Chap 24 : Dỗ Vợ

12K 511 15
                                    

Cô nhìn nàng mãi không ngừng khóc, lau mãi lau mãi nước mắt vẫn chảy ra, đã thế càng lau càng chảy nhiều.

Tổng Giám đốc Manoban nhất thời đau đầu, về khía cạnh kinh doanh giao tiếp quản lý cô là một người tài giỏi, nhưng về khoản dỗ vợ lại là hạng bét.

Cô cau mày nhìn nàng khóc tới mức mắt mũi đỏ ửng, nấc liên tục, trái tim nhói lên từng hồi.

Hay giờ search Google cách dỗ vợ ?

Tay chân cô cứng đờ, không biết phải dỗ thế nào, càng không biết phải dỗ ngọt ra sao. Nhất thời đau đầu, đành kéo nàng vào lòng, tay vỗ vỗ lên lưng như dỗ trẻ con, dịu giọng nói : "Ngoan."

Nàng vùi mặt vào ngực cô, ngửi mùi bạc hà quen thuộc, bàn tay cô vỗ nhẹ lên lưng, cảm thấy vừa ấm áp vừa an toàn.

Vỗ được một lúc thì nàng ngừng khóc, cô cúi xuống nhìn nàng , đôi mắt to tròn hơi sưng lên, khóe mắt còn đọng nước long lanh, mũi đỏ lên như quả cà chua, hai má phúng phính hây hây hồng, cái môi chúm chím cứ một lúc lại chép chép miệng, tóc nâu mềm mại để xõa, cánh tay an phận đặt trong lòng cô, trông vừa đáng yêu vừa ngoan ngoãn.

Tâm tình Lalisa tốt lên không ít, quên mất vừa nãy mình còn tức giận chuyện nàng đi làm không chăm sóc tốt bản thân, quên mất vừa nãy vất vả nghĩ cách dỗ nàng nín khóc, quên mất cả ngày làm việc mệt mỏi với đống tài liệu chất chồng, chỉ cần nhìn thấy nàng ngủ ngon nằm trong lòng cô như một chú sóc nhỏ, mọi mệt mỏi lo âu đều tan biến hết.

Tâm tình Lalisa tốt lên không ít, quên mất vừa nãy mình còn tức giận chuyện nàng đi làm không chăm sóc tốt bản thân, quên mất vừa nãy vất vả nghĩ cách dỗ nàng nín khóc, quên mất cả ngày làm việc mệt mỏi với đống tài liệu chất chồng, chỉ cần nhìn t...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cô vén mấy lọn tóc vương trên mặt em, động tác dịu dàng mà cưng chiều, khẽ đặt lên cánh môi hồng nhuận của em một nụ hôn nhẹ.

"Ngủ ngon."

- ----

Hôm sau Chaeyoung đi làm muộn, người nào đó đã lén tắt báo thức của nàng, hại lúc nàng ngủ dậy đã gần trưa rồi, vội vội vàng vàng thay quần áo.

Nàng mở cửa bước vào quán, ngó lơ sự tồn tại của Jisoo , đi tới bên cạnh chủ quán cúi gập người.

"Xin lỗi chủ quán cháu đến muộn."

Chủ quán thấy vậy thì khoát tay : "Vào làm đi."

Nàng dạ vâng rồi quay người định rời đi.

"Chị Chaeng !"

Nàng quay người lại, thấy Jisoo đeo trên mình khuôn mặt cực kì bất mãn vì bị ngó lơ, nàng phì cười.

"Em tới đây làm gì ?" nàng đi tới ngồi xuống chiếc ghế đối diện, đôi mắt hạnh chớp chớp.

"Chẳng lẽ không được đến làm khách ?" Jisoo bất mãn.

"Được chứ ! Lúc nào cũng hoan nghênh !" Chaeyoung nheo mắt cười.

"Nhưng em không muốn làm khách nữa, em muốn làm việc ở đây !"

"Hả ?" nàng ngớ người. Đường đường là con nhà quyền quý, không tới công ty làm việc lại chạy tới đây làm phục vụ ?

Không đợi nàng hiểu ra, Jisoo liền vẫy tay với chủ quán : "Chủ quán ! Cháu muốn làm việc ở đây ! Chú xếp cho cháu làm phục vụ nhá !"

Chủ quán mắt sáng rực, ra sức gật đầu : "Được được !"

Khóe môi Chaeyoung giật giật, đến cả chủ quán mà cũng bại dưới sắc đẹp !?

Chủ quán không để ý tới sắc mặt Chaeyoung , vui mừng nghĩ : quán có Chaeyoung đã phát đạt lắm rồi, giờ lại có thêm Jisoo thì sẽ càng phát đạt hơn. Trai xinh gái đẹp tổ hợp lại thì thành tiền chứ cái gì nữa ?

Càng nghĩ càng vui mừng, chủ quán vội vàng đi vào thông báo cho nhân viên bên trong, ai nấy đều mắt chữ O mồm chữ A.

"Cái gì ? Cậu kia sẽ làm ở đây ?" Anna hai mắt hình trái tim, không tin được vào tai mình.

"Thật sao ? Chủ quán không lừa chúng ta chứ ?" Bora chớp chớp mắt.

"Không không không ! Cái này là chính cậu ấy đề nghị đấy !" chủ quán vội đích chính, khuôn mặt hớn ha hớn hở.

"Thật tốt quá !"

Mọi người bên trong vui mừng reo hò, Chaeyoung bên ngoài thì nhìn chằm chằm Jisoo ngồi trước mặt.

Rốt cuộc là cái tên này bị làm sao vậy ? Có phải hôm trước dầm mưa đến mức nước thấm vào trong rồi không ?

|| Lichaeng/Ver || Vì Em Là Vợ Chị [Futa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ