Chap 60 : Chị Cảm Giác Như Mình Là Cháu Dâu , Còn Nàng Mới Là Cháu Gái Ruột !!

9.9K 444 15
                                    

Sau đó Chaeyoung gọi điện thông báo cho ba mẹ và ông nội. Cả ba người đều vui mừng.

Lisa lái xe về nhà, cẩn thận đỡ nàng lên phòng rồi đi xuống dặn dò quản gia và người làm.

Chaeyoung nằm trên giường, tưởng tượng lúc mình mang thai. Nàng xoa xoa cái bụng bằng phẳng, cười đến ngọt ngào.

Mấy ngày sau đó, nàng thực sự không cười nổi nữa. Từ lúc mang thai tới giờ nàng rất kén ăn, lại hay ốm nghén nên cũng không ăn được gì, sức khỏe dần dần suy kiệt.

Song Heri và Manoban Marco tất bật đi đi lại lại đưa đồ cho nàng, Manoban Gunwoo cũng lo lắng tới nỗi ăn không ngon ngủ không yên. Lalisa nghỉ làm, vứt hết mọi việc lên vai Mark Wilson , ở nhà chăm sóc cho nàng. Jisoo và Jennie cũng lo lắng không kém, thỉnh thoảng lại tới thăm.

Thấy mọi người cứ đứng ngồi không yên, Chaeyoung đương nhiên cảm thấy rất áy náy. Nhưng dù có nói thế nào cũng không được, nên nàng đành mặc kệ.

- --

Tối, nàng ngoan ngoãn nằm trong lòng Lisa , cầm lấy bàn tay chị nghịch nghịch.

Biết sao giờ, điện thoại, laptop, tivi đều bị chị cấm, có dùng cũng chỉ được dùng 10 tới 15 phút. Cả ngày ở nhà nàng chỉ có thể đọc sách, xem truyện tranh.

"Có đói không ?" Lisa cúi xuống nhìn nàng , tay vuốt vuốt mái tóc bồng bềnh của nàng. Bữa tối nàng không ăn được gì, chắc chắn bây giờ rất đói.

"Em không muốn ăn." Chaeyoung lắc lắc đầu, chỉ cần nghĩ tới những món ăn đó bụng nàng đã kêu gào phản đối rồi.

Lisa khẽ thở dài, đưa tay xoa xoa cái bụng hơi nhô ra của nàng, thầm mắng.

- ---

Sáng, Chaeyoung đánh răng rửa mặt xong liền xuống nhà dưới.

Lisa lo cho nàng nên nghỉ làm, thỉnh thoảng tới công ty một chuyến, hầu hết là xử lý văn kiện ở nhà, còn những việc như họp hành đều do phó giám đốc và Mark Wilson đảm nhiệm.

Chaeyoung đi xuống, Lisa mặc bộ quần áo thể thao Adidas màu xanh thoải mái đang ngồi trên sofa vừa uống trà vừa xem báo, đôi chân dài vắt chéo, lông mi dài khẽ cụp xuống, che một nửa đôi mắt tĩnh lặng như hồ nước mùa thu.

Chaeyoung đi xuống, Lisa mặc bộ quần áo thể thao Adidas màu xanh thoải mái đang ngồi trên sofa vừa uống trà vừa xem báo, đôi chân dài vắt chéo, lông mi dài khẽ cụp xuống, che một nửa đôi mắt tĩnh lặng như hồ nước mùa thu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nghe thấy tiếng động, Lisa buông báo, đứng lên đi tới chỗ nàng, đưa tay đỡ nàng vào nhà bếp.

Trên bàn ăn dài bày đủ món từ ngọt chua cho tới rắn lỏng, từ mùi vị cho tới màu sắc đều bắt mắt. Đầu bếp làm vậy vì biết khẩu vị của nàng hay thay đổi đột ngột.

Chaeyoung ngồi xuống bàn, nhìn quanh, cố gắng cầm muỗng lên múc một chén canh bí đao bỏ vào miệng. Lisa lo lắng nhìn nàng, chỉ sợ nàng sẽ không ăn được gì rồi sinh bệnh.

Nàng khẽ nhíu mày, lại thử mấy món nữa, cuối cùng cố thử hết cả bàn, cũng chẳng có món nào hợp khẩu vị, nàng đành buỗng đũa, không ăn nữa.

Lisa chỉ đành đỡ nàng ra ngoài.

- ---

Song Heri xách một túi thuốc đi vào, đằng sau là Manoban Gunwoo . Hai người đều mang một đôi mắt cú mèo và sắc mặt lo lắng.

"Chaegie , hôm nay con thấy thế nào ? Có ăn được gì không ?" Song Heri đi tới ngồi xuống ghế, nắm lấy tay nàng.

Chaeyoung khẽ lắp đầu rồi đáp : "Vẫn thế ạ, con không ăn được mấy."

Manoban Gunwoo nghe vậy tức giận nhìn sang Lisa : "Tiểu tử, còn ngồi đấy à !? Vợ mình ốm nghén không ăn được thì phải nghĩ cách gì đi chứ !? Cứ để con bé ăn uống thế này chẳng mấy chốc lại sinh bệnh...."

Bờ la bờ la.. Manoban Gunwoo nói một tràng dài không ngừng nghỉ.

"....." Lisa có cảm giác như chị là cháu dâu, còn Chaeyoung mới là cháu gái ruột !

|| Lichaeng/Ver || Vì Em Là Vợ Chị [Futa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ