THIS STORY CONTAINS MATURE CONTENT. READERS BELOW 18 ARE STRICTLY PROHIBITED.
KUNG AYAW NIYO MAKINIG, BAHALA KAYO.
THIS STORY IS STILL UNDER EDITING SO KUNG MAY MABASA MAN KAYONG TYPOGRAPHICAL ERRORS O GRAMMATICALLY INCORRECT MAN AKO, I'LL EDIT IT SOON AS I FINISH WRITING THESE SERIES.
ENJOY READING!
This is it.
Bumuntong si Persephone bago pumasok sa tahanan ni Hades. Hindi niya alam kung anong mangyayari sakanila ngayong araw pero napag desisyunan niyang dalhin ang ilan sakanyang mga damit para kung sakaling maisip nito na dumito muna, hindi na niya kailangan na umuwi para kumuha ng damit.
Dahil nga sinabihan niya si Hades na huwag mag lock ng gate, pumasok na siya kaagad tsaka niya nilock iyon. Pag pasok niya sa bahay ni Hades, ngayon lang niya nakita ang kabuuan niyon dahil ang huling pagkakataon na makapunta siya rito ay kumakaripas siya ng takbo pauwi at tanging ang adress lamang niya ang natandaan nito.
"Hades?" Pag tawag niya sa binata. Tinignan niya ang family picture nila na nakasabit sa dingding.
Nakaupo ang isang lalaki na sa tingin niya'y ama ng mga ito katabi ang isang babae na pormal ang postura. Nakahawak ang kamay nila sa isa't-isa habang si Hades naman ay nasa likuran ng babae at may isa pang lalaki sa tabi niya na nasa likuran ng ama nila. This must be his younger brother.
Nakaramdam siya ng kaba pagkatapos pakatitigan ang pamilya ng binata. Halatang mayaman ang mga ito. She gulped because of the thought that his parents might reject her as his girlfriend in the near future. Nanlulumo siyang tumungo at tumingin sa iba pang picture frames na naka display sa isang lamesita.
"Are you enjoying looking at my baby pictures?" Natigilan siya bigla nang marinig si Hades. Lumapit ito sakanya at mahigpit itong niyakap.
"Bagong ligo ka" nakangiti niyang sabi habang nasa bisig parin siya ng lalaki
"Yeah, because I don't want you leave me unwanted" sagot naman ni Hades
Hades is enjoying this moment. This is the first time to receive a warm ang sincere hug from a woman like Persephone. Niyakap niya ito pabalik tsaka hinalikan ang kanyang ulo.
Her smell turns me on
"Namiss mo ba ako?" Tanong niya kay Persephone
"Of course! Ikaw ba?" Tanong din niya
"Kinda" nag bibiro niyang sagot. "Just kidding, of course I missed you" tumatawa niyang sabi at nag simulang sakupin ang kanyang mga labi.
He doesn't have any intention to deepen their kiss pero dahil sa sobrang pagkasabik ay mas pinalalim niya ang kanyang halik. Inilakbay ni Persephone ang kanyang mga kamay sa katawan ng lalaki habang nakapikit na ninanamnam ang init ng halik nito.
Hinawakan niya ang matitigas na dibdib ng binata down to his abs, his waist, and to his hard manhood. Pilya niyang tinanggal ang boxer shorts na suot ni Hades kasama ang kanyang brief at nag simulang masahiin ang pagkalalaki nito.
"Oh! Persephone!" Ungol ni Hades nang sinimulan niyang igalaw ang kanyang kamay pataas at pababa.
"You like it?" Nakangiti niyang tanong kay Hades
"I love it!" Natutuwang sabi ni Hades sakanya.
"Just enjoy the feeling and let me show you the heaven this time" bulong ni Persephone kay Hades na nag-aalab ngayon ang mga mata dahil sa pagnanasa.
Hades loves the sensation of her hands as she goes up, and down. He doesn't know how to stop his moans coming from the pleasure that Persephone's giving him. He never expected to moan that loud just because of a woman masturbating him fast and hard.
BINABASA MO ANG
Mr.Coffee meets the Ms.Barista (Chicos Malos Series #1) [COMPLETED]
RomanceWARNING: SPG| R-18| CONTAINS MATURE CONTENT Si Lufian Hades Vasquez ay isang sikat na business man sa loob o sa labas man ng bansa. Tinagurian siyang King of Pain nang lokohin siya ng mga babaeng minamahal niya. Not until he met his Ms.Barista who c...