"Cạch !" cửa phòng tổng giám đốc được mở ra, tiếng giày cao gót nện xuống đất đi tới gần, mùi nước hoa nồng nặc khiến người nào đó đang chăm chú xem tài liệu khẽ nhíu mày.
"Chồng a ~" Giọng nói ngọt như đường quen thuộc làm cô phải ngước lên.
Người ngang nhiên bước vào phòng không gõ cửa kia mặc một bộ đầm hai dây họa tiết da hổ, chân đi một đôi cao gót không cao lắm màu đen, tóc nâu bồng bềnh được buộc gọn lên, mắt hạnh to tròn, má đào môi đỏ, cầm trên tay chiếc túi đen loại mới nhất của LV.
Nếu không phải kiểu đi xiêu lệch vì không quen đi cao gót thì cũng được coi là hoàn hảo.
Lisa nhướng mày nhìn nàng : "Chaeyoung ?"
Nàng cười hì hì đi tới chỗ cô, như mọi lần trèo vào lòng cô ngồi, vui vẻ đung đưa chân.
Mùi nước hoa nồng nặc và mùi phấn xộc vào mũi, cô nhíu mày càng chặt hơn, không nói một lời liền trực tiếp ôm nàng đi vào phòng.
Nàng vội vàng bám lấy cô, đỏ mặt : "Chị...chị..ban ngày ban mặt..."
Cô khẽ cười nhìn nàng, cô nhóc này lại tưởng tượng ra cái gì rồi ?
Bước chân vững chãi vào phòng tắm, thả nàng vào bồn tắm, thuận thế lột đồ cho nàng.
"Chị...chị làm gì vậy ??" Nàng một tay ôm ngực, một tay đẩy cô.
"Tắm." Cô đáp, mạnh mẽ xoay người nàng lại, kéo 2 dây áo xuống.
"Roẹt !" Âm thanh đi cùng với hành động kéo dây áo kèm xé chiếc đầm không thương tiếc là tiếng của nàng : "Chị.. ! Chị biến thái !!"
Cô thấy nàng đỏ mặt kháng cự, lại nghĩ đến một đống tài liệu và hợp đồng ngoài bàn, đành thở dài nói : "Tắm sạch mùi trên cơ thể, quần áo lát sẽ đưa vào cho em."
Nàng chớp chớp mắt nhìn bóng lưng chị khuất sau cửa kính, chị hình như không thích nàng xịt nước hoa.
Một lúc sau, người ngợm thơm tho bước ra, áo hoodie trắng quần short đen, tóc được thắt bím gọn gàng dễ thương , đôi cao gót cũng được thay bằng đôi giày ba ta trắng , vừa thoải mái vừa đáng yêu.
Nàng đi tới ngồi trên đùi cô, lại ngẩng đầu nhìn cô khó hiểu.
"Chị không thích em xịt nước hoa à ?" Nàng chớp đôi mắt to đẹp của mình hỏi cô.
"Không." Coi chỉ đáp gọn một từ, tay vẫn đang bấm máy tính, mắt nhìn màn hình chăm chú.
"Vậy trang điểm thì sao ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|| Lichaeng/Ver || Vì Em Là Vợ Chị [Futa]
Storie d'amoreTác giả : Bé Ánh Nguồn : Sàn Truyện Thể Loại : Ngôn Tình,Khác,... Nghe đồn, tổng giám đốc tập đoàn LC , Lalisa Manoban, nổi tiếng là người lạnh lùng, tàn nhẫn, đã vậy còn rất khắc chế, không thích gần gũi nữ nhân. Park Chaeyoung chỉ là một cô gái bì...