49.

3K 444 33
                                    

"Lưỡi của em... hơn nữa... anh muốn mút nó."

Anh thì thầm, không muốn lặp lại những lời này để Jungkook có thể hiểu hơn. Tâm trí cậu như bay khỏi nơi đây khi nghĩ đến cảnh bế Jimin lên giường trong khi đang ngấu nghiến môi anh. Cơ thể cậu dựa sát vào anh, túp lều cứng ngắc áp hông anh khi cả hai chìm đắm trong nụ hôn.

Ngay sau đó, Jungkook có thể cảm nhận được rằng Jimin đang quấn lấy môi mình như thế nào, bắt đầu mút lấy lưỡi cậu cùng với đôi môi mọng, lại còn vô tình sượt qua răng. Jungkook có thể nói rằng cậu chưa bao bị tấn công như thế này, tuy nhiên cậu vẫn đẩy lưỡi mình vào sâu hơn trong miệng Jimin, kiềm nén sự thôi thúc muốn chiếm đoạt miệng anh bằng lưỡi mình. Tuy nhiên, Jimin đã thực hiện hành động đó trước cậu bằng cách lắc đầu một chút.

Điều đó khiến Jungkook rên rỉ sâu trong cổ họng, hai đầu gối dần trở nên yếu đi khi tưởng tượng hình ảnh Jimin mút lấy dương vật mình, và Jimin lại vô tình ưỡn hông vào đùi cậu, anh cũng đã cương cứng sau lớp vải quần và nhìn cứ như là anh đang cầu xin cậu chạm vào. Cách mà Jimin kích thích lưỡi khiến lưng cậu nóng bừng bừng, mồ hôi làm áo hoodie dính bết vào lưng trong khi Jimin cứ mãi dành thời gian vàng bạc của anh cho lưỡi thay vì thằng nhóc cứng cáp của cậu.

"Oh... fuck... mẹ kiếp Jimin..."

Jungkook rên rỉ, ấn hông vào đùi Jimin để anh có thể cảm thấy cậu đang lâm vào mức khủng hoảng như thế nào. Cậu sẽ không thể sống thọ nếu cứ thế này mất. Nếu không nhận thức được rằng Jimin chưa muốn có bất kì điều gì xảy ra, cậu không chắc mình có thể chịu đựng đến giờ phút này.

Mọi thứ đủ tệ rồi, và nó được gợi lên chỉ với một nụ hôn. Cậu biết là anh muốn đợi cho đến hết ngày mai, tuy nhiên, thật khó để không mong mỏi trong tình huống này. Chết tiệt, cậu muốn đầu Jimin ở giữa hai chân mình để anh có mút lấy ham muốn của cậu như những gì Jungkook đang mơ mộng.

Jimin cảm thấy cơ thể của Jungkook nóng đến nỗi có thể bốc hơi trong vòng tay mình, và anh ngắt nụ hôn, nhìn lấy người nhỏ hơn, vẻ mặt vô cùng bàng hoàng trước nụ hôn cả hai vừa trao. Jungkook nuốt nước bọt khi phát hiện ra cơ thể của cả hai nóng và sát nhau đến thế nào. Còn Jimin, anh có thể nhìn ra được Jungkook đã kiềm chế bao nhiêu.

Khi Jungkook liếc mắt xuống môi Jimin, cậu không thể thở bình thường được. Chúng có màu đỏ, dính đầy nước bọt và sưng phồng một cách khó tin. Khốn khiếp... Tay của Jungkook đưa xuống quần, siết lấy dương vật của mình và tưởng tưởng miệng của Jimin đang thoả mãn nó.

"Jimin... Jimin... anh có thể-"

"Không."

Jimin thì thầm một cách nhẹ nhàng, anh biết rõ Jungkook đang cố nói gì. Anh lắc đầu khi ôm lấy mặt đối phương, đưa lại gần để có thể hôn nhẹ lên môi cậu thêm lần nữa.

Jungkook phát ra một tiếng rên khe khẽ, muốn thử đề nghị với anh thêm lần nữa.

"Nhưng thằng nhóc của em-... thực sự muốn môi của anh bao quanh nó-"

Cậu gần như sử dụng giọng điệu cầu xin, khiến đầu Jimin đột nhiên chìm vào trong sự thoả mãn. Jungkook nhớ rõ ràng rằng Jimin đã yêu cái cách mà cậu cầu xin đến thế nào thông qua lần trước, và cậu chạm vào nơi gồ ghề của anh qua một lớp quần, một hy vọng chạy trong huyết quản.

LESSON 6 | TRANS | KOOKMIN AUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ