THIS STORY CONTAINS MATURE CONTENT. READERS BELOW 18 ARE STRICTLY PROHIBITED.KUNG AYAW NIYO MAKINIG, BAHALA KAYO.
THIS STORY IS STILL UNDER EDITING SO KUNG MAY MABASA MAN KAYONG TYPOGRAPHICAL ERRORS O GRAMMATICALLY INCORRECT MAN AKO, I'LL EDIT IT SOON AS I FINISH WRITING THESE SERIES.
ENJOY READING!
"Will you let me sleep with you tonight, Persephone?" Tanong ni Hades sakanya habang hinahawakan nito ang kanyang makinis na braso.
"Ano pa bang magagawa ko?" Masungit na sagot niya
Hades chuckled and stopped playing her soft body. "You can say no, you can push me away" bulong niyang muli
"Umuulan nga naman paano kung lagnatin ka o kaya naman ay baka maaksidente ka?" Pag-iiba niya sa usapan
"I have my friends with me na pwede akong sunduin kung ayaw mo akong makasama" bulong ng lalaki
"Well, I want to sleep with you." Sagot niya tsaka hinarap ang lalaki
"Sleep" nakangising sabi ni Hades na mayroong husky voice
"Mag lalagay ako ng unan sa pagitan natin" pagkasabi niyon ay pumunta siya sa kama at pinag patong patong ang mga unan na magsisilbing pader nilang dalawa.
Humiga na silang dalawa at sa totoo lang ay kanina pa siya nananalangin na sana ay yakapin ito ng lalaki. Nang lumipas ang ilang minuto ay hindi parin siya nito ginugulo ay napag desisyunan na niyang matulog.
Tinitignan ni Hades ang unan na nakaharang para makita niya ang dalaga. Naiinis siya nang makita itong tumagilid at tuluyang natulog. Hindi siya mapakali at gusto niyang yakapin ang dalaga dahil malamig ang panahon. Dahil sakanyang pagiging makulit ay tinanggal niya ang mga unan na nakaharang sakanila at niyakap ng sobrang higpit ang dalaga.
Napaigtad si Persephone nang maramdaman niyang niyakap siya ni Hades. Gusto niyang mag sisigaw sa kilig dahil dito. Kung totoo lang na umaabot sa tenga ang kanyang ngiti, siguro ay nasa batok na niya ito. Pasimple naman siyang umusog palapit sa lalaki kahit pa nakatalikod ito sakanya ngayon.
"Tulog lang, promise tulog lang..." bulong ni Hades sakanya dahil alam nitong gising pa siya. Hinayaan niyang maramdaman ng dalaga ang pagkagising ng alaga niya. Biglang nanigas si Persephone nang maramdaman iyon kaya iniharap siya sakanya ni Hades.
"Your body is so perfect" puno ng pagnanasa ang mga mata ni Hades habang tinitignan ang dibdib niya
"O-Oo nga pala hindi pa ako naliligo" palusot ni Persephone nang maalalang hindi pa nga ito nakakapag palit ng damit
"Hindi mo na kakailanganin ang damit mo kapag ako ang kasama mo" pilyong sabi sakanya ni Hades.
"Akala ko ba t-tulog lang" lumulunok niyang sabi
"Mas masarap ang may kayakap kapag maulan. Pero bago kayo matulog, mas masarap kung papagurin niyo muna sa sarap ang isa't-isa" sabi ni Hades na mabilis siyang pinatungan
Dahil sa lakas ng binata ay hindi siya nahirapan sa pag punit niya sa damit nito. Mabilis niyang natanggangal ang hook ng kanyang bra at inihagis iyon basta sa sahig. Kagaya ng damit niya, matapos tanggalin ng lalaki ang kanyang pantalon ay pinunit nito ang panty na suot niya.
"You're starting to get wet" nakangiting sabi ni Hades habang minamasahe nito ang pagkababae niya
"Oooh, Hades!" Ungol niya tsaka napaliyad sa sarap na dulot ng mga daliri nito.
BINABASA MO ANG
Mr.Coffee meets the Ms.Barista (Chicos Malos Series #1) [COMPLETED]
RomanceWARNING: SPG| R-18| CONTAINS MATURE CONTENT Si Lufian Hades Vasquez ay isang sikat na business man sa loob o sa labas man ng bansa. Tinagurian siyang King of Pain nang lokohin siya ng mga babaeng minamahal niya. Not until he met his Ms.Barista who c...