THIS STORY CONTAINS MATURE CONTENT. READERS BELOW 18 ARE STRICTLY PROHIBITED.
KUNG AYAW NIYO MAKINIG, BAHALA KAYO.
THIS STORY IS STILL UNDER EDITING SO KUNG MAY MABASA MAN KAYONG TYPOGRAPHICAL ERRORS O GRAMMATICALLY INCORRECT MAN AKO, I'LL EDIT IT SOON AS I FINISH WRITING THESE SERIES.
ENJOY READING!
"Good Morning!" Bati ni Hades sa mga empleyado niya
"Good moring, sir!" Bati rin ng mga ito kahit pa nagtataka sila kung bakit masaya ang lalaki.
"Stasha, Good morning!" Bati niya sa pinaka pasaway niyang empleyado
"Good morning, sir! Good mood?" Nakangiti niyang tanong
"Yes, pero malapit na akong mabadtrip sa mukha mo" nakangiti paring sabi ni Hades bago iwan ang kausap.
Ganado siyang pumasok sakanyang sariling opisina at naabutan si Olivia roon na namomroblema habang pinag-aaralan ang ilan sa mga papeles na hawak nito. Worried siyang tumayo at yumuko sa harapan ni Hades pagkatapos ay nag salita.
"Sir, umaangat po ang business rate ng kakumpetensya nating kumpanya. Ano pong gagawin natin?" Pamungad sakanya ng sekretarya
"Mag announce ka na may board meeting in 20 minutes. May naisip akong solusyon" nakangiting sabi ni Hades
"Okay sir, copy!" Masayang sagot ni Olivia tsaka nilisan ang opisina ni Hades.
Paglabas ni Olivia ay nakangiting umupo si Hades sakanyang swivel chair tsaka itinaas ang paa sakanyang lamesa. Nakangiti niya lang inaalala ang itsura ni Persephone kanina nang sabihin niyang nanliligaw na ito sakanya. Iniisip niya na kung anong susunod niyang gagawin para mapasaya siya.
Bago pa tuluyang mabaliw, kinuha niya ang file kanina na binabasa ni Olivia. Kung normal lang siya ngayon, kanina pa niya sinusumpa ang kabilang kumpanya. Pero dahil masaya ito, marami siyang naiisip ngayon na solusyon sa problema. Special thanks to Persephone, his darling.
Makalipas ang 20 minutes, tinawag na siya ni Olivia. Nakangiti siyang pumasok sa conference room. Kagaya kanina, nagtataka ang mga tao kung bakit masaya siya ngayon. Ngumiti naman siya at tinignan sila.
"Mag dadasal ba tayo?" Tanong niya.
Nag tawanan sila dahil sa sinabi niya at umayos ng postura. Nagsimulang pumunta sa harapan si Olivia para sabihin ang problemang kinakaharap ng kumpanya nila ngayon. Lahat naman sila ay seryosong nakikinig sakanya habang si Hades naman ay hindi parin maitago ang ngiti.
"Our competitors started to produce their newest car named Huzzah 11-V. Because of its unique appearance, buyers loves it as it looks elegant and a world class one. The ratings of their company increases 40% more than our current ratings." Saad ni Olivia
"Do you have any suggestions, on how to solve this conflict between our company and competitors?" Tanong naman ni Hades. "Yes, Ms.Fuego?" Pag tawag ni Hades sa babaeng nag taas ng kamay. Siya ay isa sa mga investors nila.
"How about we re-launch our latest product this year? I'm sure costumers will love it too" suhestiyon ng babae
"That's possible, thank you." Pasasalamat ni Hades
"What if we use our marketing strategy last year? Since our company launched the best car" suhestiyon naman ng isa pang investor
"Yes, that's one" tatango tangong sabi ni Hades. "No more suggestions?" Tanong niya
BINABASA MO ANG
Mr.Coffee meets the Ms.Barista (Chicos Malos Series #1) [COMPLETED]
RomansWARNING: SPG| R-18| CONTAINS MATURE CONTENT Si Lufian Hades Vasquez ay isang sikat na business man sa loob o sa labas man ng bansa. Tinagurian siyang King of Pain nang lokohin siya ng mga babaeng minamahal niya. Not until he met his Ms.Barista who c...