Chap 66 : Muốn Ôm Chồng Em Một Chút

9K 421 27
                                    

Sáng ngày hôm sau, Chaeyoung dụi mắt lật chăn đứng dậy, hoàn toàn vứt hết chuyện buồn hôm qua ra sau đầu, hào hứng đi vào nhà tắm đánh răng rửa mặt.

"ÁAAAAAA !!!"

Một tiếng thét dài vang lên, Lisa đang nằm trong chăn giật mình tỉnh dậy, Manoban Marco và Song Heri nhìn nhau rồi nhanh chóng chạy lên, Manoban Gunwoo cũng bất chấp tuổi già, chạy đằng sau.

Lisa sợ hãi phi vào phòng tắm, thấy Chaeyoung vẫn bình thường đứng trước gương mới thở phào.

Chaeyoung quay đầu nhìn chị, mếu máo. Lisa đang bước tới khựng lại, mồm há ra mấy lần nhưng nói được gì.

"Chaegie ! Con làm sao vậy ?" Song Heri chạy vào.

"Có chuyện gì mà hét to thế ?" Manoban Marco chạy đằng sau.

"Tiểu tử này mau tránh ra ! Để ta xem con bé bị sao nào !" Manoban Gunwoo đẩy Lisa sang bên cạnh, lo lắng chạy vào.

Đến khi cả ba người nhìn rõ mới há hốc mồm, nhìn chằm chằm Chaeyoung .

Đôi má phúng phính của nàng đỏ hồng nứt nẻ, đôi mắt to tròn giờ sưng húp lên, nàng ôm mặt, mếu máo nhìn mọi người, trông đáng thương vô cùng.

Song Heri thở dài đi tới vỗ vai nàng : "Thôi nào thôi nào, để mẹ đi lấy thuốc bôi xem có hết không."

Manoban Gunwoo vội vuốt vuốt ngực : "Làm ta sợ hết hồn."

Manoban Marco bên cạnh câm nín, không biết nên nói gì cho hợp hoàn cảnh.

Lisa nhanh chóng đi khỏi phòng tắm, lấy chiếc điện thoại trên đầu giường, ngón tay khớp xương lướt trên bàn phím.

"Alo ?" Người ở đầu dây bên kia nói bằng giọng ngái ngủ, chị còn nghe rõ có tiếng gãi đầu.

"Trong 20 phút nữa, đem mấy loại mỹ phẩm dưỡng da tới đây, có sáp nẻ hay gì đó đại loại cũng được." Chị nói rồi cúp máy, đi vào phòng tắm xem nàng.

Kim Minhan ở đầu dây bên kia ngớ người, nhìn nhìn cái điện thoại rồi gào ầm lên : "Con mẹ nó Lalisa , ông đây vừa mới ngủ dậy đã bị sai đi là thế nào ???"

"Mày nói cái gì đấy hả ?" Bà Kim ở dưới nhà cũng gào um lên.

Kim Minhan nghe vậy giật mình, vội nói : "Con có nói gì đâu !?" rồi nhanh chóng nhảy xuống giường vào phòng tắm.

Sở dĩ Lisa gọi Kim Minhan là vì công ty ba anh sản xuất mỹ phẩm, Kim Minhan mặc dù không chuyên nhưng cũng biết đôi chút.

25 phút sau Kim Minhan với cái đầu màu cam đất mới mò mặt tới, tay ôm một túi đồ chạy vào.

"Con chào ông, con chào hai bác." Nói rồi phi lên lầu luôn, không đợi ba người ngồi ở ghế trả lời.

Kim Minhan mở cửa phòng đi vào, tay chống đầu gối thở phì phò.

Lisa nhìn đồng hồ trên tay, ngước lên nói : "Chậm 5 phút."

Kim Minhan nghe vậy tức giận, gào lên : "Con mẹ nó chứ ông đây vừa tỉnh dậy đã bị cậu bắt chạy tới đây ! Nhà tôi và nhà cậu cách bao xa cậu còn không biết à !? Cậu đúng là ăn hiếp người quá đáng ! Phen này tôi phải đánh..."

|| Lichaeng/Ver || Vì Em Là Vợ Chị [Futa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ