48.

3.1K 461 30
                                    


"Bởi vì... em vẫn rất muốn anh..."

Tay của Jungkook nhẹ nhàng đặt ở hai bên hông Jimin, chậm chạp kéo chiếc sơ mi của anh lên một chút trong khi cậu ma sát lên xuống với da anh, khao khát được cảm nhận sức nóng từ cơ thể anh, muốn gần gũi với anh hơn bất kì thứ gì.

Jimin cảm thấy thật khó thở trước câu nói của cậu và với cả cái cách cậu chạm vào anh thật nhẹ nhàng nhưng lại dễ dàng khiến anh rung động. Người nhỏ hơn hé môi mình ra để ngậm lấy tai anh, khẽ nghịch chiếc khuyên tai của Jimin và cắn nhẹ vào nó trong khi luồn tay vào trong áo anh.

"A-Anh cần phải đi tắm-"

Jimin hốt hoảng, và Jungkook khẽ ngân vài tiếng, hoàn toàn không có tí thích thú nào đối với chiến thuật này của anh, thay vào đó, cậu kiên trì chà xát cơ thể mình vào lưng Jimin, ôm lấy hông anh cũng như áp sát vào mông anh.

"Em muốn anh."

Ba từ này vang lên trong tai Jimin, làm anh thực sự muốn nhượng bộ cậu nhưng cảm giác vẫn cho anh biết rằng điều này không đúng.

"Chỉ còn 2 ngày thôi Jungkook, sau đó chẳng phải em sẽ kết thúc quá trình cai nghiện hay sao... 2 ngày nữa và mọi chuyện sẽ ổn thôi, được chứ?"

Jimin nuốt nước bọt, việc luôn phải giữ Jungkook trong tầm tay là vô cùng khó khăn.

"Jimin, anh nói điều này bởi vì anh nghĩ em sẽ để cho anh làm liều thuốc tiếp theo của em đúng chứ? Chúng ta đều biết điều là anh nghĩ sẽ không xảy ra cơ mà, em không muốn làm tình với anh chỉ vì cơ thể anh, mà là em muốn anh... muốn tất cả của anh."

Jungkook cãi lại, để Jimin phải quay lại trong khi vẫn đang bị cậu kìm kẹp, anh ngước nhìn đối phương. Jungkook chắc chắn đã tìm được cho mình một quan điểm vững vàng về việc này, và Jimin biết rằng cả hai đã từ bỏ mọi thứ vì lí do này nhưng... có lẽ mọi thứ sẽ tốt hơn cho cậu nếu cậu chịu chờ đợi cho đến cái ngày chính thức cai được nghiện.

Tuy nhiên, cách mà Jungkook thổ lộ rằng cậu muốn anh hơn là muốn cơ thể anh đã làm cho trái tim Jimin lỡ mất một nhịp.

"A-Anh biết... nhưng chúng ta đã hứa là sẽ đời cho đến khi em hoàn thành xong việc cai nghiện... và... anh muốn thực hiện đúng lời hứa này."

Jimin phản bác, anh thậm chí còn không dám nhìn Jungkook, vì anh biết cậu có cảm nhận như thế nào về việc anh từ chối đáp ứng ước muốn của cậu hết lần này đến lần khác. Dù vậy, Jimin vẫn buộc mình phải nhìn người nhỏ hơn vì cậu không thèm trả lời và anh cắn môi khi nhìn thấy vẻ mặt của Jungkook.

Đầy nghi ngờ.

"Anh... chắc chứ? Em hiểu rồi, nếu anh không còn cảm giác với em nữa thì... ý em là, hai đứa mình đã ở bên nhau một thời gian rồi và có lẽ anh thực sự đã xem em là một đứa em trai hơn là... một ai đó..."

Sau đó, Jungkook mím môi, đảo mắt và Jimin cảm thấy bản thân tệ khủng khiếp khi đã khiến người nhỏ hơn nghĩ vậy. Nếu anh có ghét điều gì đó, thì đó chính là không để cho ai khác biết vị trí của họ trong tim anh, và bây giờ thì anh đã khiến cho Jungkook rơi chính xác vào trường hợp đó.

LESSON 6 | TRANS | KOOKMIN AUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ