Chapter 2

6.3K 120 2
                                    


THIS STORY CONTAINS MATURE CONTENT. READERS BELOW 18 ARE STRICTLY PROHIBITED.

KUNG AYAW NIYO MAKINIG, BAHALA KAYO.

THIS STORY IS STILL UNDER EDITING SO KUNG MAY MABASA MAN KAYONG TYPOGRAPHICAL ERRORS O GRAMMATICALLY INCORRECT MAN AKO, I'LL EDIT IT SOON AS I FINISH WRITING THESE SERIES.

ENJOY READING!

Halos ipasok nalang ni Hades ang sasakyan niya sa loob ng kanyang bahay dahil sa init na nararamdaman niya sa babaeng nakaupo sa tabi nito. Ipinarada niya ang sasakyan niya tsaka inalis ang seat belt ng dalaga at muli itong kinarga papasok ng kanyang pent house.

Nakatitig lang ang dalaga sakanya habang paakyat na sila sakanyang silid. Maingat na inihiga niya ang babae sakanyang kama tsaka pinaka titigan ito. Nakangisi ang dalaga habang tinitignan siya. Of course he know her. She's Galyna Persephone Villanueva. Hindi siya pinatulog ng babae kagabi kaya inimbestigahan niya nalang ito.

"Hanggang titig ka nalang ba?" Nanghahamon na sabi ni Persephone tsaka tumayo para maabot siya.

Sumayaw sayaw ito at idinikit ang kanyang pang-upo sakanyang ari. Kaagad na nag tagis ang mga bagang nito dahilan para iharap niya sakanya ang babae at siilin ng halik. Tumugon ang babae rito at nag patuloy parin sa pagsasayaw. Habang sumasayaw ito ay tinatanggal niya ang suot na coat ni Hades. Kasunod ay ang kanyang neck tie at inalis ang pagkakabutones ng kanyang polo.

Hindi na kayang hintayin ni Hades na matapos siya sa ginagawa kaya mabilis niyang hinubaran ang babae. Tinanggal nito ang pagkakazipper ng kanyang dress at pinanood iyong bumagsak mula sa katawan niya. Habang hinahalikan niya ito ay kasunod niyang tinanggal ang bra niya na naging dahilan para maramdaman niya ang dibdib ng babae sa katawan niya.

Sa sobrang init na kanyang nararamdaman ay muli niyang inihiga ang babae sakanyang kama at tinanggal ang panty na suot nito. Kaagad niyang inalis ang pang-ibaba niyang suot at hinayaang mag sawa ang kanyang mga mata sa katawan ng babaeng nasa harapan niya ngayon.

Isinubsob niya ang kanyang mukha sa dibdib ng babae at nag simulang sakupin ito. Habang sinisipsip ang kanang dibdib ni Persephone ay hinihimas himas niya naman ang kaliwang dibdib nito.

"Ohhh, Hades!" Ungol ni Persephone nang mag simula siyang kagatin ng bahagya ang mamula mula niyang nipple. Lalo siyang ginanahan nang marinig ang ungol ng kanyang katalik.

Hindi siya makuntento kaya naman nilakbay ng isang kamay niya ang pagkababae nito. Ngumisi siya nang maramdamang basang basa na ito at hinihintay ang kanyang pag pasok. "Hades! Ahhhhhhh!" Sigaw ni Persephone nang kilitiin nito ang kanyang pagkababae.

Hinalikan niya muna ang labi ni Persephone bago bumaba upang simulang halikan ang kanyang pagkababae. "Oh, fuck! Hades!" Ungol muli ni Persephone tsaka niya sinabunot si Hades upang ipagdikdikan ang mukha nito sakanyang pagkababae.

The man is well pleasured to hear her moan. Kaya naman mas lalo nitong inigihan. Nag simula nitong dilaan ang pagkababae niya. Hinawakan niya ang magkabilang binti ni Persephone upang mas lalo niya itong matikman. Kiniliti nito ang kanyang clitoris gamit ang kanyang dila. Napaliyad naman sa sarap ang dalaga

"Hades! Ahhh! Bilisan mo!" Utos nito sakanya.

Bilang pag tugon, binilisan nito ang pag labas masok niya sa pagkababae ni Persephone. "Aaaah! Oh, Hades! Harder!" Sigaw ng babae sa sarap. Habang pasarap ng pasarap ang sensasyon na nararamdaman nila, patuloy lang si Persephone sa pag haplos sa buhok niya at sa pag ungol ng pangalan ng lalaki.

"H-Hades, I-I'm coming!" Sigaw niya kaya tumigil ang binata. Nag tatakang tinignan siya ni Persephone ngunit agad ding nawala iyon nang pumatong siya sa itaas nito at muli siyang siniil ng halik.

Mr.Coffee meets the Ms.Barista  (Chicos Malos Series #1) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon