Cảm giác thật ấm áp khi bạn bè cùng nhau tụ tập. Jimin cực kì yêu thích nơi ở của Yoongi và Namjoon, ngôi nhà được xây với tông màu gỗ tối, ánh đèn chiếu ra trông cực ấm áp và mọi loại đồ vật mà cả hai người họ sưu tầm đều được đặt trong cabin hoặc để gọn gàng trên kệ. Sáu người quân quầy bên nhau để nói về em trai của Jimin, để mọi người thấu hiểu nhau hơn, và mọi thứ sau đó thật tuyệt vời.
Lúc này, âm nhạc vang to khắp cả căn nhà nên bọn họ phải hét ho hoặc sử dụng ngôn ngữ hình thể để đối phương có thể hình dung ra được câu chuyện họ đang kể, và Jimin thừa lúc để nhắn tin cho Jungkook. Mọi thứ dường như lắng động lại trong lồng ngực anh. Jimin tự hỏi liệu Jungkook có thích nghi với bạn bè của anh được hay không, hay cậu sẽ ngại ngùng xa cách? Bạn bè của anh có thể hoà hợp được với cậu hay không?
Khi chuông cửa reo lên, Jimin muốn đứng dậy và nhào ra mở cửa, nhưng Yoongi kéo anh lại, ấn vai và ép anh ở yên. Gã nhếch mép trước khi tiến về phía cửa.
"Anh sẽ mở cửa."
Yoongi nói, khiến cho nhịp tim của Jimin đập nhanh hơn bao giờ hết. Anh cầu xin Chúa, xin người hãy làm cho Yoongi không nói ra bất cứ điều gì đáng xấu hổ.
Jungkook nuốt nước bọt khi cánh của mở ra. Cậu thấy một anh chàng có mái đầu màu xanh bạc hà và đôi mắt cực tinh tường. Cậu tự hỏi liệu bản thân có đi nhầm nhà hay không? Nhưng anh chàng trước mặt lại mỉm cười thân thiện với cậu trước khi bước sang một bên, chào đón cậu một cách lịch sự.
"Chắc em là Jungkook hả? Vào nhà đi... anh là Yoongi."
Jungkook làm theo răm rắp, cậu nhanh chân bước vào nhà và xoay người lại để chào Yoongi, cảm thấy một chút sợ hãi và lạc lõng. Dù thế thì Jungkook cũng cảm thấy vui khi anh nghe vài lời trò chuyện lớn tiếng ở bên trong, và hi vọng rằng mọi thứ sẽ không tắt ngủm khi cậu bước vào.
"Vâng... đây là nhà của anh ạ?"
Jungkook hỏi để giữa hai người có thể thoải mái hơn một chút, và Yoongi gật đầu trong khi người nhỏ hơn đang rải bước trên hành lang. Tông màu tối của gỗ thực sự rất hợp với Jungkook.
"Nói chính xác hơn thì đây là nhà của anh và Namjoon."
Yoongi khéo léo trả lời, không quên nhếch môi cười một cái và Jungkook gật đầu nhẹ, cố gắng nhớ cái tên mà gã vừa mới nhắc bằng cách lặp đi lặp lại cái tên đó vài lần trong đầu. Ngay sau đó, Jungkook bắt đầu lúng túng khi cậu trao cho Yoongi chai whisky mà cậu đã mua trên đường tới đây, chỉ là cậu muốn gây ấn tượng trong lần đầu gặp mặt thôi.
"Ahh, ít nhất thì so với Jimin, em biết cách thưởng thức mùi vị của rượu, cái này làm anh vui lắm đó. Nhanh nhanh đi tới chỗ của đám người kia nào."
Yoongi nói trong nhìn vào nhãn hiệu trên chai rượu, okay, khá là ấn tượng và Jungkook khẽ cười thầm, cảm thấy thoải mái hơn một chút khi chàng trai trông có vẻ đáng sợ này vui vì món quà mà cậu mang tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
LESSON 6 | TRANS | KOOKMIN AU
FanfictionJimin muốn có một mùa hè bình yên, vì thế anh đã nhận công việc làm bảo mẫu cho một đứa trẻ 12 tuổi dễ thương. Tuy nhiên, Jungkook không phải là "đứa trẻ 12 tuổi dễ thương"! • Heavy Angst • Nsfw 🔞 • Drug Use • Light Crack • Fluff • Tension • Slow B...