THIS STORY CONTAINS MATURE CONTENT. READERS BELOW 18 ARE STRICTLY PROHIBITED.KUNG AYAW NIYO MAKINIG, BAHALA KAYO.
THIS STORY IS STILL UNDER EDITING SO KUNG MAY MABASA MAN KAYONG TYPOGRAPHICAL ERRORS O GRAMMATICALLY INCORRECT MAN AKO, I'LL EDIT IT SOON AS I FINISH WRITING THESE SERIES.
ENJOY READING!
As usual, nasa trabaho na naman si Persephone ngayon at ginabi na sila ng uwi ni Hades kahapon dahil galing pa sila ng France. Masaya siya dahil nakapunta siya sa France pero may pag-dadalawang isip ang nabuo sakanyang isipan nang maalalang malapit na palang mag-tapos ang kasunduan nilang dalawa.
Today is different than the other days before. Walang bulaklak, walang Hades, walang nangungulit. Okay lang naman sakanya iyon dahil ang nasa isip niya lang ay hindi naman siya seseryosohin ni Hades kaya bakit naman siya papayag na pumasok itong muli sa buhay niya? Imbes na mag-isip pa siya ay ginawa nalang niyang abala ang sarili sakanyang trabaho. Since nag bukas ang cafe niya, dinadagsa ito ng kanyang mga costumers lalo na ang mga mayayamang mga estudyante.
Hades just chilled inside his office while waiting for dinner time. Ayaw niyang abalahin na naman si Persephone ngayon dahil nga naman hindi na siya nakakapag focus sa negosyo niya. Ilang beses na siyang tinawag ni Olivia na puro bad news ang dala pero hindi niya ito alintana. Bukod kasi sa masaya siya ngayon, malakas ang kumpiyansa niyang aangat pa lalo ang ratings nila sa pag launch ng bagong product nila.
Nag sagawa siya ng research kay Athena at totoong sikat nga ito sa buong mundo. Mabuti nalang at hindi sila naunahan ng ibang kumpanya sa pagkuha sakanya bilang modelo. Thanks to Persephone his darling, hindi nila makikilala si Athena kung hindi dahil sakanya. Tinignan niya ang picture frame na nakapatong sa table niya. Ito ang picture nila kahapon ni Persephone. Dalawang kopya ang hiningi nila para pareho silang mayroon nito.
He smiled at stared at it. Kahit pa ang simple lang ng dalaga ay kitang kita ang kagandahan nito. She's a goddess and he's starting to get hard again. Natawa siya sa sarili dahil pati litrato ng babae ay pinagnanasaan niya. He just laughed and waited for the time since tatlong oras nalang ay malapit na palang mag dinner time, umalis na siya at kinuha ang bulaklak na inorder niya.
Bumuntong hininga si Persephone nang sa wakas ay tatlong costumers nalang ang mayroon sila bago sila mag sara ng shop. Umupo siya sa isang table at nag compute roon nang biglang mayroong lalaking umupo sa tapat niya at may ibinigay na bulaklak. She smiled instantly as she knew who this man was.
"Hades" sabi niya at tumingala para tignan ang lalaki.
Nakangiti si Hades sakanya ngayon habang tinitignan siya ni Persephone. Gusto niyang kurutin ang pisngi nito dahil sa pagiging cute niya. Sakto lang pala ang dating niya dahil malapit na palang mag sara ang cafe nila ngayon. Umayos siya ng upo kagaya ni Persephone at nag simulang mag salita.
"Akala ko hindi ka magpapakita ngayon, ginabi ka?" Tanong ni Persephone sakanya
"Ayaw lang kitang guluhin ngayon. I want you to focus on your business too, huwag puro saakin" sagot niya
"Anong ginagawa mo rito?" Tanong ulit ni Persephone
"Oorder sana ako ng kape. Medyo namiss ko rin ang timpla mo. Kapag ako kasi ang nagtitimpla, inaantok lang ako lalo." With those words, Persephone stood up para ipag timpla siya ng kape.
"Here" sabi niya sabay abot sa kape na gusto ni Hades
"Thank you, kwentuhan muna tayo" sabi ni Hades at inayos ang upuan para makaupo siya ng tuluyan.
BINABASA MO ANG
Mr.Coffee meets the Ms.Barista (Chicos Malos Series #1) [COMPLETED]
RomanceWARNING: SPG| R-18| CONTAINS MATURE CONTENT Si Lufian Hades Vasquez ay isang sikat na business man sa loob o sa labas man ng bansa. Tinagurian siyang King of Pain nang lokohin siya ng mga babaeng minamahal niya. Not until he met his Ms.Barista who c...