"Anh muốn được nếm thử hương vị của em... anh khao khát hương vị của em... mẹ nó... anh cá là tinh dịch của em sẽ thật ngon lành, sẽ thật tuyệt vời khi em trao cho anh..."
Jimin rên rỉ cùng chiếc sextoy trên tay, và Jungkook phải ngay lập tức ụp mặt vào gối, lại còn phải giảm tốc độ tay của mình lại, nếu không cậu sẽ có thể bắn nhanh hơn bình thường. Chết tiệt. Những lời không biết xấu hổ mà Jimin nói ra thật đáng chết... chiếc dây da kia cũng thật đáng chết... nhưng nó cũng thật nóng bỏng.
Jimin cọ đầu dương vật giả vào má, làm Jungkook chửi thề, nhìn vào đôi mắt đẫm lệ của anh. Jimin đối xử với cái dương vật màu hồng đó còn tốt hơn gấp mấy lần so với cái hàng thật của cậu, thành thật thì Jungkook đây cũng hưng phấn lắm khi biết Jimin đang tưởng tượng nó là dương vật của cậu, nhưng đồng thời chàng trai đang ở độ tuổi 20 này cũng thật sự rất bực tức, rất ghen tị với nó.
"Fuck... anh tự hỏi em sẽ lớn như thế nào... anh có thể đoán được độ lớn của em khi thấy đũng quần em phình lên ở trong xe, nó thật là... fuck-"
Jungkook liếm môi, cậu có thể cảm nhận được từng dòng mồ hôi đang lăn dài xuống cổ và cậu không thể ngăn bản thân nhào vào hai quả bóng lớn của mình, hô hấp khó khăn vì những lời vừa rời khỏi đôi môi mọng của Jimin. Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi anh cúi người và đưa cặp mông tròn lẳng của mình về phía máy quay, bắt đầu tự trêu chọc bản thân, ấn chiếc dương vật giả vào hậu huyện và để cho Jungkook thấy được từng nếp gấp được kéo dãn ra.
"Ah-ah fuck Jimin, anh không thể làm thế với em được..."
Jungkook rên rỉ, quay lưng với màn hình điện thoại và nắm lấy cái gối một cách xấu hổ, đặt nó vào giữa hai đùi và bắt đầu ma sát mạnh mẽ với tốc độ tương tự như tốc độ mà Jimin đang không ngừng tự chơi bản thân anh trong video, và thậm chí anh còn chưa đẩy hết cả cây dương vật giả vào trong.
"Jungkook... fuck-baby... chơi anh."
Jimin thút thít, và Jungkook rên rỉ một cách đau đớn, không ngừng ma sát với gối trong khi nghĩ đến hình ảnh quyến rũ của Jimin.
"Em cũng muốn thế lắm chứ..."
Cậu thì thầm, tâm trí như bị quăng ra ngoài cửa sổ. Jimin muốn cậu... Jimin cần cậu... Jimin khao khát cậu đến mức anh phải tự chơi chính mình cùng với một chiếc dương vật giả trong khi nghĩ về cậu... nhưng Jungkook có khả năng làm tốt hơn thế nữa. Cậu có thể chơi anh một cách tuyệt vời, khiến cho anh không thể cầu xin bởi anh sẽ phải quá bận rộn với những tiếng rên sung sướng.
Dù đã đặt chiếc dương vật giả vào nơi mà anh cần, nhưng có vẻ như nó không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, để anh phải rên rỉ những tiếng bất mãn trên tấm ga đã nhàu nát. Và Jungkook gần như gầm lên, cậu muốn làm anh thoả mãn, muốn tặng cây dương vật hàng thật này cho anh như một phần thưởng vì biểu hiện quá mức tuyệt vời của Jimin.
"Fuck-Jungkook... anh cần nó..."
Jungkook cắn môi, di chuyển hông nhanh hơn nữa. Tất nhiên là Jimin phải cần nó rồi... cậu cá chắc là anh cần tất cả của cậu. Rất cần cậu. Người tóc đen tự tát vào má mông của mình cho đến khi nó sưng phồng lên và đẩy cây dương vật vào thêm lần nữa một cách thô lỗ. Jungkook gần như bốc cháy với hành động đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
LESSON 6 | TRANS | KOOKMIN AU
FanfictionJimin muốn có một mùa hè bình yên, vì thế anh đã nhận công việc làm bảo mẫu cho một đứa trẻ 12 tuổi dễ thương. Tuy nhiên, Jungkook không phải là "đứa trẻ 12 tuổi dễ thương"! • Heavy Angst • Nsfw 🔞 • Drug Use • Light Crack • Fluff • Tension • Slow B...