"Ummmmm"
May humahatak ng kumot ko.."Hey!"
"Uhm ano ba?!" sambit ko pero nakapikit pa rin ako. Antok na antok pa ako.
Hinatak ko ulit ang comforter at itinalukbong sa sarili ko. Makatulog na nga ulit.Saglit pa ay tumahimik. Good.
"Ahhhh.. Ano ba?!" Bigla niya ulit hinatak ang comforter at ngayon naimulat ko na ng tuluyan ang mata ko dahil ang liwanag na. Binuksan niya lahat ng bintana.
"What is your problem Drake!? Can't you see I'm still sleepy?! Argh.." Yes it's him. Tss.
"Do you even know what time is it?!"
"I don't know and I.don't.care.!"
Humiga ako at magtatalukbong pa sana ng bigla niya akong binuhat.
"Ahhhhh.. Are you crazy?! Put me down!" nagpumiglas ako pero di niya ako binababa.Binaba niya lang ako ng nasa bathroom na. Bigla niyang binuksan ang shower.
"What the f*ck!!! It's f*cking cold Rodriguez!!!"
"Maligo ka at pumunta ka sa office pagkatapos. Pag-usapan natin ang kasalanan mo!"Tatalikod na sana siya pero hindi ako makakapayag.
Lumapit kaagad ako sa kanya at hinatak siya.
"Ha!Akala mo di kita gagantihan ha?! Maligo ka din!!" Nagulat siya ng tinutok ko din sa kanya yung shower.
"What the!!!!! Alexandra!!!"
"Oh bakit?!!" Hinarap ko ulit sa kanya yung shower. Hahahaha. Ngayon basang basa na talaga siya .
Tiningnan niya lang akong masama. Tumalikod siya at umalis na. Pero bago paman siya makaalis tinawag ko ulit siya
"Drake!"
saktong pagharap niya ay hinarap ko ang shower sa kanya. Hahahaha..
Sobrang sama ng tingin niya. Bigla niyang hinubad ang damit niya at papalapit sa akin."Gusto mo palang maligo kasama ako ha Pwes pagbibigyan kita."
"H..hoy! A..anong ginagawa mo. Huwag kang lalapit. Aaaaaaaaaahhhh." Bigla niyang inagaw ang shower sakin at ako pinagbabasa. Bwiset.
"Hahahahahaha.." Tumawa siya ng malakas.
"Oh ano masaya kana? Umalis kana nga!"
Nagpamewang ako sa harap niya. Pero parang mali ata ginawa ko bigla siyang natigilan ng may tiningnan sa katawan ko. Nanglaki ang mata ko."Bastos!!!" I retorted at tinakpan ang katawan ko. Ngayon ko lang napansin bumakat pala yung pang ilalim kong suot..
"Ha.. asa ka. Walang kabastos bastos sa katawan mo. Baka ikaw."
Bigla ko naman tiningnan katawan niya. Parang nag gym siya. Nagkaroon nga siya ng abs at lumaki muscle niya.Pero yung sakto lang.
"See you're drooling."
"Tss . Hindi kaya. Lumabas kana, maliligo na ako."
BINABASA MO ANG
Rebel Daughter at its Best (Completed)
ChickLitChapters Completed ❣️ In the world full of chaos, full of betrayals, full of hatred would love still reigns? Matapang, walang kinakatakutan, sanay mag-isa, yan si Alexandra Dela Torre. But what if everything went upside down? What if she fall inlov...