63.

2.5K 301 13
                                    

"Hai đứa bám nhau quá rồi đấy."

Yoongi cằn nhằn trong trạng thái say xỉn khi chỉ tay vào Jimin và Jungkook, trông như sắp ngã ra khỏi chỗ ngồi của mình vậy.

Ngay lúc này, cả đám đang ngồi quanh đống lửa, bảy người người ngồi đất người ngồi ghế, cùng uống rượu và nói chuyện vui vẻ với âm nhạc luôn được phát trong bầu không khí. Đêm hè cùng với những đám mây ấm áp và bầu trời đầy sao luôn khiến Jimin không muốn bước chân về nhà.

"Chẳng nhẽ anh và Namjoon hyung lại không bám lấy nhau khi mới yêu?"

Jungkook đặt câu hỏi với một cái nhún vai, tỏ ra không quan tâm ai cả khi nhất mực kéo Jimin lại gần. Đây là lần đầu tiên Jimin thấy Jungkook ngớ ngẩn như thế, lời nói của cậu có phần không hợp cạ với nhau và nhu cầu đụng chạm lại càng tăng. Có thể nói rằng, Jimin cũng chỉ là một đứa say xỉn khi cười một cách ngu ngốc trong lúc này thôi. Anh vẫn cười rộ lên dù cho điều đó có nhạt nhẽo đến mấy và thường xuyên sắp té ngửa.

"Không, tụi này có bao giờ thế đâu."

"Ugh... đồ nói dối. Namjoon cứ không ngừng lợi dụng sờ soạng anh trong vài tháng đầu tiên. Nói đi đâu xa, nhìn lại nó đi kìa."

Hoseok chỉ điểm, hất đầu cho mọi người thấy cái cách mà Namjoon thọc tay vào túi Yoongi. Dù lớn tướng là thế nhưng anh lại đang ngồi chơi với túi của Yoongi một cách ngây thơ. Jimin khẽ cười trước cái lườm thân thương mà Yoongi trao cho Hoseok ngay sau đó.

*Namjoon thọc tay vào túi quần hay túi áo thì mình cũng không rõ =))))

Jungkook sử dụng Namjoon như một ví dụ điển hình. Cậu nhét tay mình vào túi quần sau của Jimin và rà sát lại gần anh, bạo dạn siết chặt mông anh vì muốn nghe tiếng hét của đối phương. Tuy nhiên, Jimin thậm chí còn không thèm quan tâm, anh chỉ đơn giản là thở dài hài lòng, dựa đầu vào vai Jungkook và nhắm nghiền mắt lại.

"Jungkook, anh thấy mệt."

Anh thì thầm để những người khác không thể nghe thấy. Một cái gì đó tồn tại nơi mùi hương tuyệt vời của Jungkook và hơi ấm của cậu lẫn men rượu góp phần làm anh buồn ngủ. Những câu chuyện của bạn bè như bị chậm lại khi Taehyung và Jin đang thảo luận về một thứ gì đó bên cạnh.

"Mmh... chúng ta có thể gọi taxi để về... và lên giường đi ngủ."

Jimin khẽ lắc đầu với lời của cậu, anh dụi mắt và nhìn ngắm cảnh mọi người cùng nhau vui đùa, không cần thổ lộ gì nhiều đâu, chỉ cần tận hưởng sự hiện diện của nhau là quá đủ với bọn họ rồi.

"Có lẽ tụi mình nên đi tắm trước á... tụi mình có mùi như lửa vậy."

Jimin thì thầm vào vai Jungkook, như chú mèo đang làm nũng. Nhưng thật không may là điều đó đã lọt vào tai Taehyung.

"Đó là cách nói khác của Jimin khi nó muốn nói rằng nó muốn thấy mày khoả thân đấy em ạ."

Jimin liếc xéo Taehyung và đẩy cậu ấy ra, phủ nhận một cách nhanh chóng và cố gắng giải thích với cậu rằng anh chỉ muốn tắm chứ thực sự không có ẩn ý gì cả. Nhưng những gì anh nhận lại được chính là cái nhíu mày càng lúc càng sâu của Taehyung.

LESSON 6 | TRANS | KOOKMIN AUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ