Chicos Malos 1

3.3K 82 15
                                    

WAZZUP EL KUKUPAKERS! OR, PAKERS NALANG FOR SHORT. KAMUSTA NA? MABUTI NAMAN AT GUSTO MO PANG BASAHIN ITO? HAHAHAHA, THANK YOU KUNG ITUTULOY MO PA.


Okay, so hindi ko alam kung babasahin mo pa ito pero salamat kung oo. Naisip kong ilahad sainyo kung anong mayroon sa unang libro kong ito na r-18.

Unang una sa lahat, attitude talaga ako kaya sorry kung mapangitan man kayo sa ugali ko ♡.

Sa totoo lang, wala akong balak na ipublish ang story na 'to dati dahil balak ko lang itong iregalo sa kaibigan ko sa anniversary nila ng boyfriend niya next year na siyang ginawa kong portrayer ni Persephone at Hades. Anyway, it all started with a trip.

Yes, I just want to make her happy kaya naisip kong gawan siya kunwari ng story na nagustuhan pala niya talaga. Noong una, I am not well convinced to make this story an r-18 one because I don't think I can write things like that pero sabi niya saakin, lagyan ko na raw.

Habang sinusulat ko ito, nag search pa talaga ako. May pagkakataon na magtatanong pa ako kung anong english ng iba't-ibang parte ng katawan ng mga tao. Nag search pa nga ako ng parts ng vagina dahil hindi ko talaga alam.

Nagbabasa ako ng PS series pero iba parin pala talaga kapag ikaw na ang mag susulat. Sa totoo lang, hindi ko iniisip kung ilang reads ba ang makukuha ko o kung may magkakagusto man sa story ko. Kasi, hindi naman ako sikat na tao at hindi naman ako kilala sa mundo. Isa lang naman akong amateur writer na walang laban sa iba pang manunulat kagaya ng mga idols ko.

Nag simula ako ng dalawang kaibigan ko lang yung mga readers ko. Isa na roon ang totoong Persephone pero masaya na ako. Hindi ko na dapat gagawing series kasi ito pero naisip ko, parang pangit kung hindi ko gagawing series kaya nag desisyon akong gagawin ko na.

May isa akong romcom story na isinulat. Hold On Tight 'yung title. Doon, sa story na 'yon talagang umasa ako na aangat ako kasi ganon yung HIH e. Pero nawalan ako bigla ng pake sa reads ko nung sinet ko yung goal ko na matapos ko ang lahat ng librong sinusulat ko.

Habang tumatagal ang story ni Hades, dumadami yung reads. And yes, masaya ako sa 400+ na reads ang mayroon ngayon ang librong 'to. Sobrang saya ko na may nagkakagusto pala sa story ko kaya chinat ko 'yung Persephone ko na "Uy, ito yata yung kind ng story na para talaga saakin" tapos tinatawanan nalang namin.

Syempre, nangangarap din ako na one day, makikilala ako ganon pero nag p-pray ako kay Lord na "Let your will be done" kaya SUPER THANK YOU KASI ISA KA SA MGA NAG BASA SA STORY KO. HINDI MO ALAM GAANO MO AKO NAPASAYA HEHE

Kahit na konti followers ko, alam ko naman na nasasatisfy ko sarili ko kaya okay na ako doon. Anyway, chika ko lang naman HAHAHAHA.

LIBERATED TALAGA ANG STORY NA 'TO OKAY? HINDI AKO MARUNONG MAG PALA-PALABOK NG MGA SALITA E HEHEHE.

TANDAAN NINYO, HINDI LAHAT NG NABABASA NINYO SA SINUSULAT KO AY PWEDE SA TOTOONG BUHAY, OKAY? SANA 'WAG NINYONG ISIPIN NA INIIMPLUWENSIYAHAN KO KAYONG GAYAHIN ANG STORY NA GANITO KASI PROMISE, WALA AKONG GANOON NA INTENTION.

KUNG AYAW MO SA STORY KO AT ISA KANG BASHER, IBABASH LANG DIN KITA. HINDI NAMAN KITA PINIPILIT NA BASAHIN ANG AKDA KO E, ATTITUDE TALAGA AKO. LABYU.

AT IKAW, KUNG BELOW 18 KA, 'WAG MUNANG IBIBIGAY ANG BATAAN SA KAHIT NA KANINONG PUTOTOY PA HA? HABILIN NI ATHENA 'YAN.

SINASABI KO NAMAN NG PAULIT-ULIT, READERS BELOW 18 ARE STRICTLY PROHIBITED. AT KUNG AYAW NINYONG MAKINIG, BAHALA KAYO.

SALAMAT AT ISA KANG PAKERS! SAMAHAN PA NATIN ANG MGA EL KUKUPAK SA KANI-KANILANG KWENTO NILA SA BUHAY. HANDA NA BA KAYO? AKO HINDI PA E, HAHAHAHA.

Ipupublish ko na ang Prologue ng story ni Hephaestus maybe next week. Asahan ninyong mas makulit, mas masaya, and mas magulo ang next stories na ilalabas ko.

MARAMING MARAMING SALAMAT SA PAGBABASA AT SA PAG SUPORTA SA STORY NI HADES!
SANA NANJAN PA KAYO SA STORY NI HEPHAESTUS HANGGANG SA STORY NILA HERMES AT IBA PA.

GOD BLESS YOU ALL, MY DEAREST EL KUKUPAKERS!

I LOVE YOU ALL!


PLEASE DO SPREAD LOVE, DON'T MAKE LOVE. SPREAD BUTTER, AND NOT YOUR LEGS!


THIS MESSAGE IS BY YOURS TRULY,

- I W I E N I K K A 2 0 2 0

THE ATTITUDE ♡

Mr.Coffee meets the Ms.Barista  (Chicos Malos Series #1) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon