[ANDREA]
Nanatiling nakatingin naman ako kay Lancaster habang nagda-drive ito, ang kabilang kamay naman niya ay hawak ang kamay ko at ayaw niya iyon pakawalan kanina pa.
"Why are you staring baby?" He asked at gumuhit naman ang ngiti sa mga labi nito.
"How?" I asked and he chuckled at my question and lightly squeezed my hand.
"Let's say, an angel came." He said.
I chuckled at saka tumingin sa labas ng kotse, umalis na rin kaagad si Alex dahil alam niya na hindi ako papakawalan ni Lancaster ngayon.
Tumingin naman ako ulit sa kanya.
Nothings changed on him, well mayroon naman kaunti. Yun ay yung mas naging maganda ang pangngatawan nito kaysa noon.
"Stop staring baby." He said in a husky tone.
"Am I being rude?" I asked and he chuckled.
"For me no it's not, it's just..." He trailed off and lightly squeezed my hand again.
"It's just what?"
"It turns me on." He whispered.
Natahimik naman ako dahil sa sinabi niya, I know what it means.
"Did I really turn you on?" I asked quietly.
"More than you imagined." He said huskily and that made me bit my lower lip, I felt the excitement inside.
As the months passed by, I started to learn everything. From how to act like a woman hanggang sa maayos na pananamit at pagsasalita.
Alex told me that I am improving.
"You changed." He acknowledged, pertaining to my choice of clothes now.
"Change is constant...Aster."
"Napalitan na rin ba ako diyan sa puso mo?" He asked at napangiti naman ako sa tanong niya, cause that is what I want to ask also.
"Paano kung oo?" I asked and he huffed.
"Then I will prove you that no man matters other than me." He said in a dangerous tone. "In short, aakitin kita Andrea." He added.
And damn, I think I can die right now nang marinig na sinabi niya iyon.
"Give me the name."
"Ha?" I asked in confusion.
"Sino ang pangahas na lumandi sayo?" He asked at bahagyang natawa naman ako sa sinabi nito. Pangahas? what a word.
"Calm down Aster, ikaw pa rin naman." I said whispering the last word at kita ko naman ang pagsilay ng ngiti sa mga labi nito. "Ikaw ba? ako pa rin ba?" I asked and he chuckled.
"Of course, hindi naman ako pupunta dito kaagad kung hindi na diba?" He answered.
Katahimikan naman ang bumalot sa aming dalawa, sumandal naman ako sa kinauupuan ko at hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako.
Nagising na lang ako ng maramdaman na binuhat ako, nakarinig naman ako ng bulungan sa paligid pero nagpanggap pa rin ako na tulog. Because I like to be on Lancaster's arms.
"Nasaan ang kwarto niya?" Lancaster asked softly.
"Follow me." Dinig ko naman na sagot ni Alex.
Inayos naman ni Aster ang pagkakabuhat niya sa akin, he let me burry my face into his neck, and damn. He smells so good.
Mayamaya lang ay inihiga na niya ako sa malambot na kama.
BINABASA MO ANG
His Series #10: Lancaster Pascal
RomanceSecret should remains secret. But not for Lancaster. He can see someones aura, he can see if you are good or bad. But when Andrea came, he started to question his abilities. He can see her aura and it was all black, meaning she has a lot of secret a...