[LANCASTER]
I closed my eyes and gripped the edge of the sink, ramdam ko naman ang pagkirot ng puso ko.
Ngayong araw na kasi aalis si Andrea.
Hinayaan ko naman na bumisita dito ang mga kaibigan niya kasama na yung Brock na iyon.
But it hurts me more is her gaze. Everytime she looks at me, her eyes telling me na ayaw niyang umalis
Pero kailangan.
Kumurap-kurap naman ako ng maramdaman ang luha sa mata ko, Sa tagal ng panahon si Andrea lang pala ang makakapag-paiyak sa akin bukod kay Mama.
I chuckled to myself at saka pinunasan ang luha ko, inayos ko naman ang sarili ko bago ako lumabas ng kwarto ko.
Naabutan ko naman na paalis na ang mga kaibigan ni Andrea.
Kathy and Kellan hugged her bago sila tuluyang umalis, mukhang nag-iyakan ang nga ito base na rin sa namumugtong mata ng babae.
Nang mawala na sila sa paningin ni Andrea ay isinara niya ang pinto at tumingin sa akin.
She gave me a small smile at saka lumapit sa akin then niyakap ako.
"Nakapag-impake ka na ba?" I asked.
"Yes." She muttered quitely.
Katahimikan naman ang bumalot sa amin at hinayaan lang namin ang isa't-isa na magkayakap.
Alex told me that he will picking up Andrea here in my house for safety measures.
"Mag-ready ka na, mayamaya lang ay darating na ang kuya Alex mo." I said at saka humiwalay dito. She pouted bago lumakad papunta sa kwarto niya.
Sumunod naman ako at kaagad na nakita ko ang light pink na maleta niya na nandoon, naalala ko noong hinatid siya ni Auntie dito sa bahay ko noon.
Doon kasi unang dumako ang paningin ko pagkapasok ko sa bahay noon.
Ilang minuto lang ay lumabas na din si Andrea mula sa walk-in closet niya and she grabbed Mr. Sprinkles #2 at ang isa pang stuffed toy na pinalanganan niyang Aster.
"Here." She said at saka ibinigay sa akin ang stuffed toy na nakuha niya sa claw machine.
"Hindi mo dadalhin to?" I asked and she shakes her head. "Bakit?"
"Uhm...gusto ko lang iwan sayo para...maalala mo ko." She said quietly.
Tumingin naman ulit ako sa stuffed toy na iyon bago ito kinuha.
"I will always remember you Andrea." I said at saka hinila siya palapit sa akin.
Binitiwan naman niya ang stuffed toy niya and she kissed me and that caught me off-guard.
Nang makabawi ako ay kaagad na hinapit ko siya sa bewang niya and pulled her closer towards me. She moaned when I bit her lips softly.
And I lifted her, allowing her legs to wrap around my waist while I am still attacking her lips.
"Aster..." She moaned when I started to leave marks on her neck.
Napahinto naman ako ng makarinig ng pagbusina ng kotse at mukhang narinig din iyon ni Andrea kaya bumaba ito mula sa akin.
Tahimik na kinuha niya ang stuffed toy na nasa lapag at saka lumabas ng kwarto niya.
I grabbed her suitcase at saka sumunod sa kanya.
Kahit labag sa loob ko ay ibinigay ko ang suitcase na iyon kay Alex. Alex nodded at me at saka tumingin kay Andrea.
"C'mon Andrea, it's time to go." Alex said as he pull the suitcase.
BINABASA MO ANG
His Series #10: Lancaster Pascal
RomanceSecret should remains secret. But not for Lancaster. He can see someones aura, he can see if you are good or bad. But when Andrea came, he started to question his abilities. He can see her aura and it was all black, meaning she has a lot of secret a...