Chapter 6

5K 80 1
                                    

MATURE CONTENT. READERS BELOW 18 ARE STRICTLY PROHIBITED.

KUNG AYAW NIYO MAKINIG, BAHALA KAYO.

THIS STORY IS STILL UNDER EDITING SO KUNG MAY MABASA MAN KAYONG TYPOGRAPHICAL ERRORS O GRAMMATICALLY INCORRECT MAN AKO, I'LL EDIT IT SOON AS I FINISH WRITING THESE SERIES.

ENJOY READING!

"Mmmmm" ungol ni Persephone nang maramdaman niyang may kumikiliti sa pagkababae niya.

"Ooooh! Diinan mo pa!" Utos niya nang maramdamang ipinasok nito ang daliri sakanyang reyna at inilabas pasok ito.

"You miss me?" Bulong ni Hades kaya iminulat niya ang kanyang mga mata nang napagtantong hindi pala nananaginip ito.

"Hades!" Masaya niyang sabi tsaka tumayo para yakapin ang lalaki na wala na palang suot ngayon.

"Good Morning..." sabi ni Hades at ipinasok ang kanyang kahabaan sakanya.

"Oooooh! Hades!" Sigaw niya nang ihiga siya ng binata at binayo ng mabagal.

"Mmmm, Faster!" Ungol niya

"You like this?" Tanong ni Hades at mas lalong binilisan ang pag kilos.

"Oooh! Hades, Uuuuuuh!" Ungol niya habang hinahayaan na si Hades na bayuin siya ng mabilis at mas malakas.

"Persephone, ooooh!" Sigaw ni Hades habang patuloy parin sa pag bayo sakanya.

Hinalik halikan nito ang dibdib ng dalaga at mas lalong binilisan ang pagkilos. Ayaw na niyang huminto sa ginagawa dahil sa sarap na dulot ng init ng katawan ni Persephone.

"Moan my name" utos ni Hades.

He thrusted in her, deeper, Faster, and harder. He's enjoying the scenery of Persephone's body moving as he thrust inside of her. He bit his lower lip and held Persephone's waist to let her know that he's going to wreck her hymen so bad.

"Oooooh! Hades! Aaaaaaaaah!" Ungol ni Persephone at niyakap siya ng mahigpit.

"What the fuck!?" Pareho silang natigilan nang lingunin ang sumigaw mula sa pinto ng kanyang silid.

"A-Athena.." halos pabulong nang sabi ni Persephone. Naka black leather jacket ito na paniguradong naka black din siyang panloob kagaya ng black niyang pantalon at black na boots.

Mabilis silang kumilos at tinakpan nila ang kanilang gamit ang kumot. Nakatulala parin si Athena habang tinitignan sila. Si Persephone naman ay namumutla na sa kaba at sa takot. Si Hades ay gulat din ngunit pilit na ipinapakita na matapang siya at natatawa pa dahil nahuli sila nito.

"N-Next time, l-lock your d-door" gulat padin na sabi ni Athena tsaka lumabas ng pinto

"Athena, Wait!" Sigaw ni Persephone

"N-No, continue. Pupuntahan ko nalang sila Nemesis" sagot niya at ngumiti tsaka kumaripas ng takbo paalis sa bahay ni Persephone.

Gulat parin siyang bumalik sakanyang kama at tumabi kay Hades na ngayon ay tumatawa. Nahuli lang naman sila ng kaibigan niyang mag talik. Nakatanga lang siya sa kawalan hanggang sa muli siyang pasukan ni Hades

"Ang sabi ni Athena, ituloy natin ang ginagawa natin. Ihahatid kita kina Nemesis mamaya, pero saakin ka muna ngayon" bulong ni Hades at nag simula muli sa pag bayo.

"Oooooh, fuck!" Ungol ni Persephone nang bilisan ni Hades ang pag kilos.

"Ahhhhh, Hades!" Sigaw niya at pilit na inaabot ang labi ng binata. Tumugon si Hades sa halik niya at mas binilisan ang pag galaw sa ibabaw nito.

Mr.Coffee meets the Ms.Barista  (Chicos Malos Series #1) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon