau muốn chảy nước mắt. Hoseok và Taehyung đã phải mất kha khá thời gian mới rời đi, nhưng trước khi họ chính thức rời đi, họ còn an ủi anh là hãy tiếp tục việc đang dang dở đi, và Jimin chỉ đáp lại bằng tiếng thở dài căng thẳng.
"Cuối cũng cũng xong..."
Jungkook nhanh chóng nắm lấy hông anh và đặt anh ngồi lên người mình thêm lần nữa, nhìn anh bằng đôi mắt khép hờ, nước mắt Jimin gần như tuôn ra với hành động của cậu. Jungkook di chuyển tay nơi hông anh, giữ lấy eo anh và xoay hông anh thêm lần nữa, chẳng để bất cứ khoảng trống nào giữa cả hai để cho anh nhớ về những gì họ đang làm và đã làm.
"Jimin... em... em muốn làm tình với anh."
Cậu thì thầm, làm cho ngọn lửa nơi ngực Jimin bùng lên mạnh mẽ trước sự thẳng thắn của người nhỏ hơn, và anh có thể cảm giác được rằng anh cần phải giải thoát cho bên dưới cửa mình đến mức nào và cả việc anh tự dâng mình tới cho Jungkook một cách dễ đang nữa, khi mà cả hai đang thực sự khao khát để có thể cùng làm tình trên chiếc ghế dài. Mẹ kiếp, anh cần phải tập trung một chút.
Jimin đóng mắt lại, cảm thấy khối phình ra của Jungkook lần nữa ấn vào mông mình, cọ sát ngay khe hở giữa hai cánh mông. Tay cậu di chuyển bên trong áo anh, tiến dần lên ngực và dùng ngón cái xoa mạnh lên núm vú anh, làm Jimin phải bật ra một tiếng rên khẽ khàng. Và anh dần dần cảm thấy như bản thân đang chầm chậm ma sát với Jungkook qua lớp vải quần.
"A-Anh muốn đợi cho đến khi em hoàn tất việc cai nghiện..."
Jimin đề nghị, toàn bộ tâm trí anh trở nên rối bời khi phải thốt ra những lời đó, cảm thấy bản thân sẽ gặp rắc rối vì không thể thoả mãn được ham muốn của Jungkook, biết rằng anh sẽ trở thành một tên thật xấu xa đối với cậu mặc dù anh chỉ đang làm những việc đúng đắn. Cơ thể cả hai chẳng chịu lắng nghe gì cả, chúng ma sát với nhau mạnh hơn, và Jungkook phát ra tiếng rên trầm đặc, dựa sát vào cổ Jimin mà thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
LESSON 6 | TRANS | KOOKMIN AU
FanfictionJimin muốn có một mùa hè bình yên, vì thế anh đã nhận công việc làm bảo mẫu cho một đứa trẻ 12 tuổi dễ thương. Tuy nhiên, Jungkook không phải là "đứa trẻ 12 tuổi dễ thương"! • Heavy Angst • Nsfw 🔞 • Drug Use • Light Crack • Fluff • Tension • Slow B...