Nung paglabas namin, nandoon si Joy.
"Uy Drake, Joy! Hi din po.
Andito pala kayo sa mall. What a small world talaga. Hahaha."Para pa siyang ewan na tumatawa.
"Hi!! Di ba ikaw yung kasama ni Alexandra sa restau?"
Burn Joy! Hahaha. Medyo natigilan siya.
"OA kana, wag kanang magdrama diyan. Huli na tayo." Pabulong ko sa kanya.
Lumapit agad siya kay Fiona.
"Ito kasing bestfriend ko, napaka-selosa. Pati ikaw pinagselosan. Anyway, san kayo papunta? Can I tag along?"
"Sure!"
With that sila ng dalawa ang nangunguna samin at nagtatawan pa sila. Ganun lang? Close na agad sila.
Hinawakan ni Drake ang kamay ko.
"Hala!Hala! Hala Hahaha.." Tukso samin nina Joy at Fiona.
"Weg keyeng genyen!Kenekeleg ake!!" Bigla akong natawa sa kaweirduhan ni Drake. Para siyang bakla na kinikilig kilig daw.
"Tumigil kana nga! Nakakahiya ka!"
"Ayieeeeeeeee!!!" tumigil ako sa pagtawa ng niloloko kami nina Joy.
"Alexandra is it okay, if we separate ways. Kay Joy na lang ako papasama ha, so you two could have quality time."
"Sure." sagot agad ng katabi ko.
"Wait..Joy!" Sigaw ko pero nagbelat lang siya sakin. Akala ko ba ako ang bestfriend niya!
"Aish! Kainis kang Joy ka. Makikita mo talaga bukas!"
"Okay lang yan, let's go somewhere" Hinatak niya ako.
"Saan naman ang somewhere na yan! Ayoko nga."
"You'll gonna love it. Promise."
- - - - - - - - - - -
* * Drake's POV * *
"Ayaw!"
"I'm gonna teach you. Promise you'll love it once na nagamay mo na kung paano gawin."
"Ayoko nga! Madulas!"
"That's make it exciting."
"Ikaw lang mag-eenjoy!"
"Promise, mag-eenjoy ka."
Bigla siyang napangiwi.
"Ba't parang ang bastos naman ng dating ng pag-uusap natin? HAHAHA." sabi ko.
Napakunot siya ng ulo. Good thing di niya nagets ang sinabi ko.
"Ganito na lang, if hindi ka mag-eenjoy sa skating, I'll be the one to do all the household chores in a week. Deal?"
BINABASA MO ANG
Rebel Daughter at its Best (Completed)
Chick-LitChapters Completed ❣️ In the world full of chaos, full of betrayals, full of hatred would love still reigns? Matapang, walang kinakatakutan, sanay mag-isa, yan si Alexandra Dela Torre. But what if everything went upside down? What if she fall inlov...